kinh nghiệm chuyển văn phòng thành hưng_17

Thảo luận trong 'iPhone' bắt đầu bởi chuyennha42, 17/11/19.

  1. kinh nghiệm chuyển văn phòng thành hưng_17

    kinh nghiệm chuyển văn phòng thành hưng_17

    LIÊN HỆ (464 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 17/11/19 lúc 10:13
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Là một người chủ doanh nghiệp bạn luôn phải đứng trước các quyết định khó khăn một trong số đó là chuyển văn phòng.
    [​IMG]
    Chuyển văn phòng thành hưng số 1​

    Vẫn biết môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả công việc, một văn phòng mới hiện đại, xanh, sạch đẹp chắc chắn sẽ làm cho nâng cao năng suất làm việc của nhân viên cũng như hình ảnh của công ty.
    Tuy nhiên việc chuyển văn phòng gặp không ít khó khăn nhất là với người chủ doanh nghiệp, bạn vừa phải chuyển văn phòng vừa đảm bảo công việc lại không ảnh hưởng gì tới đối tác và khách hàng của mình.
    Những kinh nghiệm dưới đây của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc chuyển văn phòng của mình theo từng bước dưới đây.
    Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói
    Để đảm bảo việc chuyển văn phòng không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại bạn cần chuyển văn phòng trong thời gian ngắn nhất tốt nhất trong 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
    Để làm được việc này bạn cần một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp như Vận chuyển nhà Đà Nẵng. Chúng tôi có đầy đủ năng lực vận chuyển văn phòng nhỏ, văn phòng lớn tới văn phòng của các tập đoàn.
    Việc đặt lịch chuyển văn phòng cũng không hề mất thời gian chỉ cần gọi điện đến tổng đài: (024) 37. 733. 733 để sắp xếp lịch hẹn khảo sát và báo giá trực tiếp tại văn phòng.
    Sau khi ký hợp đồng hãy yêu cầu đơn vị chuyển văn phòng vận chuyển thùng carton và băng dính tới trước để bạn cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân.
    [​IMG]
    Với nhân viên
    Hãy thông báo với tất cả nhân viên của bạn về việc chuyển văn phòng và đừng quên cho nhân viên nghỉ sớm một buổi chiều thứ 6 hoặc sáng thứ 7 để đóng gói đồ dùng cá nhân.
    Việc cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân và ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng của mình theo tên + phòng ban + số điện thoại để tránh bị nhầm lẫn sẽ nâng cao tinh thần tập thể, teamwork của công ty hơn nữa đảm bảo đồ dùng cá nhân không bị lẫn lộn hay mất mát trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tự vận chuyển tài sản cá nhân cũng như các giấy tờ quan trọng trước khi quá trình chuyển văn phòng diễn ra.
    Với đối tác
    Hãy gửi công văn thông báo về việc chuyển văn phòng tới đối tác, nếu bạn chuyển cả địa chỉ công ty có thể phải gửi yêu cầu lên cơ quan thuế. Mọi giấy tờ này đều có mẫu bạn hoàn toàn có thể giao cho kế toán hoặc phòng hành chính thực hiện.
    Với khách hàng
    Thông báo với khách hàng về việc chuyển văn phòng mới qua số điện thoại, email và trên website của công ty bạn. Nếu có thể dán một tờ thông báo tại địa chỉ công ty cũ về thay đổi này.
    Sau tất cả bạn có thể thoải mái tới văn phòng mới vào sáng thứ 2 đầu tuần với một không gian rộng rãi, xanh sạch đẹp và chắc chắn nhân viên của bạn cũng sẽ thích điều đó, bài viết của chuyển nhà thành hưng số 1
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này