Hộp nhựa trái cây đóng gói và bảo quản cherry hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sale1rvc, 1/7/22.

  1. Hộp nhựa trái cây đóng gói và bảo quản cherry hiệu quả

    Hộp nhựa trái cây đóng gói và bảo quản cherry hiệu quả

    LIÊN HỆ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: sale1rvc
    3. Ngày đăng: 1/7/22 lúc 14:24
    4. Số điện thoại: 0909095062
  2. sale1rvc

    sale1rvc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trái cây nhập khẩu đặc biệt là cherry dù tươi ngon đến đâu nếu không được bảo quản đúng cách sẽ sớm bị hư hỏng do tác động của môi trường bên ngoài. Cùng RVC tham khảo mẹo đơn giản, giúp bạn có cách bảo quản cherry được tươi ngon đúng cách, giữ được nguyên hàm lượng dinh dưỡng bằng hộp nhựa trái cây dùng 1 lần.

    [​IMG]

    Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho những loại bao bì khác trên thị trường. Có thể đóng mở linh hoạt, đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc, không bị rơi ra ngoài và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe.

    Những mẫu hộp nhựa đựng cherry của RVC đều có các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy có tác dụng thông thoáng khí, giúp cherry không bị úng, luôn tươi ngon khi tơi người dùng. Màu sắc hộp đựng hoa quả trong suốt giúp sản phẩm bên trong bắt mắt, đảm bảo vệ sinh hơn và nâng cáo giá trị.

    [​IMG]

    Hộp nhựa RVC được sản xuất bằng nhựa pet cứng cáp, chắc chắn, không bị móp méo hay biến dạng khi đóng trái cây. Nhựa PET có tính bền cơ học cao, khả năng chịu đựng lực va chạm tốt, trái cây được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển, tránh tình trạng va đập vào nhau gây dập úng.

    Ngày nay, hộp nhựa đựng trái cây TP.HCM nói chung được thiết kế và sản xuất theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau phù hợp với từng loại trái cây và nhu cầu của người sử dụng. Việc này giúp các chủ kinh doanh trái cây tìm được sản phẩm chất lượng đảm bảo được tính thẩm mĩ và tính kinh tế.

    Công ty bán hộp nhựa trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này