Khoe quà dịp Valentine, Hoa hậu Diễm Hương bị nghi có bạn trai mới sau tin đồn ly hôn người...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 14/2/20.

  1. Khoe quà dịp Valentine, Hoa hậu Diễm Hương bị nghi có bạn trai mới sau tin đồn ly hôn người...

    Khoe quà dịp Valentine, Hoa hậu Diễm Hương bị nghi có bạn trai mới sau...

    LIÊN HỆ (266 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 08:01
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ủa rồi trước giờ chị ấy vẫn chưa khẳng định ly hôn mà, nhưng nhìn cái nhẫn thấy nghi nghi cũng đúng à nha.
    Khoảng một năm trở lại đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai vì vậy món quà long lanh mà cô vừa khoe khiến không ít người hoài nghi.

    Sau cuộc tình ồn ào với đại gia bất động sản, Diễm Hương đến với người chồng thứ 2 - Quang Huy. Dù ông xã không phải đại gia nhưng cô không màng. Không lâu sau đó, Diễm Hương - Quang Huy hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ra đời. Bất ngờ cách đây 1 năm, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Diễm Hương và ông xã đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ việc chân dài sinh năm 1990 liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện. Những tấm ảnh được mỹ nhân 29 tuổi chia sẻ hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân. Đáp trả những ồn ào, Hoa hậu lý giải không chỉ ông xã mà cả con trai cũng ít xuất hiện cùng cô trong sự kiện, trên trang cá nhân. Diễm Hương cho rằng mỗi người có cuộc sống riêng, cần tôn trọng.
    Thế nhưng trong ngày Lễ tình nhân 14/2 năm ngoái, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bất ngờ đưa ra lời khuyên:
    "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền". Đặc biệt, lời tự nhủ bản thân của cô 'sẽ không tin ai khác ngoài chính mình' càng khiến dư luận nghi ngờ cô và Quang Huy trục trặc hôn nhân.

    Khi tình hình hôn nhân với Quang Huy vẫn đang là dấu hỏi, mới đây Diễm Hương có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Người đẹp khoe bó hoa nhận được trước thềm Valentine, kết từ dâu tây vô cùng đẹp mắt, và ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh.Nhìn bó hoa lại kèm có nhẫn khiến không ít người nghi ngờ, Hoa hậu viết kèm hình ảnh: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này".
    Cô còn đính thêm dòng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: "Well done, babe! What a suprise. Thank you for everything you do for me" (Tạm dịch: Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em).

    Những câu chữ cho thấy Diễm Hương đang trong một mối quan hệ tình cảm nào đó nhưng vì nàng hậu vẫn chưa tiết lộ điều gì nên ai cũng đồn đoán về danh tính chủ nhân bó hoa.

    Nguồn ảnh và tin: 2sao, zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này