Kỹ sư đảo ngược code TikTok: "Không phải mạng xã hội, mà là malware thu thập hết dữ liệu...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi peacewalker215@yahoo.com, 1/7/20.

  1. Kỹ sư đảo ngược code TikTok: "Không phải mạng xã hội, mà là malware thu thập hết dữ liệu...

    Kỹ sư đảo ngược code TikTok: "Không phải mạng xã hội, mà là malware thu...

    LIÊN HỆ (431 Đọc / 0 Thích / 3 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: peacewalker215@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 1/7/20 lúc 15:30
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tiếp tục câu chuyện vụ lùm xùm iOS 14 phát hiện ra Tiktok không chỉ theo dõi địa điểm hay nhiều dữ liệu riêng tư khác, mà còn copy gần như tất cả những gì người dùng gõ ra trên bàn phím điện thoại và gửi về máy chủ đang hot hai hôm nay. Mình đi tìm hiểu thêm thì phát hiện ra một bình luận trên mạng xã hội Reddit, qua đó một kỹ sư phần mềm có nickname trên MXH này là ‘bangorlol’ đã đảo ngược mã nguồn của TikTok để nghiên cứu cách nó hoạt động, nghiên cứu những dữ liệu mà ứng dụng này thu thập từ điện thoại của những người dùng và cài đặt TikTok vào máy của mình.
    Đọc thêm: Bàn về chức năng tự đọc clipboard của Zalo, TikTok

    [​IMG]

    TikTok thu thập tất cả những gì gọi là có giá trị trong smartphone của người dùng


    Dịch sơ sơ bình luận của ‘bangorlol’ thì nó sẽ như thế này:
    Cá nhân tôi có thể thêm thắt ít thông tin về việc này. Tôi đã đảo ngược code của ứng dụng, và cảm thấy tự tin khi khẳng định tôi hiểu cách ứng dụng này hoạt động như thế nào, hoặc chí ít là hiểu cách nó hoạt động vài tháng trước khi mò mẫm những dòng code của TikTok. Về cơ bản TikTok là một dịch vụ thu thập dữ liệu cá nhân được che đậy bởi tính năng xã hội hóa. Nếu trong ứng dụng đó có API thu thập dữ liệu người dùng, lấy hết dữ liệu trong điện thoại của bạn, thì chắc chắn bên chủ quản ứng dụng đó đang tận dụng hết khả năng của API này để thu thập những thông tin như dưới đây:

    - Thông tin phần cứng: Thông tin CPU, số điện thoại, ID phần cứng, độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ, dung lượng RAM đang sử dụng…

    - Những ứng dụng khác bạn đã cài vào máy. Thậm chí tôi còn thấy vài ứng dụng tôi đã gỡ khỏi máy nhưng vẫn hiện ra trong tài liệu phân tích mà TikTok thu thập.

    - Tất cả những thông tin liên quan tới mạng internet: IP, Local IP, địa chỉ MAC của router, địa chỉ MAC của thiết bị, tên access point WiFi mà thiết bị đã kết nối…

    - Nó còn biết được liệu máy đã root hay jailbreak hay chưa.

    - Vài phiên bản ứng dụng TikTok mặc định ping vị trí địa điểm của người dùng thông qua GPS, khoảng 30 giây một lần. Cái này dùng để tag địa điểm khi tạo một đoạn video trên TikTok.

    - TikTok tạo ra một địa chỉ local proxy server trên máy để “xử lý dữ liệu media”, nhưng vì không có bất kỳ tính năng bảo mật nào cho proxy server đó, nên rất dễ để chủ quản ứng dụng này lạm dụng nó.

    [​IMG]

    Thứ đáng sợ nhất của tất cả những gì tôi liệt kê ở trên, đó là quá trình thu thập và lưu giữ dữ liệu cá nhân từ người dùng đều có thể tùy chỉnh từ xa. Trừ phi bạn có khả năng đảo ngược tất cả những thư viện gốc và theo dõi cụ thể được từng tính năng bị ẩn và xáo trộn bên trong mã code của ứng dụng. Thậm chí họ còn viết ra không ít những cơ chế bảo vệ để ngăn chặn người dùng đảo ngược code hoặc debug nó nữa kìa. Dễ đề cập nhất là nếu bạn phát hiện ra, hoặc chí ít là cố phát hiện ra cách TikTok hoạt động để thu thập dữ liệu cá nhân, ứng dụng sẽ thay đổi nhẹ cách mà nó vận hành để đánh lừa người dùng, qua đó tiếp tục thu thập dữ liệu. Tôi còn tìm thấy vài đoạn code trên bản TikTok Android cho phép tải một file dữ liệu .zip về máy, giải nén và chạy file binary bên trong. Gần như không có một lý do gì khiến một ứng dụng trên di động phải làm như thế cả.
    Trên hết, TikTok trong một thời gian rất dài vẫn dùng kết nối HTTP REST API, lưu đầy đủ địa chỉ email chính, email phụ để lấy lại tài khoản và reset mật khẩu, chưa kể đến tên thật, ngày sinh nhật cùng nhiều dữ liệu cá nhân khác. Vài tháng trước khi tôi nghiên cứu TikTok, chỉ cần tấn công theo kiểu “Man in the Middle” ứng dụng này là hacker có thể đọc được hết những thông tin cá nhân đó.


    [​IMG]

    Nguy hiểm là thế, nhưng tại sao TikTok vẫn có cả trăm triệu người dùng? Trên lý thuyết nó vẫn là một mạng xã hội. Nó mồi chài người dùng với cảm giác được “viral” để câu kéo người dùng ở lại nền tảng đó. Bài post đầu tiên trên TikTok sẽ có kha khá lượt like, không quan trọng nó hay đến mức nào hoặc dở cỡ nào, dĩ nhiên lấy điều kiện bạn vượt qua được hàng chờ kiểm duyệt nội dung (moderation queue), nếu đến giờ TikTok vẫn ứng dụng giải pháp ấy. Hầu hết mọi người đều sẽ ghen tị với thành công của những người dùng TikTok khác và cứ cố gắng dùng ứng dụng, cố gắng tải những đoạn video mà họ nghĩ là hay ho lên nền tảng này.
    À mà còn nữa, không thiếu những lão già bệnh hoạn có thể nhắn tin trực tiếp tới tài khoản TikTok của những đứa trẻ đang dùng ứng dụng này. Cá nhân tôi đã từng thấy cụ thể (và báo cáo hành vi sai lệch) vài thứ rất đáng nghi vấn. Những người đàn ông 40 – 50 tuổi nhắn tin gạ gẫm những cô bé 8 – 10 tuổi để hát chung những bản nhạc đầy tính gợi dục. Những đoạn video đó sau này được đăng tải công khai trên MXH này.


    [​IMG]

    Vấn đề là, TikTok hoàn toàn không muốn người dùng biết dữ liệu họ thu thập được từ máy điện thoại của bạn nhiều cỡ nào, nhưng dựa vào bằng chứng tôi tìm thấy, khối dữ liệu đó là rất lớn. Họ mã hóa tất cả những đề xuất phân tích dữ liệu bằng một thuật toán thay đổi sau mỗi bản update ứng dụng, đơn giản chỉ để bạn không biết họ đang làm gì. Họ thậm chí còn có thể khiến ứng dụng không thể hoạt động bình thường nếu bạn chặn luồng dữ liệu trao đổi với máy chủ phân tích bằng cách đổi DNS.
    Để cho công bằng, tôi cũng đã từng đảo ngược code của Instagram, Facebook, Reddit và Twitter. Khối lượng dữ liệu mà những ứng dụng đó thu thập từ người dùng không là gì so với TikTok, và chắc chắn họ cũng không cố gắng giấu diếm những dữ liệu được gửi về máy chủ như TikTok đang làm. Nó giống như so sánh ly nước với đại dương ấy.

    Từ comment trên, chúng ta hiểu được những gì?


    Thứ nhất, việc nghi ngờ TikTok thu thập trái phép dữ liệu của người dùng, những dữ liệu chẳng liên quan gì đến việc sử dụng MXH này, nhưng là những dữ liệu đắt giá đối với cả những đơn vị quảng cáo lẫn những bên muốn theo dõi người dùng di động không phải là mới nữa. Nhưng chúng ta bỗng nhiên quên mất một điều rằng, ứng dụng nào cũng sẽ thu thập dữ liệu người dùng, chứ chẳng riêng gì ứng dụng đến từ Trung Quốc này. Việc cáo buộc (có phần đúng đắn với đầy đủ bằng chứng đi kèm) một ứng dụng mạng xã hội Trung Quốc thu thập khối lượng lớn dữ liệu cá nhân khiến chúng ta quên đi rằng, ngay cả những ứng dụng MXH của người Mỹ phát triển cũng đang làm điều đó hàng ngày, hàng giờ, bất kỳ lúc nào anh em bật Facebook hay Twitter lên xem tin tức và cập nhật từ bạn bè. Không phải tự nhiên mà chính phủ Mỹ cũng đưa Facebook hay Google vào tầm ngắm khi cố gắng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng các dịch vụ mạng internet.
    Còn đối với Tiktok, đưa MXH này vào tầm ngắm không phải điều dễ dàng, vì chủ quản ứng dụng đó, ByteDance có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc, và không dễ gì đòi hỏi việc hợp tác từ một startup công nghệ Trung Quốc. Câu chuyện quyền riêng tư chỉ là một mảnh ghép rất nhỏ trong toàn bộ những lùm xùm xoay quanh TikTok thời gian qua, từ việc lợi dụng nền tảng này để thực hiện hành vi cyberbully người dùng khác, ứng dụng gây nghiện với trẻ vị thành niên, hay những nguy cơ về an ninh quốc gia khác chưa được đề cập một cách cụ thể. Bản thân comment trên đây trên Reddit hoàn toàn không phải lần đầu tiên một kỹ sư phần mềm hay chuyên gia bảo mật lên tiếng cảnh báo về những gì TikTok đang làm.

    Anh em có thời gian có thể đọc thêm báo cáo nghiên cứu bảo mật về TikTok từ Penetrum (tại đây) và Zimperium (tại đây).

    [​IMG]

    Thứ hai, dù mang nhiều nguy cơ về mặt bảo mật và riêng tư như vậy, nhưng TikTok vẫn đang là một trong những ứng dụng hot nhất ở thời điểm hiện tại trên cả iOS lẫn Android. Vì sao lại như vậy? Lý do rất đơn giản, gần tỷ người dùng TikTok hâu hết không quan tâm (báo cáo gần nhất là 800 triệu người dùng Tiktok hàng ngày, 3 năm sau khi ứng dụng phát hành chính thức vào tháng 9/2016), vì họ bận tạo ra những đoạn clip âm nhạc hài hước để câu like và tương tác trên mạng xã hội này. Như người dùng Reddit đã phân tích ở trên, TikTok có thể là một mạng xã hội hay, tương tác tốt, nhưng khối lượng dữ liệu cá nhân mà nó thu thập thực sự đáng sợ.
    Những người không thích dùng TikTok hoặc lo ngại đến những tác hại về quyền riêng tư mà ứng dụng này đem lại, đơn giản sẽ không cài đặt và sử dụng chúng. Thậm chí vài người khác còn cho rằng những clip và nội dung chia sẻ trên TikTok là nhảm nhí, nên cũng không dùng. Nhưng đối với những cô bé cậu bé đang thích sự chú ý, không có nền tảng nào hoạt động và phục vụ chúng tốt như TikTok, và về cơ bản, kiến thức và nhận thức về quyền riêng tư trên mạng internet đối với lứa tuổi nhỏ gần như không tồn tại.

    [​IMG]

    Cái "takeaway" thứ 3, điều thứ ba chúng ta rút được ra từ comment ở đầu bài viết, đó là chẳng riêng gì những cô bé cậu bé vị thành niên, mà nhận thức về quyền riêng tư trên mạng internet của tuyệt đại đa số người dùng những dịch vụ mạng toàn cầu đều ở mức rất thấp. Đúng, không riêng gì TikTok, mà dịch vụ mạng xã hội nào anh em đang sử dụng cũng đều thu thập dữ liệu để phục vụ mục đích quảng cáo, thậm chí đôi khi trong vài trường hợp là phục vụ cả mục đích chính trị, như scandal giữa Facebook với Cambridge Analytica vài năm truớc, khi trang cá nhân của hàng triệu người được tổng hợp thông tin để định hướng dư luận trước khi kỳ bầu cử ở Mỹ diễn ra.
    Khi nói đến chuyện "dữ liệu cá nhân bị thu thập", chắc chắn không ai cảm thấy dễ chịu, nhưng cũng hiếm người chịu bỏ thời gian và công sức vọc vạch để tắt tính năng theo dõi địa điểm hay giới hạn những thứ họ chia sẻ trên MXH. Mà đối với chủ quản các ứng dụng, cũng chẳng sao cả vì nếu tắt những tính năng đó trong điện thoại, họ sẽ lại tìm được cách theo dõi vị trí người dùng thông qua việc thiết bị kết nối với WiFi nào, với cột phát sóng 4G ở đâu...

    Ngày 27/2/2019, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ đã phạt ByteDance 5,7 triệu USD vì thu thập dữ liệu cá nhân của trẻ dưới 13 tuổi, vi phạm Đạo luật Bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trên mạng internet. Có lẽ đó là bằng chứng rõ ràng nhất cho những gì TikTok đã (và rất có thể là vẫn đang) làm. Như comment trên đây, chỉ cần thay đổi một chút về thuật toán, là ByteDance với TikTok lại có thể tiếp tục thu thập dữ liệu cá nhân của gần 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, mà rất ít người có thể hiểu được cách mà nó vận hành.

    Lo ngại đầu tiên là dữ liệu của người dùng TikTok sẽ được sử dụng để bán cho các bên quảng cáo, giúp hiển thị quảng cáo đúng đối tượng hơn. Đôi khi mọi thứ sẽ chỉ đơn giản như vậy, nhưng đôi khi mọi thứ sẽ phức tạp hơn rất nhiều, khi một ứng dụng đến từ Trung Quốc liệu có chỉ thu thập dữ liệu để phục vụ marketing hay không, hay còn những tham vọng khác như kiểm soát người dùng toàn thế giới phía sau, liên quan tới cả những thế lực ở vị trí cao hơn, thông qua mức độ "gây nghiện" từ những đoạn clip viral chia sẻ trên ứng dụng gọi là mạng xã hội này?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  4. tho043956

    tho043956 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/12/19
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ dẫn cách nạp tiền vào FB88 mau chóng chính xác

    Sau đây là hướng dẫn cách nạp tiền vào FB88 nhanh chóng chính xác với đủ các trò chơi giải trí thể thao cá cược, Casino online, xổ số, đánh bài online, Keno,... bằng 1 loại hình đơn giản, dễ thực hiện cùng với nhà cái mà bạn có thể tham khảo qua.

    FB 88 là cái gi?

    Nhà cái FB88 là một trang web hoạt động dưới loại hình giải trí trực tuyến với rất nhiều game có thể đổi thưởng trở thành tiền mặt, thông qua nhiều loại hình trò chơi vui chơi khác nhau. FB88 dù chỉ mới tham dự vô thị trường giải trí ở trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng đã được phổ biến những người chơi Việt Nam ưa thích.

    [​IMG]

    Đến với FB88, người chơi có thể tham dự vào bất kể trò chơi đổi thưởng nổi tiếng hiện tại như: Bắn cá, quay thưởng,... với rất nhiều sản phẩm phong phú và đẹp mắt. Giao diện website được thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt đối với những người truy cập vào. Không chỉ vậy, là phần thưởng khổng lồ đang được chờ để người chơi khám phá và nhận được.

    Xem thêm: tham gia cá cược bóng đá trên FB88 - Nhà cái trực tuyến số 1 Châu Á


    Hướng dẫn cách nạp tiền vô FB88 mau chóng chính xác nhất

    Để biết cách nạp tiền vào FB88 1 cách dễ dàng nhất thì người chơi hãy thực hiện theo trình tự các bước mà bài viết cung cấp bên dưới đây nhé:

    Bước 1: Đăng nhập vào FB88

    Để tham dự vào các trò chơi giải trí đặt cược của FB88 thì hãy chắc chắn là bạn đã đăng nhập tài khoản vô trang chủ nhà cái FB88.

    Bước 2: Tiếp đến là bấm vào mục “Chuyển tiền” nằm ở bên trên của trang.

    [​IMG]



    Bước 3: Nhìn vào giao diện gửi tiền thì người tham gia có thể thấy được các cách thức trao đổi, chuyển tiền như sau: Chuyển khoản Ngân hàng, Chuyển tiền nhanh 1, Chuyển tiền nhanh 2, Chuyển tiền nhanh 3, Zalo Pay, Phương thức Ngân lượng, Ví Momo và mã thẻ Đại lý. Còn tùy từng phương thức trao đổi theo nhu cầu của người tham gia mà lựa chọn.



    [​IMG]



    Chuyển khoản Ngân hàng

    Đây là 1 cách thức nạp tiền vào FB88 rất là phổ biến ở những tay chơi tham gia bây giờ. Nạp tiền vô FB88 qua Ngân hàng khá đơn giản và dễ dàng, mà lại bảo đảm được 100% an toàn.

    Với phương thức thanh toán qua Ngân hàng thì người tham dự cần phải nhờ đến sự trợ giúp của Bộ phận hỗ trợ trên FB88 để lấy số tài khoản Ngân hàng mà nhà cái đang áp dụng. Sau khi đã có số tài khoản thì người chơi hãy chuyển khoản vào Ngân hàng đó.

    [​IMG]



    Thông tin liên quan: link FB88 chính thức trực tiếp từ nhà cái


    Hiện nay thì nhà cái FB88 đang kết hợp với những Ngân hàng lớn, phổ biến và uy tín ở Việt Nam là: VP Bank, BID, AgriBank, Viettin Bank, Dong A Bank, TechcomBank, SacomBank, EximBank và ACB. Không chỉ vậy, người tham dự có thể thực hiện giao dịch thông qua cách gửi tiền không giống nhau như:

    - Chuyển tiền thông qua hệ thống Internet Banking.

    - Gửi tiền mặt tại quầy ở Ngân hàng.

    - Gửi tiền bằng cây ATM.

    - Mobile Banking.

    Sau khi đã điền đầy đủ thông tin cần thiết trong khung nạp tiền thì người tham gia hãy nhấp vô nút “Xác nhận” để gửi yêu cầu chuyển tiền. Hệ thống sẽ kiểm tra và chuyển tiền vào tài khoản của người tham gia trong tầm 3 – 5 phút.

    Khi quy trình giao dịch thành công thì người tham dự sẽ nhận được thông báo tin nhắn xác thực đã gửi tiền từ Ngân hàng.

    Không chỉ vậy, người tham dự có thể chọn lựa các cách nạp tiền khác nhau vô nhà cái FB88 như Chuyển tiền nhanh chóng qua Help2Pay, EeziePay, Ví điện tử Ngân lượng, Momo, Zalo Pay hoặc qua mã thẻ Đại lý.

    Chuyển quỹ FB88

    Khi đã thực hiện cách nạp tiền vào FB88 thì tiền sẽ được cộng vào tài khoản chính của người tham gia. Để bắt đầu vào chơi những trò chơi ở trên nhà cái thì người chơi cần Chuyển quỹ qua những trò chơi đó.

    [​IMG]

    Mục tiêu của việc Chuyển quỹ là có thể giúp người chơi có thể kiểm tra được tài khoản của mình 1 cách vô cùng hiệu quả. Chính vì đó, người tham gia có thể biết được game nào của bản thân mình có tỉ lệ thắng lợi cao nhất. Việc chuyển quỹ từ game này sang trò chơi khác không bị hạn chế về bổ sung thêm tiền thắng cá cược bóng đá sang Casino trực tuyến ở trên nhà cái FB88 là bình thường.

    Với giao diện chuyển tiền, người tham gia hãy chọn lựa Chuyển quỹ để có thể chuyển tiền từ tài khoản chính qua những tài khoản của game và ngược lại.

    Lưu ý: Tiền tệ trong hệ thống sẽ được tính toán bằng 1 VND = 1.000 VND. Ví dụ: Người tham gia Chuyển quỹ 5.000.000 VND thì hãy điền vào khung 5.000 VND.

    Giống như trên những trang web đánh bài đổi thưởng trực tuyến hay đổi thẻ cào,... tuy vậy điểm không giống của FB88 là một sân chơi có quy mô ra khỏi Quốc gia uy tín được cung cấp bởi chính quyền Philippines. Vừa mới đây, FB88 đang hoạt động mạnh và phát triển ở thị trường Châu Á nói chung và cả Việt Nam nói riêng. Để tham dự giải trí, cược ở đây thì người chơi nên xem xét, nghiên cứu thật rõ các thông tin mà nhà cái cung cấp để bắt đầu đơn giản hơn.

    Chắc là FB88 là 1 thương hiệu rất uy tín, xứng đáng để những người có mong muốn giải trí chọn lựa tham dự với các sự trợ giúp hết sức từ nhà cái.

    Như vậy, hi vọng bài viết với nội dung hướng dẫn cách nạp tiền vào FB88 nhanh chóng chính xác sẽ hỗ trợ rất nhiều bạn mới có thể dễ dàng hiểu nhất. Nếu có bất cứ vấn đề nào còn thắc mắc thì hãy trao đổi với Bộ phận hỗ trợ trên trang chủ nhé.
     
  5. anhmi8642jluxsieunang91

    anhmi8642jluxsieunang91 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/6/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ dẫn cách thanh toán vào AE888 nhanh chóng chính xác

    giả dụ đã thành công trong việc đăng ký tài khoản của AE888, nhưng người chơi lại chưa nắm rõ cách thanh toán vào AE888 như thế nào để có tiền cá cược trong game thì hãy làm theo hướng dẫn cách nạp tiền vào AE888 nhanh chóng chính xác dưới đây nhé.

    Tổng quan về AE888

    Với thị trường cá cược trực tuyến đang trong 1 thời kỳ bùng nổ hiện tại thì để tìm 1 nhà cái uy tín có giao diện tiếng Việt, hỗ trợ nạp và rút tiền nhanh chóng, có hỗ trợ tư vấn tư vấn hết lòng với cập nhật liên tiếp nhiều kèo đấu thì ko phải dễ dàng.

    Trong sự phân vân đó thì nhà cái AE888 xuất hiện như là một sự chọn lọc đúng lúc nhất dành cho nhu cầu giải trí của mọi người. Có thể nói AE888 là nhà cái cung cấp cho người chơi tất cả các giá trị sẽ được đề cập ở bên dưới. Với sự uy tín được tích lũy theo thời gian thì AE888 chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những khoảnh khắc giải trí thoải mái nhất, tất nhiên những phần thưởng hấp dẫn khổng lồ.

    [​IMG]

    Hiện, nhà cái AE888 đang cung cấp rất nhiều trò chơi trực tuyến đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau và thích hợp với nhiều đối tượng, có thể kể đến như: Casino trực tuyến, cá cược thể thao trực tuyến, game slots, bắn cá online, đá gà trực tuyến,...


    Xem thêm: Đăng ký làm đại lý AE888 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập


    Chỉ dẫn cách thức nạp tiền vào AE888 nhanh chóng chính xác

    Cách thức nạp tiền vào AE888 để khởi đầu thì người nên thực hiện như sau:

    Bước 1: Nhấn vào mục “Nạp tiền” tại trang chủ, sau khi đã đăng nhập tài khoản.

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn phương thức thanh toán theo nhu cầu của mình thông qua giao dịch trực tiếp tại Ngân hàng hay ATM (OFFLINE) và Internet Banking (ONLINE).

    Phương thức cách thức thanh toán vào AE888 nhanh chóng

    Thanh toán OFFLINE

    Bước 1: Chọn Ngân hàng liên kết với nhà cái (lấy số tài khoản từ bên hỗ trợ tư vấn trực tuyến).

    Bước 2: Sau khi ra quầy Ngân hàng giao dịch để gửi tiền hoặc thông qua cây ATM thì hãy điền các thông tin cần yếu để gửi tiền cho nhà cái.

    Để thực hiện lệnh nạp tiền trong account thì người nên nên chú ý đến các mục:

    - Số tiền cần nạp.

    - Tên người gửi tiền.

    - Hóa đơn gửi tiền.

    [​IMG]



    Bước 3: xác nhận về số tiền mà mình đã gửi.

    Lưu ý: Sau khi đã hoàn thành quy trình về các bước trên thì hệ thống sẽ hiện thông báo “Trạng thái lệnh nạp” đang chờ duyệt. Lúc này, người chơi nên chờ đợi tầm 5 phút để hệ thống cập nhật số tiền. giả dụ vẫn chưa thấy tiền được chuyển vào thì hãy liên hệ qua hệ thống giải đáp để những chuyên viên có thể rà soát lại thông tin.

    Thanh toán ONLINE

    Bước 1: Chọn tới Ngân hàng cần nạp tiền và Ngân hàng mà người chơi muốn chuyển tiền vào, sau ấy hãy nạp số tiền mà mình muốn (nếu chọn lọc Ngân hàng liên kết với nhà cái cùng Ngân hàng mà mình sử dụng thì sẽ nhanh hơn).

    Tuy nhiên, khi nạp tiền thì người chơi nên bỏ 3 số 0 ở sau (nạp 5.000.000 VND thì nhập 5.000 VND).

    Bước 2: dùng Internet Banking để nạp tiền vào account mà nhà cái cung cấp cho mình, chụp lại hình ảnh gửi tiền và chèn vào “Tải hóa đơn” để hệ thống cập nhật nhanh chóng.

    Hãy lưu lại nội dung chuyển tiền mà nhà cái đưa ra (copy và điền vào thông tin chuyển tiền).

    Bước 3: hoàn thành quá trình giao dịch.

    Sau khi đã hoàn tất những bước trên thì hệ thống sẽ hiển thị “Trạng thái lệnh nạp” đang chờ duyệt. Đợi khoảng 5 phút để số tiền được nạp vào, giả dụ rà soát ko thấy tiền đã nạp vào thì có thể trao đổi với phòng ban hỗ trợ.

    [​IMG]




    Xem thêm: update link đăng nhập AE888 không bị chặn 2020


    Những điểm hay về nhà cái AE88

    Hơn cả một nhà cái thường ngày mà AE888 đã phát triển thành 1 trang cá cược giải trí trực tuyến luôn để ý tới nhu cầu của người chơi để mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho mọi người, cụ thể như:

    Luôn có 1 đội ngũ giải đáp tận tâm, tận tình thông qua đa kênh như Zalo, Viber và cả trên trang chủ AE888, sẵn sàng hỗ trợ mọi người trong các trường hợp nghi vấn, không biết xử lý ra sao, đặc biệt là cách nạp tiền vào AE888 cũng như cách thức rút tiền.

    Hệ thống giao diện, hình ảnh được kỹ càng, đầu tư rõ nét được xây dựng bởi một đội ngũ công nghệ chất lượng giúp những người chơi có những trải nghiệm mượt mà, thú vị qua các trò chơi trực tuyến này.

    Tỷ lệ kèo cá cược hấp dẫn, luôn được cập nhật liên tục các thông tin để giúp người chơi nghiên cứu, Đánh giá và có quyết định xác thực khi cá cược.

    [​IMG]

    các ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đồ sộ luôn chờ người chơi khám phá với tỷ lệ trúng cực cao, cùng lúc giúp sự điều hành và đầu tư của người chơi được hỗ trợ tốt nhất.

    cách nạp tiền vào AE888 hay rút tiền đều dễ dàng hơn bởi liên kết qua nhiều Ngân hàng uy tín khác nhau. không những thế, người chơi có thể vận dụng những lệnh cược trên cả Android lẫn IOS.

    Hi vọng, những chỉ dẫn cách thức nạp tiền vào AE888 nhanh chóng xác thực sẽ giúp cho mọi người dễ dàng hơn trong quá trình tham dự trò chơi và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.Hướng dẫn cách nạp tiền vào AE888 nhanh chóng chính xác
     
  6. huongkkk99

    huongkkk99 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/2/20
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất

    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất là một nhà cái chuyên cung cấp những kèo bóng chất lượng với đường truyền ổn định, được cập nhật mới nhất theo từng ngày. Tỷ lệ kèo bóng đá AE888 vô cùng cạnh tranh và là yếu tố thu hút người chơi nhất tại đây.

    Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 mới nhất

    Đến với nhà cái AE888 thì người chơi sẽ được theo dõi các cập nhật biến động kèo (Kèo Châu Á, kèo Châu u và kèo Tài xỉu) một cách sớm nhất theo diễn biến của từng trận chiến.

    [​IMG]

    Tỷ lệ kèo bóng đá AE888 cung cấp đầy đủ các kèo hàng đầu thế giới như Ngoại Hạng Anh, Laliga, Bundesliga, C1, Euro, AFC (Cúp C1 Châu Á), K – League, V – League,...

    Kèo bóng đá của những cuộc chiến giao hữu cũng được nhà cái AE888 thường xuyên cung cấp nhanh chóng và chính xác với đường truyền ổn định.


    Xem thêm: AE888 - Website cá cược bóng đá trực tuyến hàng đầu Châu Á

    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất

    1. Cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá AE888 mới nhất

    những kèo bóng đá sẽ luôn tục được cập nhật dựa vào sự biến động kèo của các trận chiến trên bảng tỷ lệ cá cược bóng đá của AE888. Tại đây, người chơi có thể nắm bắt được những thông tin lập tức sau 60 giây nếu có sự thay đổi.

    Bảng tỷ lệ về những giải đấu như Châu Á, Châu u,... đều được hiển thị đầy đủ những kèo cược bóng đá và các môn thể thao khác.

    Nhà cái AE888 cung cấp nhiều nhận định thông tin do những chuyên gia Phân tích kèo nhiều năm kinh nghiệm cập nhật để giúp người chơi nâng cao tỷ lệ chiến thắng cho mình hơn. Người chơi nên theo dõi thường xuyên trên bảng thông báo của nhà cái thì cơ hội thắng cược sẽ nắm chắc 60%.

    2. Soi kèo tại nhà cái AE888 miễn phí và chính xác nhất

    AE888 tập trung một đội ngũ những chuyên gia lâu năm và kinh nghiệm để nhận định và Tìm hiểu những kèo chính xác và mau chóng cho người chơi để có Tìm hiểu trực quan và là cơ sở tự tín để đặt cược.

    [​IMG]

    Soi kèo tại nhà cái AE888 ko chỉ đơn thuần là Đánh giá hai đội bóng, sẽ luôn có những điều bất ngờ nên không ai là chắc chắn khả năng thắng 100%. Thay vào đó, các chuyên gia sẽ tổng hợp các kiến thức và thông tin hiện có, cũng như kinh nghiệm của mình để đưa ra lập luận xác thực nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý: Người chơi khi soi kèo nên theo dõi những nguồn tin uy tín để tránh bị tâm lý, rối loàn thông tin. cho nên, tham dự cá cược và soi kèo tại AE888 thì người chơi có thể an tâm bởi những Thống kê được cung cấp là chính xác.

    tuy nhiên, người chơi nên có sự bình tĩnh trong mọi trường hợp để soi kèo cùng những chuyên gia và quyết định đặt cược chuẩn kèo nhất.


    Xem thêm: cách đăng nhập vào link nhà cái AE888 an toàn bảo mật

    Tại sao nên xem tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888

    Ngoài các giải đấu hàng đầu trên toàn cầu thì nhà cái AE888 còn cung cấp cho người chơi những tỷ lệ cược bóng đá hấp dẫn đến từ gần như các giải bán chuyên cho tới chuyên nghiệp trên khắp mọi nơi. Với các sự cập nhật sớm nhất và mau chóng thì giúp người chơi nắm bắt ngay những thời cơ cho mình. các giải đấu hay cuộc chiến sẽ được nhà cái cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất trước hai tới 3 ngày.

    [​IMG]

    Ngoài bóng đá, nhà cái AE888 còn cung cấp đa dạng những loại hình cá cược cho người chơi ở các bộ môn thể thao khác nhau với thiếu gì sự lựa chọn hấp dẫn như: Tỷ lệ các cược Macao, tỷ lệ kèo Hongkong, tỷ lệ kèo Malaysia, tỷ lệ kèo Indo, tỷ lệ cược Mỹ, tỷ lệ cược Châu u,... để giúp người chơi có được những kèo phù hợp.

    Nhà cái AE888 luôn cập nhật thông tin soi kèo bóng đá trên trang web nên người chơi có thể dễ dàng Tìm hiểu.

    Mọi dữ liệu về tỷ lệ kèo bóng đá AE888 sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, kể cả khi cuộc đấu đang diễn ra. Hệ thống của nhà cái sẽ thông báo tự động về các sự kiện đang diễn ra để người chơi có thể nắm bắt thay đổi kèo cược trên trang chủ.

    các tỷ lệ kèo bóng đá phổ biến tại nhà cái là: Kèo Châu Á, kèo Châu u, kèo Tài xỉu và kèo Rung. Tùy vào khả năng của mình mà người chơi có thể lựa chọn phù hợp.

    Ngoài đặt cược ra thì người chơi còn có thể theo dõi trực tiếp những cuộc đấu của mình miễn phí với đường truyền ổn định và âm thanh, hình ảnh bảo đảm trung thực.

    tham gia soi kèo nhà cái - tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất tại đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để người chơi tập hợp các giải đấu, trận bóng lớn nhỏ hấp dẫn. tới với nhà cái AE888 thì người chơi chẳng những có được các tỷ lệ kèo cao mà còn được hỗ trợ thêm bằng các ưu đãi hấp dẫn khi mới tham gia. nếu có bất cứ vấn đề nào thì hãy liên hệ phòng ban CSKH tại trang web để được tư vấn ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này