Khoai tây sấy - món ăn khoái khẩu của nhiều lứa tuổi

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoangkelvin001, 19/3/20.

  1. Khoai tây sấy - món ăn khoái khẩu của nhiều lứa tuổi

    Khoai tây sấy - món ăn khoái khẩu của nhiều lứa tuổi

    LIÊN HỆ (348 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoangkelvin001
    3. Ngày đăng: 19/3/20 lúc 11:40
    4. Số điện thoại: 0967250352
  2. hoangkelvin001

    hoangkelvin001 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/12/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Từ lâu chúng ta đã biết đến tác dụng và các chất dinh dưỡng có trong khoai tây. Khoai tây không chỉ là món ăn chính trong bữa cơm hằng ngày còn được chế biến thành món ăn vặt khoái khẩu cho trẻ thơ, người lớn.

    [​IMG]
    Khoai tây sấy cọng được chế biến từ những củ khoai tây tươi ngon, sạch được trồng trên miền đất Đà Lạt. Hương vị của nó khác hoàn toàn so với các loại khoai tây được trồng ở nơi khác. Khi phối hợp với các gia vị như muối, ớt tạo nên món ăn rất quyến rũ mà có thể nhiều người chưa biết đến. Farm Store là nơi cung cấp loại khoai tây sấy cọng có cỗi nguồn chính tại Đà Lạt, sản phẩm được làm đúng quy trình bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, đóng gói và bảo quản tốt cho khi đến tay người tiêu dùng.

    Những ích từ khoai tây sấy cọng:

    [​IMG]
    Khoai tây là cây dễ trồng, giá thành cũng không khá cao cho nên chúng được trồng ở khắp nơi trên thế giới nhằm cung cấp nguồn thực phẩm hàng ngày. Chúng có đặc tính giúp đẩy lùi khả năng oxy hóa và đẩy mạnh quá trình tiêu hóa nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch, làm giảm áp huyết và ngăn ngừa khả năng ung thư. Điều đặc biệt, trong khoai tây có chứa rất ít calo, thường nhật một củ khoai tây làng nhàng chứa khoảng 110 calo, chứa nhiều cacbonydrat tinh bột và ít chất đạm nhưng không chứa các chất béo.

    Khi dùng khoai tây sấy cọng bạn sẽ luôn cảm nhận được hương vị thiên nhiên của nó và độ giòn ngon giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn mỗi ngày.

    Ưu điểm của sản phẩm khoai tây sấy cọng

    Khi bạn mua khoai tây ở Farm Store bạn sẽ thấy được sản phẩm khoai tây sấy cọng không hề dùng chất tạo màu, chất tạo hương, chất tạo ngọt hay chất bảo quản mà chúng vẫn luôn giữ được nguyên hương vị tiệt.

    Khoai tây sấy được kết hợp với các phụ gia như phô mai,…để đa dạng hóa sản phẩm.

    bản tính chính của khoai tây sấy cọng có màu sắc vàng sáng nhẹ đặc trưng của khoai tây với hương vị thơm, ngọt bùi tự nhiên của vật liệu khi sấy lên nó sẽ chắc và giòn xốp khi nhai sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhõm và dễ chịu.

    Nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc vì sao khoai tây sấy cọng của Farm Store lại ngon đến vậy bởi quá trình thực hiện được ứng dụng công nghệ sản xuất đương đại nên vẫn lưu giữ được hương vị tự nhiên, màu sắc của vật liệu và không bị thấm dầu và không bị caramel hóa luôn giúp các cọng khoai giòn tan.

    Nếu bạn chưa từng ăn thử khoai tây sấy cọng của Farm Store xin vui lòng liên hệ, chúng tôi có tuốt các chi nhánh đại lý trên khắp các thành phố đảm bảo hỗ trợ nhu cầu của bạn nhanh nhất!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này