Khái niệm bơm thủy lực bánh răng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 13/4/24.

  1. Khái niệm bơm thủy lực bánh răng

    Khái niệm bơm thủy lực bánh răng

    LIÊN HỆ (37 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 13/4/24 lúc 15:34
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    772
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khái niệm bơm thủy lực bánh răng


    Máy Bơm bánh răng thủy lực là dòng máy bơm chủ yếu dùng công suất thủy lực để vận hành. Hoạt động bằng cách sử dụng bánh răng bên trong để tạo ra áp suất. Máy có thể hoạt động theo hai hướng và có lượng dòng chảy ổn định, trong tầm kiểm soát.

    Một trong những loại máy bơm bánh răng đặc biệt nhất là Bơm bánh răng thủy lực với nhiều ứng dụng trong đó các ứng dụng chủ yếu của Bơm bánh răng thủy lực là ứng dụng trong hệ thống thủy lực với áp lực cao, yêu cầu áp suất cao, vật liệu bền bỉ.

    Vậy Bơm bánh răng thủy lực là gì và Bơm bánh răng thủy lực có những ứng dụng như thế nào? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:giá bơm chìm nước thải

    Khái niệm bơm thủy lực bánh răng

    Thực tế cho thấy các ứng dụng của bơm bánh răng ngày càng đa dạng trong đó các ứng dụng công nghiệp ngày càng được mở rộng vì vậy ngày càng có nhiều loại bơm bánh răng và nhiều địa chỉ bán bơm bánh răng ra đời.

    Định nghĩa theo cách khác Bơm bánh răng thủy lực có áp lực cao, công suất cao, có khả năng bơm ở độ cao lớn, sử dụng bơm phun, bơm hơi…

    Tương tự như bơm bánh răng máy Bơm bánh răng thủy lực đa dạng chủng loại mẫu mã, có nhiều nhà sản xuất khác nhau, có nhiều đơn vị khác nhau và đặc biệt Bơm bánh răng thủy lực có nhiều ứng dụng không kém gì các loại bơm bánh răng khác.

    Sử dụng Bơm bánh răng thủy lực cũng cần lựa chọn đúng model bơm đề có hiệu quả sử dụng cao, hạn chế các hư hỏng các lỗi có thể xảy ra.

    Bơm thủy lực là hệ thống thường được dùng bơm thay đổi thể tích. Nghĩa là máy bơm có thể biến đổi năng lượng bằng việc thay đổi thể tích các buồng làm việc.

    >>>Có thể bạn quan tâm:các loại bơm chìm nước thải

    Vì vậy khi Bơm bánh răng thủy lực có áp lực cao, thể tích lớn chát bơm bị đẩy ra ngoài còn khi Bơm bánh răng thủy lực có áp lực nhỏ thể tích nhỏ chất lỏng sẽ được hút vào buồng bơm. Khi thể tích tăng bơm hút dầu sẽ làm nhiệm vụ hút và thể tích giảm dầu được đẩy ra và làm nhiệm vụ nén.

    Áp suất làm việc của bơm có thể cao hơn so với áp suất quy định. Lưu ý rằng bơm chỉ tạo ra lưu lượng, còn áp suất do sự cản trở tạo ra.

    Cấu tạo và nguyên lý của Bơm bánh răng thủy lực đều đơn giản, loại bơm này hoạt động theo nguyên tắc hút đẩy chất bơm dựa trên sự chênh lệch áp suất, chênh lệch thể tích buồng bơm.

    Bơm thủy lực có khả năng tạo ra dòng chảy chất lỏng bằng dầu thủy lực nhưng không gây ra áp lực lớn. Khi bánh răng xoay một cách riêng biệt thì bên lượng của máy bơm sẽ tạo ra một khoảng trống và hút được làm đầy bằng chất lỏng. Với các ứng dụng khác nhau chúng ta lại có các loại Bơm bánh răng thủy lực khác nhau sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

    Hãy gọi ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn nhé!



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm màng dùng để bơm hóa chất
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này