kinh dịch luận giải chuyên sâu

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi cabui7789, 5/1/21.

  1. kinh dịch   luận giải chuyên sâu

    kinh dịch luận giải chuyên sâu

    LIÊN HỆ (222 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Trà Vinh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cabui7789
    3. Ngày đăng: 5/1/21 lúc 15:16
    4. Số điện thoại: 0979878354
  2. cabui7789

    cabui7789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/10/20
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam 8. Cung Tật Ách

    Xem cung Tật Ách để biết qua về tình trạng chung về sức khỏe, những bệnh tật có thể mắc phải hay những tai ương họa hại có thể xảy đến với mình trong đời. Cung Tật ách cũng cho ta thấy đời sống nội tâm của đương số.

    9. Cung Tài Bạch

    Cung Tài là một trong ba cung tam hợp chính Mệnh-Tài-Quan của Tử Vi cho chúng ta biết tổng quát về tiền tài, mức độ giàu nghèo, thời gian hao phát và may rủi, khả năng thụ hưởng, tư cách sử dụng về tiền tài vật chất của mình.

    10. Cung Tử Tức

    Xem cung Tử Tức là để biết qua về đường con cái của mình như số lượng (nhiều hay ít và trai gái) tình trạng nuôi dưỡng con cái, có con nuôi hay dị bào không và sự khắc hợp giữa mình với con cái.

    Cần phải xem phối hợp với các cung Mệnh-Thân-Phúc, cung Tử Tức trong lá số của người phối ngẫu và sự truyền tinh giữa các cung và lá số để quyết đoán.

    11. Cung Phu thê

    Xem cung Phu thê, có thể biết qua về hôn nhân và hạnh phúc, thời gian lập gia đình, tính tình và tư cách, sự khắc hợp giữa mình với người bạn đời. Ngoài ra, cung Phu thê còn thể hiện xu hướng mà đương số muốn chọn bạn đời.

    12. Cung Huynh Đệ (hay cung Bào)

    Xem cung Bào để biết qua một cách tổng quát về số lượng và tình trạng của anh chị em trong gia đình, sự hòa hợp hay xung khắc giữa anh chị em với chính mình.



    Các cung trên địa bàn là nơi phân định trạng thái miếu địa, vượng địa, đắc địa hay hãm địa cho các sao. lấy lá số tử vi

    [​IMG]



    Kinh dịch dễ học hay khó học?

    Kinh dịch là một loại kinh điển dễ học không khó học vì trong Kinh dịch không có chữ hiển thị 8 phù hiệu hiện tượng ảnh và 8 phù hiệu miêu tả ảnh hưởng lớn đến vạn vật đố là quẻ bói. Trong kinh dịch có 3 từ then chốt là bát quái, âm dương và ngũ hành là hạt nhân của kỹ thuật học kinh dịch.

    Kinh dịch được chuyển từ ngôn ngữ cổ đại sang ngôn ngữ hiện đại và chỉ có 64 từ và chứa đựng tất cả quy luật của vũ trụ nhân sinh. Chính vì thế bạn chỉ cần học 64 tử trong quẻ bói và 8 chữ cái. Rất nhiều người không nắm được dịch lý vì không nắm được phương pháp đơn giản khi học kinh dịch dẫn đến càng học càng sai đường. kinh dịch

    Nhiều người vẫn nghĩ nhân tướng học là một khái niệm khá "siêu hình", thần bí... và không phải ai cũng có khả năng để "nhìn người để đoán tính cách, số phận".

    Thực ra, nhân tướng học là phương pháp quan sát con người, từ đó tìm hiểu tính cách và suy đoán về số phận. Như vậy, cấu tạo cơ thể như cấu tạo não, cấu tạo cơ mặt, hệ xương... sơ bộ cho phép chúng ta biết được nhóm tính cách cơ bản như: Mạnh mẽ, quyết đoán, yếu mềm, nặng tình cảm... Các tính cách gốc này sẽ tạo nên nhóm các hành động tương ứng trong các mối quan hệ xã hội.

    Tập hợp các hành động sẽ tạo nên sự phản hồi của xã hội, từ đó hình thành thiên hướng phát triển của mỗi con người, sẽ tạo nên sự thuận lợi, khó khăn tương ứng với tố chất, tính cách gốc. Giàu nghèo - sang - hèn cũng từ đó mà ra. nhân tướng học

    Huyền Đồ là chuyên trang xem tử vi, kinh dịch, xem tướng chuẩn nhất. Nếu như bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

    Liên hệ chúng tôi: info@huyendo.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này