La Chablisienne đẳng cấp vang trắng Chablis

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 7/9/21.

  1. La Chablisienne đẳng cấp vang trắng Chablis

    La Chablisienne đẳng cấp vang trắng Chablis

    2,000,000 VNĐ (127 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 7/9/21 lúc 14:57
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Không phải quá cầu kì nhưng những chai vang trắng Chablis có thể dễ dàng chinh phục được những thực khách khó tính nhất trong bữa tiệc. Bởi những hương vị thuần khiết nhất từ nho Chardonnay và hương vị khoáng chất đặc trưng mà khó chai vang trắng Chardonnay nào khác có thể có được. Vang trắng Chablis đang trở nên ngày càng phổ biến trong bất kì bữa tiệc, bàn ăn của mọi tín đồ yêu vang trên khắp thế giới

    Nằm giữa Paris và Beaune, Chablis là cánh cửa vàng dẫn đến xứ sở của những dòng rượu vang trắng Burgundy tuyệt hảo nhất thế giới. Chablis là một trong những vùng sản xuất vang lâu đời nhất tại Pháp. Từ lâu, hương vị vang Chardonnay của Chablis đã khắc sâu trong tim của những người say mê rượu vang Pháp. Các ruộng nho lâu đời của Chablis nằm trải dài ở 2 bên bờ sông Serein. Chính thổ nhưỡng ven sông Kimmeridgian vô cùng đặc biệt đã mang đến hương vị độc đáo, hiếm có cho các dòng vang trắng của Chablis. Kimmeridgian là một loại đá vôi marl có chứa nhiều trầm tích biển và hóa thạch sinh vật biển hàng nghìn năm, đem lại cho rượu vang vị khoáng chất tinh khiết, sảng khoái, sự phức hợp và khả năng lưu giữ lâu năm. Đây là một trong những loại đất quý hiếm nhất thế giới, vô cùng lý tưởng cho việc trồng nho. Chính vì vậy có thể nói, không thể tìm được hương vị vang trắng Chablis thuần túy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới ngoài vùng Chablis, Burgundy.

    [​IMG]

    La Chablisienne là một hợp tác xã rượu vang lâu đời nhất tại Chablis từ năm 1923, chiếm 25% tổng diện tích đất trồng nho của vùng bao gồm tất cả các thửa từ Petit Chablis, Chablis, Chablis 1er Cru và Chablis Grand Cru. La Chablisienne gồm hơn 300 sản xuất vang chất lượng tốt nhất và họ luôn phấn đấu cho 1 mục tiêu duy nhất chính là đem lại hương vị vang Chablis thuần túy, hảo hạng cho các tín đồ yêu rượu.

    La Chablis la Sereine có sắc vàng trong trẻo, thanh lịch, hương thơm ấn tượng, tươi mát đặc trưng của hoa quả nhiệt đới. Rượu lan tỏa hương thơm ngọt ngào, tươi mát của táo vàng, lê, vị chua thanh thoát cuốn theo dư vị kéo dài lưu luyến. Một dòng vang vừa tinh tế, tao nhã, vừa hứng khởi, sống động. Rượu sánh đôi tuyệt hảo với các món hải sản, đặc biệt là hàu tươi.

    Trải nghiệm combo vang đỏ trắng Pháp đẳng cấp với mức giá siêu hời
    Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị vang đỏ Margaux cổ điển, sang trọng cùng vang trắng Chablis tinh tế, đậm đà khoáng chất với mức giá siêu “hời”:

    Chỉ 2.000.000đ / combo gồm 1 Château Pouget 2011 Grand Cru Classé 1855 và 1 Chablis La Sereine.

    TẶNG KÈM bánh quy bơ Bỉ Jules Destrooper giòn tan, thơm ngon khó cưỡng.

    ...Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Rượu vang Pháp nhập khẩu

    ---

    WINECELLAR.vn - We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này