Hộp đèn mica giá rẻ - Đinh Phan

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi dinhphanadv, 24/9/22.

  1. Hộp đèn mica giá rẻ - Đinh Phan

    Hộp đèn mica giá rẻ - Đinh Phan

    LIÊN HỆ (168 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắc Nông
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dinhphanadv
    3. Ngày đăng: 24/9/22 lúc 14:04
    4. Số điện thoại: 0981820852
  2. dinhphanadv

    dinhphanadv Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/7/21
    Bài viết:
    5,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Hộp đèn mica giá rẻ
    1. Hộp đèn mica là gì?
    Mica là một loại nhựa dẻo, trong suốt, có khả năng xuyên sáng và có thể thay thế thủy tinh. Là vật liệu dễ bị chầy xước hơn kính, Mica được phủ một lớp chống xước. Mica tuy có khả năng chịu lực hơn so với thủy tinh nhưng khi bị tác động bởi lực mạnh thì tấm mica sẽ bị nứt thành nhiều mảnh. Mica có nhiều màu: xanh, đỏ, tím, vàng,…với độ dày từ 2,3,5,8,10mm tùy theo màu sắc (Mica Đài Loan), còn mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng và giòn hơn, chất lượng không ổn định.

    Biển hộp đèn mica là loại biển có khung được hàn từ sắt hộp mạ kẽm thành những khối hình hộp rỗng, bên trong sử dụng đèn Led hoặc đèn Neon để chiếu sáng. Tùy theo vị trí treo và mục đích sử dụng thì biển hộp đèn được chia thành 2 loại: Biển hộp đèn 1 mặt và biển hộp đèn 2 mặt.

    Biển hộp đèn 1 mặt là những loại biển được treo áp sát với mặt tiền và có 1 mặt biển hướng ra ngoài. Các biển hiệu lớn thường được thiết kế 1 mặt vì nó cần vị trí treo có diện tích rộng, cố định, ít bị tác động, ảnh hưởng bởi thiên tai, con người.

    Biển hộp đèn 2 mặt là những loại biển được treo, đặt vuông góc với mặt tiền, có góc nhìn trực diện với người qua lại. Loại biển này thường được sử dụng là biển vẫy, biển có chân đứng độc lập đặt dưới đất.

    2. Ưu điểm của biển hộp đèn mica
    2.1 Khả năng phát sáng
    Mica là vật liệu dẫn sáng tốt nhất trong tất cả các loại vật liệu được sử dụng làm biển quảng cáo tính đến thời điểm hiện tại. Với khả năng dẫn sáng lên đến trên 90%, biển hộp đèn phát huy tốt công năng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay cả ban đêm, hơn hẳn các loại biển bạt thông thường.

    2.2 Chất lượng hình ảnh
    Hình ảnh được in trên Mica được ứng dụng công nghệ in UV hoặc decan dán, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, nổi bật. Có thể nói đây là vật liệu cho chất lượng hình ảnh in ấn tốt nhất.

    2.3 Biển hộp đèn Mica có khả năng chống chịu tốt trước ảnh hưởng của thời tiết
    Bên trong biển hộp đèn có hệ thống đèn chiếu sáng nên những loại biển sử dụng các vật liệu bạt thấm nước sẽ dẫn đến chập, cháy bóng, nhanh bay màu in. Mica với đặc tính chống nước bảo vệ hệ thống đèn, điện bên trong không bị ảnh hưởng bới nước mưa, màu in cũng có tuổi thọ dài hơn.

    Mica không bị mục, nát khi bị tác động mưa gió lâu ngày, nên có thể sử dụng trong thời gian dài hơn những loại biển bạt khác.

    3. Những lưu ý khi làm biển hộp đèn mica
    3.1 Lựa chọn màu sắc mica
    Mica có nhiều màu sắc, nên trước khi lựa chọn loại màu để làm biển hộp đèn, các bạn nên cân nhắc lựa chọn những màu dẫn sáng tốt như màu trắng, màu vàng,…để hiệu quả khuếch tán ánh sáng cao hơn và khi in ấn hình ảnh cũng sẽ nổi bật hơn

    3.2 Thiết kế hình ảnh
    Chất liệu mica khi được ứng dụng công nghệ in UV cho chất lượng hình ảnh rất rõ nét, nên bạn có thể không cần phải lo lắng khi ấn phẩm in ra sẽ bị lệch màu so với bản thiết kế.

    3.3 Mục đích sử dụng
    Mica là vật liệu có giá thành khá cao, mỗi hộp đèn mica hút nổi có mức giá dao động từ 550.000 đến hàng chục triệu đồng tùy theo kích thước. Nên biển quảng cáo mica thường được sử dụng làm những biển tên, biển logo công ty, nhà hàng ít có sự thay đổi, hạn chế chi phí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này