kinh nghiệm Chuyển nhà, Chuyển văn phòng

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi chuyennha42, 7/10/19.

  1. kinh nghiệm Chuyển nhà, Chuyển văn phòng

    kinh nghiệm Chuyển nhà, Chuyển văn phòng

    LIÊN HỆ (400 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Nai
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 7/10/19 lúc 08:18
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chuyển nhà, Chuyển văn phòng có thể nói là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp vì mất nhiều thời gian, tốn nhiều công sức của nhân viên phải sắp xếp lại tài liệu và có thể ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp.
    Bạn đang bối rối không biết bắt đầu từ đâu?
    Bạn không biết nhận diện đơn vị, chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín, chất lượng?
    Bạn không biết lên kế hoạch vận chuyển như thế nào?
    Đừng lo lắng, toàn bộ kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng từ A – Z này sẽ tháo gỡ mọi khó khăn của bạn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.
    Sau đây là kinh nghiệm của chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 về kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng dành cho gia đình, các công ty, doanh nghiệp mà quý khách cần chuyển.
    • [*]Ghi danh sách tất cả những đồ đạc cần chuyển đi:
    Viết tất cả những công việc, đồ đạc cần chuyển ra ngoài, các bạn cần làm điều này đầu tiê và khi còn đang rảnh rỗi để đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót điều gì, sau đó, hãy dán một tờ giấy trắng vào mỗi hộp đựng đồ, tờ giấy được chia làm hai phần,một phần để ghi số thứ tự,một phần ghi danh sách những đồ đạc định cất vào bên trong. Cách làm này giúp bạn biết được vị trí của mọi đồ đạc đang nàm ở đâu một cách nhanh nhất mà không cần mở ra tìm từng hộp.
    • [*]Chuẩn bị dụng cụ và đồ đạc cần thiết:
    [​IMG]Bạn cần chuẩn bị thùng đựng đồ, có thể sẽ còn nhiều hơn cả những gid bạn tính toán, vì thế nên dự phòng thêm một số hộp, ngoài ra bạn còn cần băng dính laoij to và chắc chắn để dán mép những chiếc hộp nữa, dùng báo cũ hoặc giấy in cũ không dùng nữa để gói gém đồ đạc trong nhà. Nếu đồ đạc cần chuyển đi có đồ nặng (vd kết sắt, tủ lạnh, máy giặt . . .) mà phải vận chuyển xa bạn có thể thuê hoặc mượn xe đẩy có bánh thì sẽ an toàn và đỡ vất vả hơn.

    • [*]3.Lựa chọn hộp và sắp xếp đồ đạc:
    Bạn nên mua hộp carton có nhiều kích cỡ khác nhau để thuận tiện cho việc xếp đồ. Cũng phải nhớ rằng đừng quá tham lam để thật nhiều đồ vào hộp, làm cho nó nặng nề và khó di chuyển
    Khi đóng đồ vào thùng bạn nên ghi chú ở bên ngoài thùng như trong thùng có những đồ đạc gì, đồ có dễ vỡ không, khi chuyển đến vị trí mới thùng sẽ được đặt ở đâu ( tầng mấy, phòng bao nhiêu. . .).

    • [*]Đóng gói dần và sắp xếp đồ đạc:
    Hãy nhớ và giữ những vật thường hay sử dụng vơi nhau ở gần nhau để tìm kiếm dễ hơn (ví dụ: kẹp ghim ghi nhớ sách đi với sách, bóng đèn đi với đèn, đồ gia dụng với các loại dây đi kèm . . . )

    Mặc dù chưa đế ngày chuyển hà, chuyển văn phòng nhưng bạn ên đóng gói những vật mà mình không thường xuyên sử dụng.

    • [*]Cẩn trọng với đồ có giá trị và giấy tờ quan trọng:
    Đó là việc làm cần thiết đối với những đồ như trang sức, các bộ sưu tập, đồ cổ . . .đóng gói chúng thật cẩn thận và để riêng. Khi chuyển nhà, nên lưu ý vơi chúng. Những giấy tờ bao gồm: hộ khẩu, giấy chứng inh, khai sinh, hóa đơn . . .hãy giữ những giấy tờ này luôn bên mình đừng cất nó ở cái hộp nào cả.

    • [*]Hộp đựng đồ riêng:
    Mỗi thành viên trong gia đình đều có những đồ đạc riêng của mình. Đừng quên dành cho họ những chiếc hộp để đóng gói. Chuyển nhà có thể không phải là điều thích thú gì với bạn nhưng có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sẽ khiến cho việc chuyển nhà thú vị và đáng nhớ hơn. Chúc các bạn có buổi chuyển nhà thành công tốt đẹp.

    Cuối cùng nếu quý khách vì nhiều lý do bận con nhỏ, nhà neo người . . .hãy gọi công ty chuyển nhà thành hưng số 1 xin phục vụ nhanh chóng, uy tín, giá rẻ.

    Địa chỉ giao dịch khi bạn cần:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này