Hoạt động của bơm bánh răng khớp trong

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 2/4/24.

  1. Hoạt động của bơm bánh răng khớp trong

    Hoạt động của bơm bánh răng khớp trong

    LIÊN HỆ (35 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 2/4/24 lúc 10:57
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm có nguyên lý hoạt động phức tạp nhất hiện nay bởi máy bơm bánh răng có nhiều loại và mỗi loại máy bơm bánh răng lại có nguyên lý hoạt động khác nhau và các ứng dụng khác nhau khi sử dụng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm trục đứng đa tầng cánh ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm bánh răng ăn khớp trong là dòng máy bơm bánh răng điển hình nhất hiện nay với các ứng dụng và ưu điểm vì vậy khi sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp trong người sử dụng cần biết nguyên lý sử dụng và hoạt động của máy bơm nếu muốn có hiệu quả sử dụng máy bơm cao, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Hoạt động của bơm bánh răng khớp trong

    Thực tế các loại máy bơm cùng loại sẽ có nguyên lý hoạt động tương tự nhau tuy nhiên đối với máy bơm bánh răng lại khác, nguyên lý máy bơm bánh răng ăn khớp trong hoàn toàn khác so với máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài vì vậy nếu cần sử dụng loại bơm nào người dùng cần tìm hiểu kỹ nhé.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bảo dưỡng máy bơm hóa chất trục đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

    Trong máy bơm bánh răng ăn khớp trong chỉ có 1 trục bơm, hai bánh răng quay cùng chiều, số lượng răng của từng bánh răng khác nhau và kích thước của chúng cũng khác nhau, Khi hoạt động chúng được đặt lệch tâm tạo khoang hút đẩy chất bơm dễ dàng.

    Bánh chủ động và bánh bị động luôn đặt lệch tâm. Khi bánh chủ động quay kéo theo bánh bị động quay cùng chiều trong Stator. Chất lỏng ở trong các rãnh răng theo chiều quay của các bánh răng vận chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách với nhau bởi lưới chắn. Nhìn chung bơm bánh răng ăn khớp trong khó chế tạo nên giá thành cao.

    Đặc biệt trong nguyên lý bơm bánh răng ăn khớp ngoài là khả năng bơm mồi và khả năng chạy khô trong thời gian ngắn, điều này không tìm thấy ở bơm bánh răng ăn khớp ngoài hay các loại bơm bánh răng thủy lực.

    Thời gian hoạt động của máy bơm bánh răng ăn khớp trong cũng khá lớn, có thể hoạt động liên tục không hư hỏng không sinh nhiệt hay các sự cố có thể xảy ra.

    Khi sử dụng bơm bánh răng ăn khớp trong thể hiện rõ được ưu điểm và nhược điểm của mình. Đây là dòng bơm có giá thành khá cao.

    Bộ phận quay trong và ngoài được quay trong một vỏ bơm, vấu của bộ phận quay được làm tròn ăn khớp với nhau. Số vấu của bánh chủ động luôn ít hơn bánh bị động 1 vấu và khi làm việc không phải nhờ đến cơ cấu tách mà vẫn đảm bảo sự ngăn cách giữa buồng hút và buồng đẩy.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng bột

    Khách hàng cần tư vấn sử dụng bơm bánh răng các loại hãy liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này