Khách sạn Zed: Nghỉ dưỡng Valentine mà có em bé, miễn phí luôn 18 năm tại tất cả chi nhánh

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi rubilee274@gmail.com, 17/2/20.

  1. Khách sạn Zed: Nghỉ dưỡng Valentine mà có em bé, miễn phí luôn 18 năm tại tất cả chi nhánh

    Khách sạn Zed: Nghỉ dưỡng Valentine mà có em bé, miễn phí luôn 18 năm...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: rubilee274@gmail.com
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 14:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Valentine năm nay, thay vì các hoạt động chào đón quen thuộc như bữa ăn tối lãng mạn, hoa hay socola, thì khách sạn Zed tại Canada lại đưa ra một chương trình ưu đãi thường niên quen thuộc đã được tổ chức liên tục trong 5 năm qua và sự kì lạ của nó đã thu hút nhiều các cặp đôi: Nếu 9 tháng sau kể từ ngày 14/2 mà các cặp đôi ở đây có em bé, họ sẽ miễn phí khách sạn tới 18 năm.
    [​IMG]

    Cụ thể, trong này 14 tháng 2 này, tất cả các chi nhánh của khách sạn Zed tại thành phố Victoria và Kelowna đều diễn ra chương trình mang tên "Nooner" cho phép các cặp đôi có thể nhận phòng từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều và ở trong 4 giờ với giá 59 CAD (1,1 triệu). Khách sạn cung cấp căn phòng đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tốt nhất như bàn chơi bóng bàn, hát karaoke hay bồn ngâm nước nóng ngoài trời,...

    Phần gây ấn tượng nhất của chương trình năm nay nằm ở việc những cặp đôi nếu có tin vui sau khi nghỉ dưỡng tại đây, họ sẽ chiến thắng phần thưởng đặc biệt nhất, 18 năm thuê phòng miễn phí cho tất cả các chi nhánh của khách sạn Zed.

    [​IMG]

    Giám đốc điều hành khách sạn - Mandy Farmer cho biết ý tưởng ban đầu đến với cô khi cô nhận ra thời gian làm việc của cô và chồng quá nhiều, con thì còn nhỏ, hiếm khi có thời gian riêng của hai người. Các khách hàng của cô cũng thế, vì thế 14 tháng 2 thay vì tặng nhau những bó hoa hay socola, cô đã có ý tưởng độc đáo này. Và năm nay, việc khuyến khích "tạo ra những đứa bé" trong ngày lễ tình yêu tại khách sạn dường như là cơ hội để các cặp đôi có thể mở rộng gia đình của mình hơn cũng như là dịp giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng.

    Cô chia sẻ: "Tôi không có ý định thuyết phục hay thay đổi suy nghĩ của những người không có dự định có em bé. Nhưng nếu bạn đang có ý định nghiêm túc, kế hoạch về việc xây dựng gia đình của mình, tại sao lại không thử? Biết đâu nếu thành công, bạn sẽ giành được phần thưởng ăn mừng trong suốt 18 năm tiếp theo đấy."

    [​IMG]

    Được biết, chương trình này dành cho mọi người không phân biệt giới tính hay xu hướng tình dục. Điều này có nghĩa các cặp đôi vẫn có thể giành giải thưởng nếu nhờ mang thai hộ hoặc nhận con nuôi. Tuy nhiên kể từ ngày quảng bá chương trình mới này vào ngày 14 tháng 1, khách sạn đã nhận phải nhiều lời chỉ trích trái chiều là đáng xấu hổ và kinh tởm. Nhiều người cho rằng, chương trình này phân biệt đối xử với các trường hợp không muốn có con hoặc những gia đình đã đủ con. Tuy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, song chương trình này vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực và thu hút nhiều người.

    Tham khảo CNN
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này