Huawei ra mắt máy tính bảng MediaPad M5 lite với bút M-Pen lite: giá bán 7,99 triệu

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 5/12/19.

  1. Huawei ra mắt máy tính bảng MediaPad M5 lite với bút M-Pen lite: giá bán 7,99 triệu

    Huawei ra mắt máy tính bảng MediaPad M5 lite với bút M-Pen lite: giá...

    LIÊN HỆ (236 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 5/12/19 lúc 08:54
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Huawei vừa bổ sung vào dãy sản phẩm máy tính bảng tại Việt Nam với phiên bản MediaPad M5 lite. Đây là chiếc tablet màn hình 10,1" sở hữu bút M-Pen lite cùng 4 loa ngoài được phát triển bởi Harman Kardon.
    MediaPad M5 lite hướng đến nhiều đối tượng người dùng bao gồm giải trí, sáng tạo cũng như thân thiện với trẻ em. Màn hình của máy sở hữu công nghệ ClariVu 5.0 tăng cường chất lượng hiển thị, điều chỉnh độ tương phản và độ bão hòa màu sắc dựa trên các thuật toán thông minh. Để hỗ trợ cho giải trí, loa ngoài của máy tính bảng được phát triển bởi các kỹ sư Harman Kardon đem lại âm thanh tiêu chuẩn âm thanh chất lượng cao, đồng thời đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Các tuỳ chọn âm thanh vòm cũng như công nghệ cải tiến âm thanh Histen 5.0 cải thiện hiệu ứng âm thanh ở tần số thấp.

    [​IMG]

    Bút cảm ứng M-Pen lite hiện đại


    Bút cảm ứng M-Pen lite được thiết kế với thân kim loại, trọng lượng cân bằng Bút có 2.048 mức độ nhạy áp lực giúp người dùng có thể ghi chú, đánh dấu trên các email một cách dễ dàng. Sự chỉn chu trong thiết kế lẫy gài của bút sẽ giúp tránh việc vô tình làm mất phụ kiện này.
    [​IMG]

    Tính năng sử dụng cho trẻ em với 5 chế độ thoải mái cho đôi mắt


    MediaPad M5 lite đã được Huawei tính toán cho các tình huống khi trẻ em dùng máy tính bảng bằng việc tích hợp sẵn tính năng đặt giới hạn và tùy chỉnh các nội dung mà trẻ em được phép tiếp cận. Bên cạnh tính năng kiểm soát dành cho phụ huynh, HUAWEI MediaPad M5 lite còn cung cấp 5 chế độ thoải mái cho đôi mắt để bảo vệ thị lực của con trẻ: nhắc nhở khoảng cách tối ưu (đưa ra nhắc nhở thông minh khi M5 lite cách mặt dưới 25 cm), hướng dẫn tư thế cầm (nhắc nhở trẻ không dùng máy tính bảng khi nằm), tự động điều chỉnh độ sáng thông minh, bộ lọc ánh sáng xanh và kiểm soát thời gian sử dụng.
    [​IMG]

    HUAWEI MediaPad M5 lite được trang bị bộ xử lý Kirin 659 gồm 8 nhân, hệ điều hành EMUI 8.0, pin 7.500 mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI QuickCharge chỉ mất thời gian chưa đầy 3 tiếng để sạc đầy.

    Huawei MediaPad M5 Lite sẽ được mở bán tại Việt Nam từ ngày 14 tháng 12 năm 2019 với giá 7,990,000VND.


    Từ ngày 05 đến ngày 13 tháng 12 năm 2019, khách hàng có thể đặt hàng HUAWEI MediaPad M5 lite tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Đồng thời, khi tiến hành đặt mua trước khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 1 loa bluetooth chống nước trị giá 899,000VND, bút cảm ứng Huawei M-Pen cùng chương trình trả góp 0%.

    Bấm để mở rộng...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này