Khái quát về nho Graciano - phong cách vang đỏ Tây Ban Nha hảo hạng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 7/9/21.

  1. Khái quát về nho Graciano - phong cách vang đỏ Tây Ban Nha hảo hạng

    Khái quát về nho Graciano - phong cách vang đỏ Tây Ban Nha hảo hạng

    1,500,000 VNĐ (127 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 7/9/21 lúc 15:52
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khái quát về nho Graciano - phong cách vang đỏ Tây Ban Nha hảo hạng
    Thường xuất hiện chính song hành cùng nho Tempranillo trong phong cách pha trộn Tempranillo Blend tại Tây Ban Nha, giống nho Graciano đã và đang ngày càng trở thành một trong điều kiện tiên quyết để những nhà làm vang tại Tây Ban Nha có thể đạt được chứng nhận DOCa.

    Graciano là một giống nho vỏ đen đến từ phía Bắc của Tây Ban Nha. Nho được trồng nhiều tại vùng Navarra và Rioja. Bạn khó có thể tìm thấy giống nho này ở ngoài Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có một lượng nhỏ nho sinh trưởng, phát triển tại Úc, California (Mỹ) và Languedoc (Pháp) và được biết tới tên là Morrastel. Hãy cùng WINECELLAR.vn khám phá chi tiết hơn về giống nho này trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Sự trở lại của nho Graciano
    Trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành, nho Graciano – giống nho quan trọng nhất ở vùng Rioja đã bị lãng quên. Nhiều vườn nho bị phá bỏ bởi nho nhiễm nấm và sản lượng thấp. Thế nhưng, nhiều nhà sản xuất rượu vẫn quyết tâm bằng mọi cách đưa nho trở lại. Ngày nay, nho Graciano đang dần trở thành xu hướng và được nhiều nhà làm vang lựa chọn để sản xuất rượu vang.

    Vì nho Graciano chín khá muộn nên cần thời tiết ấm áp. Vùng Rioja Alta và Rioja Alaves lại có khí hậu mát mẻ nên giống nho này phù hợp với khí hậu nóng ở Rioja Baja. Do đó, các nhà làm vang tìm ra rằng Graciano có thể phát triển mạnh và làm ra những dòng vang Tây Ban Nha có độ sâu và phức tạp.

    Mặc dù Graciano được trồng hầu như ở khắp Rioja nhưng chủ yếu là ở Rioja Baja. Theo luật DOCa, rượu vang làm từ 100% nho Graciano được dán nhãn Rioja DOCa. Ngoài Rioja, nó cũng có thể được tìm thấy ở vùng Navarra của Tây Ban Nha. Các nhà sản xuất rượu vang Thế Giới Mới có xu hướng thử nghiệm một số dòng vang mới. Một số nhà sản xuất rượu vang ở California cũng đã bắt đầu thử nghiệm với loại rượu này. Những vùng nóng như Thung lũng Santa Ynez là nơi hoàn hảo cho loại quả chín muộn này.

    ...Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Vang Tây Ban Nha nhập khẩu

    ---

    WINECELLAR.vn - We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này