Hơn 30 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ đẹp và cách bài trí phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 19/8/20.

  1. Hơn 30 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ đẹp và cách bài trí phong thủy

    Hơn 30 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ đẹp và cách bài trí phong thủy

    3,600,000 VNĐ (338 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoavanvachngan
    3. Ngày đăng: 19/8/20 lúc 16:16
    4. Số điện thoại: 0968847930
  2. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/3/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Phong tục thờ cúng từ xưa đến nay, bàn thờ gia tiên là một phần không thể thiếu được trong không gian thờ cúng ông bà, tổ tiên và những người thân đã khuất. Việc chọn bàn thờ cúng vô cùng kỹ lưỡng từ kích thước lỗ ban cho tới màu sắc sau cho vừa vặn với vị trí thờ cúng trong nhà.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, mẫu mã kiểu dáng của bàn thờ cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nên BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG xin cập nhất đến khách hàng những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp nhất, bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay.


    Mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ

    Xoay quanh nỗi băn khoăn của khách hàng khi chọn mua bàn thờ sao cho hợp phong thủy, kích thước vừa với không gian thờ cúng trong nhà, mẫu mã phải đẹp và giá phải rẻ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bàn thờ gia tiên và banthogiaxuong.vn là một trong những xưởng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng bàn thờ tại thị trường TPHCM. Nên chất lượng luôn đảm bảo là tốt nhất và chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    Trên thị trường nội thất hiện nay bàn thờ gia tiên được chia làm 3 dòng chính là bàn thờ 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng. Song với đó là chất liệu gỗ tự nhiên cũng vô cùng phong phú điển hình là gỗ muồng, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe.


    Bàn thờ gỗ Muồng

    Các mẫu bàn thờ được chạm khắc hình rồng tỉ mỉ, tinh tế thể hiện sự uy nghi nên được dùng trong việc thờ ông bà, tổ tiên. Mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo, hài hòa tạo nên một không gian thờ cúng chất lượng có giá trị cao, kích thước chuẩn phong thủy phù hợp cho mọi không gian nội thất.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Sản phẩm được làm bằng gỗ Muồng dày đặc, chắn chắn, kiểu dáng đẹp chạm khắc tinh xảo, không sợ cong vênh, mối mọt vì đã được tẩm sấy đảm bảo bền-đẹp-rẻ và chắc chắn.


    Bàn thờ gỗ Sồi

    Kiểu dáng đẹp, hiện đại, đa năng phù hợp với nội thất thờ cúng cho cả chung cư và nhà phố. Có đôn nhỏ phía dưới thuận tiện cho việc bày thêm đồ thờ cúng.

    Hoa sen thể hiện sự kính trọng, tôn nghiêm, hiện thân cho tính cách, lối sống và tâm hồn của người Việt ngoài ra còn mang ý nghĩa thanh cao, thuần khiết nên trên mẫu bàn thờ gỗ Sồi thường được chạm khắc hình hoa sen.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Thiết kế có phần đơn giản dành cho khách hàng không thích trạm trổ hoa văn quá nhiều, mẫu bàn thờ gia tiên gỗ sồi với nét đẹp uyển chuyển, mềm mại theo lối thiết kế có phần hướng tới sự hiện đại nhưng vẫn thể hiện lòng thành, sự tôn kính của gia chủ đối với ông bà tổ tiên.


    Bàn thờ gỗ Gõ Đỏ và gỗ Căm Xe

    Tương tự giống với thiết kế bàn thờ gỗ Muồng, bàn thờ gỗ Gõ Đỏ và Căm Xe cũng chọn họa tiết rồng làm điểm nhấn. Người thợ đã khéo léo tạo ra hình rồng ngậm ngọc uyển chuyển, cùng kiểu dáng sang trọng, uy nghiêm, các chi tiết được thiết kế hài hòa, đường nét hài hòa, chạm khắc tinh xảo mang đến không gian thờ cúng linh thiêng, ấm cúng và sang trọng.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Do chất liệu gỗ khác nhau nên nó có tông màu vàng sáng bắt mắt hoa văn được các nghệ nhân lồng ghép tinh xảo, nhằm tôn lên vẻ đẹp cũng như tạo bố cục hài hòa cho không gian thờ cúng tạo cái hồn rất riêng.


    Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong nhà

    Có rất nhiều cách bài trí bàn thờ gia tiên nhưng hiện tại vẫn là dựa vào không gian và diện tích của mỗi nhà để có cách bố trí phù hợp.

    Vị trí đặt bàn thờ gia tiên gỗ rất quan trọng, và tùy theo không gian mỗi nhà và tập tục thờ cúng của từng miền mà sẽ có cách đặt bàn thờ khác nhau. Nhưng vẫn có nhiều khách hàng chưa biết đặt bàn thờ gia tiên thế nào cho đúng cách và hợp phong thủy hãy xem trong bài viết này nhé!

    Thông thường bàn thờ gia tiên sẽ được đặt ở vị trí trung cung nghĩa ( vị trí trung tâm của ngôi nhà hay đặt chính diện trong phòng khách gian giữa của ngôi nhà). Đây là vị trí thoáng đãng, rộng rãi hợp phong thủy.


    Hướng đặt bàn thờ:
    + Nên đặt bàn thờ ở hướng Tây Bắc và tuyệt đối không đặt bàn thờ vào hướng Ngũ Quỷ (Đông Bắc, Tây Nam).

    + Tránh kê bàn thờ ở dưới cửa sổ vì theo quan niệm điều dân gian điều này sẽ làm thoát khí và không đem lại may mắn cho gia chủ.

    + Nên đặt bàn thờ ở hướng đối diện cửa ra vào, sẽ thỏa mãn về phương vị, hướng đẹp sẽ là cách tốt nhất khi bài trí bàn thờ hợp phong thủy.

    + Bàn thờ là nơi linh thiêng và cần sự yên tĩnh nên hạn chế những chỗ ồn ào để tránh hao tài tổn lộc.

    + chọn vị trí đặt bàn thờ theo tuổi thì gia chủ nằm trong các tuổi: Thân, Tý, Thìn thì nên đặt phương vị đặt bàn thờ ở cung Thìn (hướng Đông Nam), cung Tý (hướng Bắc), cung Mão (hướng Đông).

    + Chủ nhà thuộc các tuổi Hợi, Mão, Mùi thì phương vị đặt bàn thờ, khám thờ là cung Mùi, cung Tý, cung Mão.

    + Gia chủ là các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu thì nên lựa chọn phương vị đặt bàn thờ là các cung Sửu (hướng Bắc), cung Mão (hướng Đông).
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này