HỌC TIẾNG ĐỨC ONLINE

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi PHONGDANG, 29/10/19.

?

Bạn có thấy bài viết này hữ ích không ?

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. HỌC TIẾNG ĐỨC ONLINE

    HỌC TIẾNG ĐỨC ONLINE

    10 VNĐ (384 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: PHONGDANG
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 13:25
    4. Số điện thoại: 0927158189
  2. PHONGDANG

    PHONGDANG Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/7/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC - ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐỨC
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Học tiếng Đức online như thế để hiệu quả nhất?

    Ở bài này các bạn hãy cùng Westfalia tìm hiểu về các kênh học tiếng Đức online tốt nhất hiện nay nhé!

    1. Tại sao nên học tiếng Đức ?
    Dù bạn có kế hoạch gì cho tương lai, với kỹ năng ngôn ngữ tiếng Đức, bạn sẽ tạo ra những khả năng vô tận. Học tiếng Đức có nghĩa là có được các kỹ năng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân của bạn

    [​IMG]

    Có nhiều lý do tốt để học tiếng Đức:

    • Ngoài tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc, tiếng Đức là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất trên thế giới
    • Đức có nền kinh tế phát triển mạnh và là đối tác thương mại quan trọng trên thị trường thế giới
    • Đức mang đến cơ hội kinh doanh và nghề nghiệp tốt cho doanh nhân
    • Theo một khảo sát được thực hiện vào năm 2015, hơn 15,4 triệu người trên thế giới học tiếng Đức
    • Hơn 100 triệu người trên thế giới nói tiếng Đức
    • Tiếng Đức là một trong 10 ngôn ngữ được nói nhiều nhất trên thế giới
    • Tiếng Đức là ngoại ngữ được tiếp thị rộng rãi thứ ba trên thế giới
    • Đức không chỉ là một cường quốc kinh tế, mà còn là nơi học tập quốc tế tuyệt vời
    Xem thêm >> Du Học Nghề Tại Đức

    Các kênh xem phim tiếng Đức online

    Có nhiều bạn hỏi nguồn xem phim tiếng Đức online có phụ đề. Thực sự thì mình cũng không có mà chia sẻ với các bạn, vì vấn đề bản quyền bên Đức rất nghiêm. Mà mình biết là nhiều bạn cũng không có điều kiện để mua đĩa DVD. Vậy nên mình cũng cố gắng tìm kiếm và cuối cùng cũng tìm ra được 2 nguồn này đáng tin cậy để chia sẻ với các bạn đây.

    2. Xem phim tiếng Đức online có phụ đề miễn phí ở đâu ?
    (Deutsche Filme mit Untertiteln)


    Deutsche Welle
    Đây là trang học tiếng Đức online cho người nước ngoài của Deutsche Welle.
    http://www.dw.com/de/deutsch-lernen/s-2055
    Ở đây có rất nhiều những Audios cũng như Videos ở các chủ đề khác nhau, cho nhiều trình độ khác nhau. Và đặc biệt đi kèm theo luôn có phần phụ đề hoặc Manuskript để các bạn nhìn và đọc theo. Mỗi Audio hay Video chỉ dài từ 1-5 phút thôi, nên rất phù hợp để nghe trước khi đi ngủ

    ZDF
    Còn với những bạn thích xem Film, thì hãy ghé qua trang học tiếng Đức online này nhé: https://www.zdf.de/filme. Đây là trang tổng hợp những chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh ZDF – một trong những đài truyền hình lớn ở Đức. Mình mới phát hiện ra là các Film ở đây (phần lớn) đều có phụ đề tiếng Đức. Mặc dù phụ đề không khớp 100%, nhưng cũng đúng đến 90% các bạn ạ.

    Xem thêm >> 7 Lý Do Nên Đi Du Học Đức

    App học tiếng Đức online trên điện thoại
    Có rất nhiều app học tiếng Đức trên hai kho ứng dụng khổng lồ của iOS và Android. Vậy app nào tốt để học tiếng Đức là câu hỏi mà các bạn cần phải biết. Westfalia đã tổng hợp những ứng dụng học tiếng Đức online tốt nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp được các bạn trong việc học thêm tiếng Đức

    3. 6 Phần mềm học tiếng Đức online trên điện thoại tốt nhất ?
    Với các bạn muốn học tiếng Đức từ đầu nhanh có thể kết hợp việc học trên lớp cùng với các ứng dụng trên smartphone. Trong bài viết này mình xin giới thiệu 6 phần mềm học tiếng Đức online trên điện thoại tốt nhất dành cho người mới bắt đầu A1, A2.

    a. Học tiếng Đức online trên Doulingo

    [​IMG]


    Với ứng dụng học tiếng Đức online trên Doulingou bạn có thể luyện tập kỹ năng nghe nói đọc viết qua các trò chơi. (Quiz). Bạn sẽ cải thiện kỹ năng từ vựng và ngữ pháp tiếng Đức của mình bằng cách trả lời các câu hỏi và hoàn thành các bài học. Bắt đầu với động từ, cụm từ, các câu cơ bản và từ mới hàng ngày. Đây là app phổ biến nhất với các bạn muốn tự học tiếng Đức online.

    Phần mềm học tiếng Đức online Doulingo rất nổi tiếng về học ngoại ngữ. Phần mềm học tiếng Đức này vinh dự nhận nhiều giải thưởng như: Ứng dụng được yêu thích nhất trên Google Play Store 2013 và 2014, phần mềm học ngoại ngữ tốt nhất (Của PCMagazin và Wall Street Journal, v.v…) Doulingo thực sự là app học tiếng Đức trên điện thoại rất hay, giúp việc học trở nên nhẹ nhàng và hứng thú hơn so với kiểu học với sách vở truyền thống.

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    iOS: Doulingo

    Android: Doulingo

    • Đánh giá: 9/10
    b. Học tiếng Đức online trên Goethe

    [​IMG]

    Goethe cũng sở hữu nhiều ứng dụng học tiếng Đức online trên điện thoại. Những phần mềm này có điểm chung là kết hợp giữa học và chơi, học chủ yếu về từ vựng và hội thoại tình huống. Phương pháp này phù hợp với các bạn học tiếng Đức từ đầu A1. Các phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại của viện Goethe rất hay Một số ứng dụng hay nhất là:

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    • Deutsch Trainer A1 – Học từ vựng trình độ A1
    Liên kết tải: Goethe

    • Mein Weg nach Deutschland – Các tình huống hay gặp ở Đức
    Liên kết tải: Goethe

    • Lern Deutsch – Die Stadt die Woerter – Học tiếng Đức onlin qua trò chơi Phiên bản của ứng dụng này có cả trên iOS, trên Android và trên máy tính
    Liên kết tải: Goethe

    • Erste Schritte in Deutschland
    Liên kết tải: Goethe

    • Đánh giá chung: 8/10
    Những ứng dụng này đòi hỏi nhiều thao tác nên các bạn cũng cần kiên trì làm bài 1 chút nhé.

    c. Học tiếng Đức online trên ứng dụng 10,000 từ và cụm từ – Language Course S.L.[​IMG]

    Đây là phần mềm học tiếng Đức online trên điện thoại được thiết kế nhằm giúp thúc đẩy việc học từ vựng và cụm từ. Nếu bạn muốn học ngữ pháp hoặc giao tiếp thì nên tham gia học tại các trung tâm tiếng Đức sẽ tốt hơn. Phần mềm 10,000 Words & Phrase của Language Course.

    Ứng dụng này bao gồm từ điển Flashcard với bản dịch Tiếng Đức – Tiếng Việt hơn 10.000 từ. Có các bài học theo tình huống rất hay và dễ hiểu. Với các bài tập nghe bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, tua đi phát lại thoải mái. Các chủ đề có từ cơ bản cho đến nâng cao.

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    iOS: Language Course S.L

    Android: Language Course S.L.

    • Đánh giá: 9/10
    d. Học tiếng Đức online trên điện thoại Mondly – ATi Studios

    Bạn có tin rằng mình chỉ cần 5 phút mỗi ngày là đủ? Điều đó là có thể với phần mềm này. Mondly sẽ dạy cho bạn những từ tiếng Đức cốt lõi và các cụm từ thông dụng để trò chuyện hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm hiểu ngoài những điều cơ bản, cũng có những bài học ngữ pháp tiếng Đức có sẵn. Nó còn phù hợp cho việc dạy tiếng Đức online cho trẻ em! Phần mềm Mondly có bản nhiều ngôn ngữ

    [​IMG]

    Với Mondly bạn có thể học các câu và cụm từ với các bài học tiếng Đức hàng ngày trực tuyến. Ứng dụng này là cách hiệu quả cho người mới bắt đầu học các động từ, cách phát âm và cách nói như người bản xứ.

    Phương pháp học của Mondly Bạn bắt đầu với một cuộc trò chuyện cơ bản giữa hai người. Bạn nhanh chóng bắt đầu ghi nhớ các từ cốt lõi, sử dụng chúng để xây dựng các câu và cụm từ, và vào cuối mô-đun 45 phút. Sau đó bạn có thể tái tạo lại cuộc trò chuyện đó bằng giọng nói của chính mình. Đó là một cách hiệu quả để học các cụm từ tiếng Đức.

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    iOS: Mondly – ATi Studios

    Android: Mondly – ATi Studios

    • Đánh giá: 8/10
    Xem thêm >> 7 Mẹo Học Tiếng Đức

    e. Học tiếng Đức online trên Plus – Bravolol[​IMG]

    App này có hình con cú khá nổi bật. Để sử dụng được ứng dụng học tiếng Đức online này bạn nên có 1 vốn kiến thức về tiếng Anh nhất định, có thể ở mức A2 trở lên. Các mẫu câu, từ vựng đều dịch nghĩa Đức – Anh.

    Nếu bạn không biết tiếng Anh hoặc khả năng hạn chế, hãy sử dụng các phần mềm khác nêu ở trên. Phần mềm học tiếng Đức Bravolol dễ hiểu với những người mới bắt đầu A1, A2 . Điểm thú vị của app này là có nhiều chủ đề hay, gần gũi. Có thể nói bạn sẽ luyện tập song ngữ Đức – Anh với Học tiếng Đức Plus.

    Một số chức nay của phần mềm này: Nhiều từ & cụm từ hữu ích của Đức Phát âm được ghi âm bởi người bản xứ Đức Ghi âm và phát lại giọng nói Không yêu cầu kết nối Internet Tìm kiếm tức thì bằng từ khóa

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    iOS: Bravolol

    Android: Bravolol

    • Đánh giá: 7/10
    f. Học tiếng Đức online trên Memrise

    [​IMG]


    Đây cũng là phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại buộc bạn phải sử dụng ngôn ngữ Anh – Đức như học tiếng Đức Plus. Nội dung học chủ yếu xoay quanh từ vựng và các cụm từ thường gặp trong tiếng Đức, rất thiết thực nếu bạn cần học giao tiếp tiếng Đức cấp tốc. Điểm trừ duy nhất của ứng dụng này là thỉnh thoảng có quảng cáo xuất hiện. Cũng không có gì quá khó chịu vì chúng ta sử dụng app free mà.

    Tải về phần mềm theo link bên dưới:

    iOS: Memrise

    Android: Memrise

    • Đánh giá: 7/10
    Lời khuyên khi học tiếng Đức online

    Mặc dù có rất nhiều cách học online. Nhưng nó chỉ góp phần củng cố kiến thức tiếng Đức cho bạn . Westfalia khuyên bạn nên học ở một trung tâm, đồng thời học online tại nhà, để cũng cố vững chắc kiến thức về từ vựng và ngữ pháp tiếng Đức của chính mình. Tiếng Đức thành thạo là một bước đệm quan trọng và chắc chắn cho con đường đến nước Đức của bạn !

    Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!

    Địa chỉ : 30, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline : 0888.373.856

    Facebook: https://www.facebook.com/westfalia.duhocduc

    Google: https://google.com/duhocduc-hoctiengduc

    Behance: https://www.behance.net/duhocducwestfalia

    Twiter: https://twitter.com/duhocduc

    Pinterest: https://www.pinterest.com/duhocducwestfalia/

    Linkedin: https://www.linkedin.com/in/duhocducwestfalia/

    Instagram: https://www.instagram.com/duhocducwestfalia/

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này