Khoe ảnh đi du lịch Đàm Thu Trang liên tục mặc váy rộng, ai ai cũng mong Subeo có em

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 19/9/19.

  1. Khoe ảnh đi du lịch Đàm Thu Trang liên tục mặc váy rộng, ai ai cũng mong Subeo có em

    Khoe ảnh đi du lịch Đàm Thu Trang liên tục mặc váy rộng, ai ai cũng...

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 19/9/19 lúc 16:10
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hai vợ chồng trẻ Đàm Thu Trang - Cường đô la khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Điều đáng chú ý là mỹ nhân họ Đàm luôn diện đồ rộng khiến nhiều người cho rằng Subeo sắp có em.


    Ảnh: Tổng hợp

    Cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch Thái Lan bên ông xã, Đàm Thu Trang khoảnh khắc nào cũng khiến người khác ghen tị vì luôn được Cường đô la nắm tay tình tứ, không những vậy cặp đôi còn luôn kề vai sát cánh bên nhau dù ở bất kì đâu.

    Đàm Thu Trang tình tứ bên ông xã (Ảnh: giadinhvietnam)

    Mới đây mỹ nhân họ Đàm đăng tải hình ảnh vô cùng tình tứ bên ông xã của mình, kết thúc chuyến công tác kiêm du lịch của vợ chồng trẻ. Đại gia phố núi cùng bà xã tạo dáng xì-tin để "Bye bye Bangkok". Bức hình này được cả hai vợ chồng đăng tải và ngay lập tức nhận về lời khen ngợi, chúc mừng cho hạnh phúc của hai người và không quên để lại những lời khen nhan sắc của cả hai ngày càng có tướng phu thê, đặc biệt đại gia phố núi trẻ và béo ra trông thấy kể từ ngày về chung một nhà với Đàm Thu Trang.

    Khoe ảnh tướng phu thê nhưng Đàm Thu Trang nhanh chóng được nhận ra tăng cân đáng kể (Ảnh: giadinhvietnam)

    Trong chuyến đi mới đây nhất cả hai thường xuyên nắm tay tình tứ, cùng nhau đón trung thu tại xứ chùa Vàng, cùng nghỉ ngơi tại 1 khu resort cao cấp - nơi sẽ là điểm dừng chân tiếp theo cho hành trình của đội siêu xe vào năm sau. Bức ảnh dạo chơi ở Bangkok cũng nhận được nhiều quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

    Cô thường xuyên mặc đồ rộng thùng thình (Ảnh: giadinhvietnam)

    Không chỉ vậy Đàm Thu Trang còn khéo khoe từ khi kết hôn hai vợ chồng đều tăng cân rõ rệt: "Nghe nói phát tướng là phát tài nên nhà em thì đua nhau phát tướng các bác à. Gia đình mặt mâm".

    Item váy suông được cô nàng ưu tiên (Ảnh: giadinhvietnam)

    Nếu như nhan sắc của cặp đôi nổi tiếng được khen ngợi hết lời vì ngày càng thăng hạng thì nhiều người lại để ý đến việc cựu người mẫu tăng cân đáng kể và thường xuyên diện đồ rộng rãi ưu tiên váy suông, đồ tối màu. Không chỉ vậy với hình chụp nghiên Đàm Thu Trang cũng để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này xâu chuỗi lại khiến người hâm mộ cặp vợ chồng nổi tiếng phải chăng cặp đôi có tin vui. Nếu đúng là như vậy thì hẳn đây là điều đáng chúc mừng vì cuối cùng tình yêu của cặp trai tài - gái sắc này cũng đơm hoa kết trái.

    Liệu có phải Subeo chuẩn bị có em? (Ảnh: giadinhvietnam)

    Đàm Thu Trang cô gái nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ nhất khi đến với doanh nhân phố núi. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng sức ảnh hưởng của chân dài họ Đàm vẫn còn rất nhiều. Không chỉ là cô nàng khiến trái tim Cường đô la rung động mà còn là cô con dâu khéo léo của bà Như Loan - người phụ nữ từng rất khắt khe cả với Hà Hồ. Ngoài ra bà xã Cường đô la cũng được khen ngợi nhiều vì là người phụ nữ khéo léo cư xử với con riêng của chồng. Đàm Thu Trang thương Subeo, đối xử tốt với cậu bé là cách để thể hiện tình cảm với chồng. Người ta còn khen Trang khéo bởi cô đã làm cả thế giới của đại gia phố núi thay đổi, anh công khai tình cảm với Đàm Thu Trang, không ngần ngại bày tỏ tình cảm, ôm hôn thậm chí dành cho cô gái của mình những điều lãng mạn, ngọt ngào.
    Nếu đúng Đàm Thu Trang đang mang bầu thật đúng là tin vui!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này