Không còn quyến luyến, Thanh Bình cứng rắn đáp trả trước tin đồn tái hợp với Ngọc Lan: 'Ai...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 13/2/20.

  1. Không còn quyến luyến, Thanh Bình cứng rắn đáp trả trước tin đồn tái hợp với Ngọc Lan: 'Ai...

    Không còn quyến luyến, Thanh Bình cứng rắn đáp trả trước tin đồn tái...

    LIÊN HỆ (160 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 14:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dường như họ đã cho mình cuộc sống riêng không còn có thể níu kéo nhau được nữa.

    Sau thời gian bị đồn đại gương vỡ lại lành với Ngọc Lan, thậm chí có khán giả vào hỏi trực tiếp thì chính Thanh Bình đã lên tiếng trực tiếp.

    Trong một bài phỏng vấn cách đây 1 tháng, Thanh Bình trải lòng: “Hai vợ chồng tôi không có giọt nước nào làm tràn ly, cả hai sống bên nhau rất vui vẻ. Mặc dù chưa làm đám cưới nhưng hai đứa đã đăng ký kết hôn, về mặt luật pháp hai đứa tôi đã là vợ chồng.
    Hai vợ chồng tôi chọn cách chia tay văn minh, tôn trọng nhau. Tháng 4/2019 mới ly thân. Và sau 2 tháng ly thân, hai đứa ngồi lại với nhau trao đổi thẳng thắn về chuyện hôn nhân. Bởi còn đứa con chung nữa. Và sau khi trao đổi kỹ, thấy không còn duyên đi đường dài đường xa cùng nhau, cả hai vợ chồng đã đồng ý dừng lại để mỗi người có cơ hội bước tiếp trên con đường của mình”.

    Khi được hỏi rằng có tiếc nuối không khi quyết định ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình cho biết cả hai không còn tiếng nói chung, không còn thoải mái khi ở bên cạnh nhau nữa, nên cách tốt nhất là cùng ngồi xuống nói chuyện và tìm giải pháp. Trái ngược với Ngọc Lan, Thanh Bình thường có những chia sẻ đầy tâm sự trên trang cá nhân. Anh vẫn chăm sóc con trai rất chu đáo và hiện anh dọn về căn nhà ở quận 7 sinh sống cùng em gái của mình.

    Thanh Bình vẫn chăm con chu đáo


    Nam diễn viên thỉnh thoảng suy tư


    Đặc biệt cũng từ sau ly hôn, Thanh Bình cũng chưa từng chụp ảnh cùng hay nhắc nhiều đến vợ cũ. Anh dành toàn bộ thời gian đi phim và về thăm con trai đều đặn. Tuy vậy, tin đồn Thanh Bình và Ngọc Lan tái hợp vẫn râm ran. Khi khán giả vào tận trang cá nhân để hỏi thì bản thân nam diễn viên đáp trả cứng rắn như ngầm phủ nhận không hề có chuyện đó xảy ra.

    Thanh Bình phủ nhận tin tái hợp vợ cũ. Ảnh chụp màn hình FBNV

    Sau ly hôn, Ngọc Lan tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng và Thanh Bình cũng tận hưởng cuộc sống riêng mình. Cả hai dường như không thể quay lại bên nhau sau nhiều biến cố.
    nguồn ảnh: FBNV
    Nguồn tin: giadinh.net, vov.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này