Hút khói bếp công nghiệp chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi bach6789, 15/12/20.

  1. Hút khói bếp công nghiệp   chất lượng

    Hút khói bếp công nghiệp chất lượng

    LIÊN HỆ (282 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: bach6789
    3. Ngày đăng: 15/12/20 lúc 16:09
    4. Số điện thoại: 0954892058
  2. bach6789

    bach6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/10/20
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mặc dù công dụng chung là để hút mùi, hút mỡ nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi công nghiệp đa dạng về công suất, mẫu mã, chất liệu và xuất xứ. Bởi vậy để lựa chọn được chụp hút mùi công nghiệp phù hợp không phải điều dễ dàng.

    Hiểu rõ cấu tạo của hệ thống chụp hút mùi công nghiệp

    Chúng ta vẫn hay gọi là máy hút mùi công nghiệp nhưng thực chất thì nó là cả một hệ thống để hút khói, hút mùi cho bếp. Một hệ thống hút khói cho bếp công nghiệp gồm các thành phần chính là: chụp hút khói bếp công nghiệp, đường ống dẫn khói và quạt hút

    + Chụp hút khói là bộ phận trực tiếp hút khói hút mùi từ quá quá trình nấu nướng, thường được đặt ngay phía trên bếp nấu để hút khói hiệu quả nhất. Tuỳ vào thiết kế bếp ta sẽ có các loại và cách lắp đặt thi công bếp công nghiệp chụp hút khói khác nhau.

    + Ống dẫn khói có 2 loại là ống tròn và ống vuông. Với các khu bếp công nghiệp lớn nên ưu tiên sử dụng ống vuông vì độ chắc chắn và dễ lắp đặt hơn ống tròn. Phụ kiện bổ sung và hầu hết đều có trong hệ thống hút khói công nghiệp là co dẫn khói. Co dẫn khói dùng để bo góc ống khói, dùng cho những vị trí góc cạnh của một khu bếp.

    + Thiết kế bếp nhà hàng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống. Công suất của quạt hút quyết định đến khả năng hút khói và mùi của bếp. Tùy vào kích thước chụp hút khói và chiều dài đường ống dẫn khói mà bạn chọn quạt hút có công suất phù hợp, lưu ý nếu muốn tránh tiếng ồn lớn gây khó chịu thì có thể lắp thêm ống tiêu âm. Hút khói bếp công nghiệp

    [​IMG]





    Sản phẩm được sản xuất từ inox cao cấp, không gỉ sét, màu sắc tươi sáng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

    Thiết kế với tính năng giữ nhiệt, làm nóng, chống thoát nhiệt,tiết kiệm điện tối đa.

    Thiết kế đơn giản dễ sử dụng và bảo quản.

    Với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, Tủ hâm nóng thức ăn có thể tăng giảm nhiệt độ hợp lý cho mỗi loại thực phẩm khác nhau.

    Tiêu chí sản xuất của tủ là an toàn sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nóng trọn vẹn hương vị thức ăn. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp



    Ưu điểm vượt trội của xe đẩy hàng inox

    – Chất liệu inox hay còn gọi là thép không gỉ có khả năng chịu được độ ẩm hay các môi trường khác nhau mà không gỉ sét theo thời gian, chống oxy hóa cao nhờ vào hàm lượng crôm chứa trong hợp kim (có thể dao động từ 13% lên đến 26% nếu môi trường làm việc quá khắc nghiệt).

    – Ít bị bong tróc trong quá trình sử dụng, độ bền tương đối cao vì thế tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Trung bình tuổi thọ của một xe đẩy hàng inox có thể lên đến 10 năm, nếu biết cách bảo quản có thể lâu hơn nữa.

    – Di chuyển được nhiều hàng hóa nặng, cồng kềnh một cách dễ dàng, tiết kiệm sức thời gian và sức lao động của con người.

    – Bề mặt bóng loáng mang lại tính thẫm mĩ cao và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    – Không chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế, đây là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở y tế hay thực phẩm. Xe đẩy hàng inox



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com



    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này