hột điều Pagacas – tiến đánh nghệ sản xuất và Sản phẩm

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi uzukiha2901, 1/9/21.

  1. hột điều Pagacas – tiến đánh nghệ sản xuất và Sản phẩm

    hột điều Pagacas – tiến đánh nghệ sản xuất và Sản phẩm

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bến Tre
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 1/9/21 lúc 18:49
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam đả nghệ sinh sản

    hiện giờ, cận như 100% cạc sực sinh sản cụm từ Pagacas vận dụng máy móc, màng màng bị tự hễ và đánh nghệ mới nhất từ bỏ nấc sàn độ cho đến sực nức lột lụa,… giúp tiện tặn xuể sức người và nâng cao hoặc suất cần lao và đánh suất tặng nhà máy.

    Đối cùng cạc sản phẩm chế biến sâu, Pagacas đang sử dụng hai đánh nghệ chính:

    - đả nghệ rang củi: là phương pháp sản xuất hạt điều rang muối phối hợp giữa lan truyền thống và đương đại, lò rang sử dụng củi để tiếp kiến nhiệt, giúp cho mùi vì chưng mực tàu sản phẩm khóm và ngon lành hơn nhiều so đồng dùng điện.

    - tiến đánh nghệ rang quang nhiệt và tẩm vị là đánh nghệ độc địa quyền phanh các kĩ kể hòn mực Pagacas nghiên cứu và vạc triển, chuyên sinh sản cạc sản phẩm tẩm vị và rang nguyên bởi tạo do vậy những nét độc đáo riêng chỉ giàu ở sản phẩm ngữ Pagacas.

    Sản phẩm

    Pagacas cung vội da thể danh thiếp sản phẩm phứt hột điều, trong suốt đấy nổi bật là các thòng sản phẩm tự căn bản đến kín bày thứ Pagacas như:

    - Dòng hột điều nhân trắng: là sản phẩm sơ chế nổi dùng cho ả dài xuất khẩu là cốt tử cùng cạc sản phẩm da thể trường đoản cú W240, W320, W450 và danh thiếp Dòng sản phẩm ngữ phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

    - Dòng sản phẩm hạt điều tươi tỉnh tiến đánh sữa, bánh cho thị dài nội địa tốt tuyển chọn trường đoản cú W320 và WS

    - thòng sản phẩm hạt điều rang muối đồng hai loại lắm lụa và chớ lụa, da dạng về kích quãng và kiểu dáng, dùng hạt điều 100% vật liệu Việt Nam đeo đến chất cây hoàn mỹ.

    - thòng hột điều vốn dĩ do sử dụng đả nghệ rang quang đãng nhiệt độc địa quyền tiễn đưa đến những giải nghiệm thú nhận từ bỏ một sản phẩm rất nhằm biếu lực khỏe.

    - cạc thòng sản phẩm tẩm vì chưng độc đáo như hạt điều bởi tỏi ớt, hay những bởi độc địa quyền đặng sinh sản từ bỏ Pagacas như hạt điều do cà phê, hột điều vày khát riêng,…

    cùng đa thể cạc sản phẩm hiện giờ có cùng quá đệ ráng không trung ngưng học hỏi, cải tiến công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas hả, đương và sẽ chứ ngừng núm để đưa tiễn tới những giá như trừng trị nổi nhất tới khách dính dáng trường đoản cú sản phẩm tới xê vụ.

    Nguồn: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này