hướng dẫn chưng yến sào cho em bé siêu ngon dễ làm ở nhà mà những bạn không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi minhnguyet, 7/8/22.

  1. hướng dẫn chưng yến sào cho em bé siêu ngon dễ làm ở nhà mà những bạn không nên bỏ lỡ

    hướng dẫn chưng yến sào cho em bé siêu ngon dễ làm ở nhà mà những bạn...

    LIÊN HỆ (187 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhnguyet
    3. Ngày đăng: 7/8/22 lúc 22:18
    4. Số điện thoại: 0993902473
  2. minhnguyet

    minhnguyet Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/6/20
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Yến sào từ trước là thực phẩm giàu dinh dưỡng được nhiều bạn chọn lựa để bồi bổ cơ thể. ở bên cạnh các dòng sản phẩm yến chưng sẵn, nước yến sẵn thì nhiều chị em con gái có khoảng thời gian muốn tự tay chưng yến cho con yêu,người thân tận nhà. Vậy làm như thế nào để chưng yến ngon và đảm bảo an toàn đủ chất là chăm sóc của nhiều bạn. từ bây giờ, monngondongian sẽ hướng dẫn 3 cách chưng yến cho bé dễ làm bảo vệ đủ chất tận nhà để Anh chị tìm hiểu thêm nhé!

    [​IMG]

    Yến sào là gì?

    Yến sào được làm từ tổ của một loại chim yến. Loài chim yến rất độc đáo, làm tổ trọn vẹn bằng nước dãi của chính nó. Thới trước loài chim yến thường làm tổ bên trên vách đá cao ở đảo nên tổ yến xưa kia rất quý hiếm.

    Còn thời nay do cộng đồng phát triển hơn nhu cầu sử dụng yến của con người không giảm giảm xuống nên nhiều mái ấm gia đình nuôi yến để buôn bán. Dù yến nuôi hay tổ yến ở đảo thì giá trị đủ dinh dưỡng tổ yến rất lớn.

    Cách sơ chế tổ yến

    Nhiều gia đình có điều kiện, chọn mua tổ yến tinh chế cho nhỏ nhắn dùng trong khoảng time ăn dặm. mặc dù vậy, Chi phí yến tinh chế không rẻ, cộng thêm sợ hóa chất bảo quản nên nhiều người đã chọn lựa cách mua yến thô – tức là yến chưa sơ chế về tự làm sạch.

    Tổ yến không giống bất kể thực phẩm nào khác, để triển khai sạch lông yến rất cần phải đúng cách dán còn nếu không sẽ mất hết dưỡng chất.

    không nên ngâm tổ yến vào nước nóng & không nên dùng bất kể chất gì để tẩy rửa tổ yến, ngoài nước sạch. số giờ ngâm tổ yến đừng nên để quá lâu từ 1,5 – 3 giờ thấy yến tơi ra là được

    Cách sơ chế cơ bản

    Cần chuẩn bị: Một thau sạch, một kẹp gắp, rây lớn, 1 thìa sạch, 1 bát sạch.
    Thực hiện: tùy thuộc vào loại yến và độ dày mỏng dính của tổ yến mà ngâm từ 1-3 giờ. Ngâm đến khi tổ yến tơi ra là đc. sử dụng kẹp gắp, nhúng rửa từng ít một cho thật sạch tạp chất và lông.
    tách tổ yến ra thành từng sợi, sau đó cho yến vào rây, đặt rây vào thau nước, dùng thìa khuấy nhẹ, nhấc rây lên xuống. Lông tơ yến sẽ bám theo nước ra phía bên ngoài, thay nước nhiều đợt ta sẽ có yến sạch.
    thậm chí thực hiện cùng lúc 2-3 tổ yến, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh bảo vệ sử dụng dần nhưng xem xét phải để khô sợi yến trước lúc để vào tủ lạnh, hoàn hảo không để yến còn nước.
    Lưu ý: Nếu sơ chế tổ yến thô chỉ ngâm nội địa sôi để nguội chống chỉ định nước nóng hay phẩm màu hóa chất vì sẽ làm mất dinh dưỡng tổ yến.

    tác dụng của yến sào


    Yến sào có rất nhiều tác dụng tốt cho tình hình sức khỏe. tiếp sau đây là tác dụng chi tiết:

    Yến sào giàu Protein, các loại Acid Amin & nhiều nguyên tố vi lượng khác như Canxi & Fe rất cần thiết cho thể chất nhỏ bé.
    nâng cao hệ hô hấp giỏi hơn: Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, có công dụng ảnh hưởng quan trọng đến vị và phế nên nhanh chóng và kịp thời giúp củng cố sức đề kháng & bức tốc bộ miễn dịch, chữa lành các tổn thương (nếu có) trong hệ hô hấp.

    tăng tốc sức đề kháng: quan trọng ở những bé xíu bị ốm, suy đủ dinh dưỡng sẽ dễ mắc các bệnh vặt như mệt mỏi, ho, sổ mũi, … việc sử dụng Yến sào để giúp đỡ bé bỏng tăng tốc hệ miễn dịch, giúp hấp thụ và hệ tiêu hóa giỏi hơn qua màng ruột.

    Giúp khởi phát trí não của bé: Tổ yến có công dụng kích thích và đẩy mạnh hệ tuần hoàn máu giúp trẻ em đc khởi phát não bộ và trí não của chính bản thân mình toàn vẹn, theo đó là kích ứng sự tăng trưởng của thể chất trẻ.

    tăng tốc hệ xương của nhỏ bé chắc khỏe: Trong yến sào có chứa nhiều lượng canxi, đồng và kẽm cao giúp thể chất hấp thu xuất sắc hàm vị đủ dinh dưỡng, giúp hệ xương, khớp của bé xíu ngày càng khởi phát tốt nhất.

    hướng dẫn cách chưng yến ngon, bảo đảm an toàn đủ dinh dưỡng
    dưới đây mon ngon don gian sẽ share tới mỗi cá nhân 3 cách chưng yến cho nhỏ nhắn dễ chơi, đảm bảo dưỡng chất tại nhà

    Cách chưng yến đường phèn táo đỏ hạt chia

    Để mà thậm chí chế biến được yến đường phèn táo đỏ hạt chia. Bạn cần sẵn sàng các nguyên vật liệu sau.

    10g tổ yến
    100g táo đỏ
    2 thì coffe hạt chia
    Đường phèn
    Nước sạch, nồi chưng có nắp, chén,…


    Hạt chia bạn nhớ ngâm nội địa lạnh kế tiếp đặt vào tủ lạnh ngăn mát qua đêm. Nếu quên không sẵn sàng hoặc không có khoảng thời gian thì có thể ngâm hạt chia nội địa nóng khoảng 15 phút.

    [​IMG]

    Cách chưng yến đường phèn táo đỏ hạt chia như sau:

    Bước 1: Ngâm tổ yến trong nước từ 20 – 30 phút cho yến nở mềm ra, với yến thô mà thậm chí ngâm lâu bền hơn chút để sở hữu phân mục bỏ tạp chất. sau khi đã ngâm hoàn thành các bạn cũng có thể vớt để ráo nước.

    Bước 2: tổ yến sau khi đã ngâm và để ráo nước hoàn thành bạn cho vào nồi chưng khoảng 30 phút cho yến chín nở đều.

    [​IMG]

    Bước 3: Ninh táo đỏ trong tầm 15 phút để chín đều. Tiếp đó cho thêm đường phèn & ninh cùng táo đỏ thêm 5 phút để có được hỗn hợp táo đỏ đường phèn.

    Bước 4: sau thời điểm yến đã chín bạn hãy đổ hỗn hợp táo đỏ đường phèn cùng hạt chia vào trong yến rồi chưng thêm 5 phút

    Bước 5: sau thời điểm đã chín, Anh chị em cho ra chén & hưởng thụ.

    Cách chưng yến hạt sen

    Yến chưng hạt sen là món yến sào rất bổ dưỡng cho trẻ nhỏ dại. Công thức món ăn này rất đơn giản làm như sau:

    Nguyên liệu:

    Tổ yến sạch: 1-2gr
    Đường phèn.
    chuẩn bị: 3-5 hạt sen.
    Nước sạch
    Nồi chưng có nắp kính hoặc nồi chưng chuyên được dùng (nếu có). Hoặc một bát sứ nhỏ, có nắp càng cao.

    [​IMG]


    Cách thực hiện

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu: Nếu là tổ yến thô, các mẹ nên ngâm trong nước khoảng 1-2 tiếng đồng hồ. tiếp nối làm sạch lông & hàm lượng bẩn. còn là yến tinh, các bạn nên ngâm chúng nội địa sạch khoảng 20 phút, kế tiếp vớt ra để ráo nước.
    Bước 2: Hạt sen tươi rửa cho sạch để ráo. Nếu là hạt sen khô, các thiếu nữ nên ngâm vào nước để hạt sen nở đều. Hạt sen chưa làm sạch tim sen, các mẹ nên loại bỏ chúng để món ăn khỏi bị đắng.
    Bước 3: Chưng yếnCho phần yến sào đã làm sạch cùng đường phèn, hạt sen vào trong chén sứ. Rồi đổ nước sạch ngập phần yến trong chén sứ. Đặt chén hoặc thố đựng yến vào nồi có sẵn nước ngập ⅔ bên ngoài chén hoặc thố và chưng trong 30 phút. Để lửa vừa phải, khi nước sôi những mẹ nên hạ bé dại lửa. Đến khi yến sào mềm, tắt bếp và để nguội cho rồi cho bé bỏng trải nghiệm.

    [​IMG]

    cách dùng yến sào cho nhỏ bé theo giới hạn tuổi cho thích nghi

    những nhỏ xíu bên dưới 1 tuổi không nên sử dụng yến sào vì ở mức độ này bé xíu còn bú sữa mẹ, tiêu hóa còn non nớt. Vì cơ địa trẻ bên dưới một tuổi chưa thích ứng kịp nên dễ bị không phù hợp với yến sào. các mẹ nên cho trẻ thử trước 1 lượng nhỏ yến chưng để bé bỏng yêu có thích ứng hay là không.Bạn thậm chí thêm 1 lát gừng vào món yến chưng để suy giảm độ tanh của yến sào. đồng thời cùng lúc giúp tăng vị thơm cho món yến chưng.

    Ở giai đoạn nhỏ bé từ là một – 3 tuổi: Ở giới hạn tuổi này yến sào để giúp nhỏ bé củng cố bộ miễn dịch, tăng sức khỏe để bảo đảm cơ thể chống lại những bệnh về thở, tiêu hóa, không phù hợp, … Nhưng dùng từ ít đến đủ lượng & cách nhau chừng 1 ngày/ 50gr/ 1 tháng.


    bé từ 3 – 10 tuổi: giờ đây những bé xíu thường dễ bận bịu những bệnh bình thường như ho, bệnh cúm, sổ mũi… nên ăn yến sào để giúp bé khỏe hơn, tăng cường cơ thể trí não. Nên ăn 100gr yến/ 1 tháng/ ăn điều độ cách ngày.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này