Instagram thêm cập nhật mới giúp theo dõi danh sách người follow tiện lợi hơn

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 8/2/20.

  1. Instagram thêm cập nhật mới giúp theo dõi danh sách người follow tiện lợi hơn

    Instagram thêm cập nhật mới giúp theo dõi danh sách người follow tiện...

    LIÊN HỆ (241 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 16:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Instagram vừa cập nhật tuỳ chọn mới để bạn quản lý những người bạn đang follow bằng cách thêm bộ lọc để bạn có thể theo dõi rằng những ai bạn ít tương tác nhất, những ai hoạt động xuất hiện trên feed của bạn nhiều nhất (trong 90 ngày đổ lại). Với thay đổi nhỏ này dường như người dùng Instagram sẽ "quan tâm" đến những người bạn đang follow, hay đôi khi muốn lọc bạn với những người ít tương tác.
    [​IMG]
    Khi bạn vào tài khoản cá nhân, chọn mục Following, lúc này sẽ xuất hiện thêm một phần bộ lọc phía dưới (Sord by Date Followed) để bạn có thể theo dõi những ai bạn đã follow gần đây, hay những ai bạn đã follow từ rất lâu hoặc để theo mặc định. Phía trên là mục gồm những người ít tương tác nhất và những người xuất hiện trên feed nhiều nhất.

    Đáng lí ra Instagram nên thêm tính năng này từ lâu vì mình đã sử dụng Instagram trong một thời gian dài nhưng Instagram họ cập nhật khá chậm về những tính năng để quản lí người mình follow và người follow mình. Chung quy thì đây cũng là sự đổi mới đáng giá nếu như bạn muốn theo dõi lại những người bạn ít tương tác từ lâu, hoặc follow từ thuở nào....
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này