Khám phá điểm đến du lịch độc đáo tại Cảng Tiên Sa Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi cungnhauhocielts, 5/3/24.

  1. Khám phá điểm đến du lịch độc đáo tại Cảng Tiên Sa Đà Nẵng

    Khám phá điểm đến du lịch độc đáo tại Cảng Tiên Sa Đà Nẵng

    LIÊN HỆ (57 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cungnhauhocielts
    3. Ngày đăng: 5/3/24 lúc 16:10
    4. Số điện thoại: 0968364795
  2. cungnhauhocielts

    cungnhauhocielts Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/6/23
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cảng Tiên Sa Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa và không chỉ là cảng biển lớn nhất ở khu vực miền Trung mà còn có vẻ đẹp hoang sơ độc đáo. Với sự đầu tư và cải tạo, cảng Tiên Sa đã trở thành một điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn. Mặc dù vẫn còn mới mẻ, nhưng trong tương lai gần, cảng Tiên Sa được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài địa phương.

    I. Đôi nét về cảng Tiên Sa

    [​IMG]


    Cảng Tiên Sa, cùng với cảng Sơn Trà, là một trong các điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất dạo gần đây, phục vụ kinh tế và du lịch. Đà Nẵng đang cố gắng phát triển cảng Tiên Sa thành một trong những cảng biển hàng đầu của Việt Nam, với việc hiện đại hóa hướng container và phát triển thành khu du lịch sinh thái Tiên Sa. Cảng Tiên Sa có nhiều bãi cát vàng sạch sẽ, lý tưởng để tắm biển, cũng như là khu bảo tồn thiên nhiên với đa dạng sinh học. Nơi đây trở thành điểm dừng lý tưởng cho khách du lịch tham quan, cắm trại và tổ chức hội nghị.


    II. Hướng dẫn đi đến Cảng Tiên Sa

    Cảng Tiên Sa nằm ở phía Bắc của bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km. Bạn có thể đến đây bằng xe ô tô chỉ trong khoảng 15 phút. Với vị trí phục vụ nhập, xuất hàng hóa, đường đi đến cảng Tiên Sa rất thuận lợi. Đi theo hướng dẫn của Google Maps sẽ đưa bạn đến cảng Tiên Sa.
    [​IMG]

    Cách di chuyển đến cảng Tiên Sa:

    Xuất phát từ khu vực trung tâm, đi qua các cây cầu như cầu Sông Hàn, cầu Rồng hoặc cầu Trần Thị Lý. Tiện nhất là cầu Thuận Phước. Đi chạy thẳng qua cầu Thuận Phước, rẽ vào đường Lê Đức Thọ, sau đó rẽ trái vào đường Yết Kiêu. Tiếp tục đi một đoạn, bạn sẽ thấy cảng Sơn Trà bên trái. Tiếp tục một đoạn nữa, bạn sẽ đến cảng Tiên Sa. Gần đó là bãi biển Tiên Sa, khu nghỉ mát du lịch sinh thái Tiên Sa và khách sạn Navy Hotel Đà Nẵng.

    III. Bạn sẽ có những trải nghiệm gì nếu đến với Cảng Tiên Sa
    Được biết đến như 1 trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút giới trẻ, Cảng Tiên Sa cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi bạn có thể thử:
    • Tắm biển và ngắm cảnh tại bãi biển Tiên Sa: Với triền cát trắng dài và nước biển xanh mát, tận hưởng không gian yên bình và an toàn để tắm biển và thư giãn trên những chiếc võng ngắm biển xa xôi. Bãi biển Tiên Sa không thua kém gì bãi biển Mỹ Khê.
    [​IMG]
    • Chụp hình sống ảo cùng cảng biển Tiên Sa: Cảng Tiên Sa là điểm đến lý tưởng để chụp những bức hình đẹp như tranh vẽ. Tận dụng ánh sáng vào buổi sáng hoặc chiều để có những bức hình ấn tượng.
    • Tham gia những trò chơi cảm giác mạnh: Ngoài việc nghỉ ngơi, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như bay, mô tô nước và tàu lượn. Đây là những hoạt động hấp dẫn không nên bỏ lỡ.
    • Thuê chòi ăn uống tại cảng Tiên Sa: Bạn có thể thuê chòi gần nhà hàng với giá khoảng 200-300k/người để dễ dàng thưởng thức đồ ăn và tận hưởng không gian tắm biển và trò chơi.
    • Cắm trại qua đêm trên cảng Tiên Sa: Tận hưởng không khí đêm thanh bình trên bãi biển cùng bạn bè bằng việc tổ chức bữa tiệc picnic và cắm trại qua đêm tại cảng Tiên Sa.
    Xem thêm:
    chamspamassage.com/cac-diem-du-lich-da-nang
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này