kbvision đỉnh cao trí tuệ nhân tạo

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vũ thu, 30/5/20.

  1. kbvision   đỉnh cao trí tuệ nhân tạo

    kbvision đỉnh cao trí tuệ nhân tạo

    LIÊN HỆ (230 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kiên Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vũ thu
    3. Ngày đăng: 30/5/20 lúc 12:52
    4. Số điện thoại: 0974135134
  2. vũ thu

    vũ thu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/5/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam KBVISION công bố nhiều tính năng mới về công nghệ phân tích hình ảnh dựa trên trí tuệ nhân tạo

    Thương hiệu kbvision đã nổi tiếng từ lâu về chất lượng hình ảnh với sự vượt trội về chất lượng màu sắc so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Một trong những yếu tố cốt lõi đó là công nghệ hình ảnh SuperAi Color độc quyền. Đây là công nghệ cho phép sensor tiếp nhận và xử lý tối đa hình ảnh trong cả điều kiện ánh sáng yếu hay ngược sáng. Song song đó, phần mềm AI tích hợp trong DSP sẽ tiến hành phân tích và tự động tối ưu hóa về độ tương phản, độ sắc nét, tái tạo màu sắc để đạt được chất lượng hình ảnh đẹp nhất.

    Hiện nay công nghệ này mới chỉ được tích hợp trong E Series, dòng sản phẩm cao cấp, chuyên dụng cho các Dự án đòi hỏi chất lượng hình ảnh ưu việt trong mọi điều kiện thời tiết như camera giao thông, camera dưới nước dùng trong ngành dầu khí. Tin vui là hãng cũng đã lên kế hoạch để tích hợp công nghệ này cho các dòng camera phổ thông hơn như C-Series, D-Series trong thời gian tới. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây có thể coi là một “ cuộc cách mạng” về công nghệ giám sát, tạo ra một chuẩn mực mới về chất lượng hình ảnh trong ngành camera quan sát.



    kbvision [​IMG] là thương hiệu camera quan sát uy tín của KBVISION Group International. Đây là một công ty công nghệ của Mỹ, có trụ sở tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Các thành viên sáng lập của KBVISION Group International là các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Thung lũng Silicon, đã làm việc tại các công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Intel ... Ban đầu công ty tập trung phát triển phần mềm cho ngành bảo mật. Các sản phẩm nổi bật của công ty như phần mềm giám sát video KBiVMS Pro, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng hành vi và phần mềm bảo mật cho ngành công nghiệp giám sát. Mục tiêu dài hạn của kbvision Group International là phát triển KB AiOS, một nền tảng mở với hiệu suất cao, chi phí thấp và cấp phép cho các nhà máy CCTV. Gần đây, công ty đã mở rộng mảng kinh doanh phần cứng thông qua các hợp đồng ODM với các đối tác sản xuất ở châu Á.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin sau:

    KBVISION Group International LLC

    Silicon Valley Center,

    2570 North First Street, Suite 200,

    San Jose, California 95131,United States

    Phone : +1 (408) 430-5414
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này