Kinh doanh gì thuận tiện kiếm chi phí dịp thời điểm cuối năm

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi baodautuvietnam, 24/11/21.

  1. Kinh doanh gì thuận tiện kiếm chi phí dịp thời điểm cuối năm

    Kinh doanh gì thuận tiện kiếm chi phí dịp thời điểm cuối năm

    2,800,000,000 VNĐ (213 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: baodautuvietnam
    3. Ngày đăng: 24/11/21 lúc 10:27
    4. Số điện thoại: 0333084546
  2. baodautuvietnam

    baodautuvietnam Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29/4/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam

    1. Bánh kẹo và rượu nhập khẩu - hàng Tết bán rất chạy nhất
    kinh doanh dịp tết thì bán gì bỏ không ít tiền? Yêu cầu biếu trao tặng dịp Tết hoàn toàn lớn, các chúng ta có thể từ bán các dòng sản phẩm làm quà tặng biếu trao tặng. Các giỏ bánh kẹo, hoa quả, đồ uống là một trong những phần quà luôn luôn phải có trong các mái ấm gia đình, không chỉ có để biếu trao tặng, chúng còn vô cùng lịch lãm và tiện dụng khi chủ nhà muốn phơi bày bàn thờ gia tiên.

    Đây cùng lúc cũng là mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh Tết phát triển lúc chúng ta cũng có thể tận dụng nguồn hàng hóa xách tay hay các mối quan hệ với người chịu trách nhiệm thu mua ở những nhà phân phối để mang được nguồn hàng hóa giá thấp.

    các giỏ bánh kẹo rất có thể được xuất kho với những dòng sản phẩm được đóng gói sẵn theo mức giá hoặc người sử dụng chọn lựa các dòng sản phẩm & người bán sẽ gói theo yêu cầu. Với nhóm dòng sản phẩm này, quý khách luôn luôn ưu ái những thương hiệu tới từ Mỹ, Đức, Anh, nhật bản & Nước Hàn do kiểu dáng đẹp & chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo”. Riêng với rượu, Tết là thời khắc vàng cho nhóm đồ uống này khi số lượng tiêu thụ luôn đẩy mạnh.

    [​IMG]

    Bán gì dịp Tết? Giỏ quà với tương đối nhiều sản phẩm nhập khẩu - sản phẩm Tết bán chạy nhất.

    Tuy nhiên, trong tình trạng “vàng thau lẫn lộn” như bây giờ, không ít những sản phẩm rượu & bánh kẹo dù được gắn mác là nhập khẩu chính hãng vẫn chính là hàng giả giả mạo.

    do đó, để không rơi vào tình thế tình hình bán hàng giả, hàng fake không chỉ có gây tai tiếng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, người bán hàng trực tuyến cần lựa chọn mặt hàng buôn bán tết như rượu, bánh kẹo đạt chuẩn mức, sản phẩm chính hãng giá tiền thật.
    >>> Xem thêm kinh nghiệm: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    hai. Buôn bán thực phẩm Tết handmade siêu sạch
    vấn đề lau chùi an toàn và đáng tin cậy thực phẩm đang càng ngày càng được để ý. Chính vì vậy, món ăn handmade, món ăn sạch được ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn còn đang do dự chưa biết bán gì kiếm tiền ngày Tết thì có thể lựa chọn thực phẩm handmade để kinh doanh kiếm lời.

    một số sản phẩm thực phẩm Tết hút khách bạn cũng có thể làm như mứt Tết, bò khô, bánh chưng, giò sạch, nem chua. Nếu như siêng năng, bạn dễ tìm kiếm được món lời rất to lớn từ việc buôn bán này.

    hãy nhờ rằng lợi dụng những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp mời họ đặt hàng và quảng bá bằng hữu khiến cho bạn. Để tận dụng được tối đa điều này, bạn phải chứng minh chất lượng cho họ thấy đã: Hãy làm thử một chút để họ ăn thử. Nếu như ngon, chắc chắn họ sẽ tự quảng cáo cho bạn ngay!

    thông thường, chúng ta cần lên trước danh sách những món cho mỗi người đặt & sau 23 tháng Chạp thì ban đầu rao bán – làm hàng.

    3. Tết bán gì kiếm tiền? Bánh kẹo handmade
    Tết mà thiếu vị ngọt của bánh kẹo trên bàn trà đầu năm mới thì không có còn là cái Tết hoàn hảo nữa. Ở kề bên các loại bánh kẹo bán sẵn ngoài cửa tiệm thì mấy năm cách đây không lâu bánh kẹo handmade đang được rất đông người ưa chuộng, đặc biệt là trong toàn cảnh bánh kẹo 3 không (không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ, không có hạn sử dụng) kém an toàn và tin cậy bày bán tràn ngập ngoài Thị trường.

    thế mạnh của bánh kẹo handmade là nguyên vật liệu an toàn và đáng tin cậy, trình tự chế biến kỹ lưỡng, giá thành cũng thấp. Thường trông thấy đặc biệt là các loại mứt như mứt dừa, mứt xoài, mứt khế, mứt cà rốt, mứt hồng,… hay bánh quy bơ, kẹo gừng, kẹo dẻo rất nhiều màu.

    [​IMG]

    những món mứt tự làm là một trong những món đồ tết cháy khách

    để gia công nhiều chủng loại bánh kẹo này không cần thiết phải có trình độ chuyên môn không thấp chút nào, đa phần yêu cầu sự tỉ mẩn trong số khâu chế biến. Nguyên vật liệu để gia công cũng rất thông dụng, chúng ta có thể đến những chợ đầu mối nhập hoa quả tươi làm mứt, tới shop bánh để sở hữ bột, phẩm màu thực vật.

    Về phương tiện thì sẽ càng đơn giản, đa số đều lợi dụng vật dụng trong nhà phòng bếp nên chẳng phải sắm thêm. Còn công thức thì chỉ việc lên mạng tra Google hay Youtube sẽ có những bài hướng dẫn chi tiết cụ thể: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này