KIA Sorento 2021 thế hệ tiếp theo lộ diện tại Hàn Quốc, thiết kế ấn tượng, ra mắt vào tháng...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lntnghia@gmail.com (Enzo, 8/2/20.

  1. KIA Sorento 2021 thế hệ tiếp theo lộ diện tại Hàn Quốc, thiết kế ấn tượng, ra mắt vào tháng...

    KIA Sorento 2021 thế hệ tiếp theo lộ diện tại Hàn Quốc, thiết kế ấn...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lntnghia@gmail.com (Enzo
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 08:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những hình ảnh của chiếc KIA Sorento 2021 thế hệ tiếp theo đã bất ngờ lộ diện tại Hàn Quốc. Tuy rằng đây không phải là hình ảnh chính thức từ KIA, nhưng ít ra chúng cũng cho thấy KIA Sorento thế hệ thứ 7 sẽ là một chiếc SUV 7 chỗ có sức hút không nhỏ.
    [​IMG] [​IMG]

    KIA Sorento 2021 thế hệ tiếp theo đã khiến cộng đồng yêu xe ở Hàn Quốc xôn xao gần một tuần trước khi một bản nguyên mẫu của Sorento 2021 được phát hiện ở đâu đó ở Nga. Việc ngụy trang xe đã hoàn toàn biến mất khi những kỹ thuật viên tại AtchaCars đã dùng kỹ thuật hình ảnh để loại bỏ lớp vải che, hé lộ hoàn toàn chiếc KIA Sorento thế hệ tiếp theo.

    [​IMG] [​IMG]

    AtchaCars đã đăng một đoạn video lên YouTube để chia sẻ hình ảnh về Sorento thế hệ mới. Mặc dù những bức ảnh này vẫn là ảnh không chính thức, nhưng chúng là những hình ảnh gần với thực tế nhất khi dòng xe SUV 7 chỗ của KIA dự kiến được ra mắt vào cuối tháng này tại Hàn Quốc.

    [​IMG] [​IMG]

    Cùng với những hình ảnh, các chi tiết về thông số kỹ thuật của KIA Sorento thế hệ tiếp theo (tên mã là MQ4) đã xuất hiện trên trên internet. The Korean Car Blog cho biết sẽ có tổng cộng 6 loại động cơ đốt trong được trang bị cho Sorento 2021, tuỳ vào từng thị trường. Các phiên bản entry-level sẽ được trang bị động cơ xăng I4 2.5 lít hút khí tự nhiên. Trong khi đó, các động cơ xăng tăng áp 2.0 và 2.5 lít sẽ được trang bị cho các phiên bản cao cấp, đắt tiền hơn. Hai động cơ còn lại là động cơ Diesel tăng áp 2.0 và 2.2 lít với công nghệ CRDi danh tiếng.

    [​IMG] [​IMG]

    KIA cũng đã công bố kế hoạch "điện hóa" Sorento thế hệ tiếp theo với hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. KIA Sorento thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời trên mui xe để giúp sạc lại bộ pin tương tự như chiếc Hyundai Sonata Hybrid thế hệ mới. Hyundai cho biết chỉ sạc sáu tiếng đồng hồ mỗi ngày, chiếc xe sẽ có thể di chuyển thêm 1.300 km mỗi năm mà không tốn một giọt xăng nào.

    Dự kiến KIA sẽ công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Sorento thế hệ mới vào ngày 20/02 tới đây, trước khi chính thức ra mắt trên toàn cầu vào quý II của năm nay.




    Anh em thấy chiếc Sorento thế hệ mới này như thế nào? Liệu chiếc SUV 7 chỗ ngồi này có được Thaco đem về thị trường Việt Nam hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem. :)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này