Không còn là kẹo ngọt, đàn bà tuổi 40 được ví như mật ong rừng: Giá trị cao vì chất lượng cao

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi DiepTra206, 11/2/20.

  1. Không còn là kẹo ngọt, đàn bà tuổi 40 được ví như mật ong rừng: Giá trị cao vì chất lượng cao

    Không còn là kẹo ngọt, đàn bà tuổi 40 được ví như mật ong rừng: Giá trị...

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: DiepTra206
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 12:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. DiepTra206

    DiepTra206 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều người cho rằng tuổi 40 là tuổi đẹp nhất của đời người phụ nữ. Vẻ đẹp không cần phụ kiện, trang sức mà vẫn lấp lánh.
    Bởi phụ nữ 40 đã đi qua quá nhiều trải nghiệm để ý thức về sự tồn tại của mình, biết tính toán hơn thiệt để không dễ dàng nhận lấy thất bại. Không mạo hiểm mà cân nhắc. Sống cởi mở và vị tha. Những trải nghiệm mang lại sự tự tin càng khiến họ lung linh và tỏa sáng.


    Đàn bà qua tuổi 40 thường hay tâm sự "cắn trái ớt không còn thấy cay xé họng nữa, vì đã đi qua những ngày cay đắng hơn thế cả ngàn lần". Nghe có vẻ nghiệt ngã, nhưng ngẫm lại, đó là những chia sẻ thật lòng.Với phụ nữ 20, cuộc sống là nhan sắc nhưng với phụ nữ từ tuổi 40, cuộc sống là trải nghiệm, quá khứ chính là liều thuốc quý để ngày hôm nay trưởng thành lên, lòng nhẹ nhàng hơn, để nhìn gì cũng có thể cảm thông được, chia sẻ được, và cũng chẳng còn muốn trách cứ ai, sân si với ai.
    Hãy nhìn ca sĩ Hiền Thục, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương hoặc MC Tạ Bích Loan, Biên tập viên Hoài Anh… hãy nhìn những người phụ nữ tuổi 40, xinh đẹp đến mức được khen ‘lão hóa ngược’ để thấy sự quyến rũ của đàn bà luôn tăng dần theo thời gian.

    Dù có người đang làm mẹ đơn thân, có chị đang hạnh phúc bên gia đình hoặc có cô chưa lấy chồng thì họ vẫn biết cách tỏa sáng, xinh đẹp, khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi, trong đó có cả những thiếu nữ tuổi 20.


    Hiền Thục rạng ngời ở tuổi 40 (Ảnh: Zing.vn)
    Tất nhiên, ngoài điều kiện kinh tế tốt thì quan trọng hơn tất cả, phụ nữ tuổi 40 biết yêu quý bản thân mình. Họ không còn những ngày tháng khóc nhoài vì con sốt, con đau, không còn rơi lệ vì bị chồng phụ bạc.
    Lúc này, họ đã có sự nghiệp ổn định, và đàn ông không còn chiếm vị trí độc tôn. Họ biết mua sắm, làm đẹp, biêt chọn những bộ quần áo tôn dáng người, chú trọng chất lượng thay vì số lượng. Nhưng cái được nhất, chính là tâm lý thảnh thơi, thoải mái, không vướng sự đời.

    Như ca sĩ Hiền Thục chia sẻ: ‘’Tôi thường không chú ý đến người ta nghĩ gì, người ta nói mình ra sao. Nếu người ta nói đúng, nghe thì sửa. Người ta nói không đúng, nghe rồi thì thôi. Không suy nghĩ trằn trọc hoặc tự làm áp lực cho mình. Đây là bí quyết làm đẹp quan trọng nhất của tôi!”

    Hay như ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, dù không còn xuất hiện nhiều ở showbiz Việt vì thời gian hiện tại, cô dành phần lớn cho công việc kinh doanh. Nhưng nhiều năm nay, Hồ Quỳnh Hương ăn chay trường, sống lạc quan và đó là cách để cô giữ được vẻ thanh xuân của mình.

    Có lần cô chân thành tâm sự “Nếu trước đây, ngồi làm việc trong quán cà phê, tôi chỉ biết căng mình làm việc mà không biết gì đến xung quanh thì nay cũng ngồi quán cà phê, nhưng tôi có cảm giác thư giãn hơn, thấy mọi thứ xung quanh đáng yêu hơn.


    (Ảnh: Thanh Niên)
    Trước đây, đứng trước khán giả, tôi luôn phải nghĩ: làm thế nào để mình trở thành nam châm hút họ về phía mình. Trong khi gồng và cố gắng quá sức như tôi đã từng, chính là sự gượng ép.


    Bây giờ, trên sân khấu,tôi muốn truyền cảm xúc, năng lượng đến mọi người, một cách nhẹ nhàng và thanh thản. Ngắn gọn hơn, nếu trước tôi chỉ muốn lấy, thì giờ là muốn cho.''Phụ nữ tuổi 40 là vậy, biết suy nghĩ tích cực và thoải mái, họ ít than thở chuyện buồn, hoặc than thở như một cách sẻ chia chứ không phải bi luỵ. Bởi họ chịu khó đi tìm nguồn cơn câu chuyện, giỏi lắng lòng và khéo giải quyết. Họ biết cách vượt qua giông bão cũng như tự tạo niềm vui cho bản thân.
    Nếu ví không ngoa thì họ chính là mật ong rừng, càng để lâu càng có giá trị, thứ ngọt ngào mà họ tỏa ra không như viên kẹo hồ lô, ngọt xong rồi đắng, ngọt xong rồi lo lắng có chất phẩm màu hay không.

    Thứ 'ngọt' mà họ có chính là mùi vị cuộc đời, không còn tổn hại cho sức khỏe vì đã được chắt lọc qua thời gian, khiến bao người muốn có được, muốn tìm mua nhưng không dễ dàng.


    Hình minh họa (Ảnh: baomoi.com)
    Đặc biệt, đàn ông thường say mê phụ nữ ở ngưỡng tuổi 40. Họ cho rằng phụ nữ tuổi này có đường nét và sự trải nghiệm đầy thu hút. Những người đàn bà 40 thường đã có những thăng trầm, va vấp trong cuộc sống. Họ nhìn nhận hôn nhân với đôi mắt thực tế, có sự ổn định trong tâm hồn và sự nghiệp.
    Người đàn bà 40 cho đàn ông “độ ấm” trong cách thấu hiểu và hành xử. Họ biết đàn ông muốn gì, cần gì, và mong mỏi điều gì nhất. Vì thế, khi ở cạnh người phụ nữ tuổi này, đàn ông thường cảm thấy thỏa mãn khi được đáp ứng những nhu cầu thầm kín nhất.

    Và sau đây là 3 đặc điểm khiến phụ nữ 40 được ví như mật ong rừng.

    1/ Hiểu mình và hiểu đời


    Dường như đàn bà ở tuổi 40 đều hiểu bản thân có gì, muốn gì và thích gì nhất. Bởi vì, đây là thời điểm sự nghiệp của họ đã dần ổn định, họ đã qua cái thời kỳ tất bật chuyện nhà cửa, con mọn. Hơn thế nữa, họ còn từng trải nên đàn bà ở tuổi này có thời gian nhìn lại và có cơ hội để phấn đấu.

    Họ không cần thiết phải ồn ào, cứ lặng lẽ thể hiện để tích lũy những kinh nghiệm sống, những phẩm chất tốt cho riêng mình. Đàn bà U40 luôn đẹp mặn mà, không còn sự trẻ trung nhưng thay vào đó là đằm thắm.


    Hình minh họa (Ảnh: baomoi.com)
    2/ Bông hồng có gai
    Đàn bà tuổi này thường đã trải qua vô vàn sóng gió, vì thế họ có nhiều kinh nghiệm sống. Họ không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo.Họ kiều diễm như một đóa hồng.

    Và chính những bài học, niềm đau, những lần vấp ngã trong cuộc sống đã tạo nên cho họ sự gai góc, kiên cường mạnh mẽ vô cùng khí chất. Lúc này mọi người nhìn vào họ không phải trong tâm thế dè dặt sợ hãi mà trong tâm thế của một kẻ ngưỡng mộ.

    3/ Hiểu đàn ông muốn gì

    Đa phần, đàn bà U40 đều đã có chồng nên họ rất hiểu rõ đàn ông muốn gì và cần gì. Phụ nữ ở giai đoạn này thường nắm bắt rõ tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới. Vì thế, họ có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và phát triển mối quan hệ đó một cách tốt đẹp nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này