Hoài Linh vui vẻ đi bán trầm hương lấy tiền từ thiện: Tôi khỏe hẳn lên, có da có thịt hơn...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 12/2/20.

  1. Hoài Linh vui vẻ đi bán trầm hương lấy tiền từ thiện: Tôi khỏe hẳn lên, có da có thịt hơn...

    Hoài Linh vui vẻ đi bán trầm hương lấy tiền từ thiện: Tôi khỏe hẳn lên,...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 09:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vắng mặt ở nhiều chương trình 2 năm trở lại đây, Hoài Linh có cuộc sống an yên hơn, sức khỏe của nam danh hài cũng tốt hơn.

    (Theo: Tintuconline)
    Dù không còn hoạt đông sôi nổi ở nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh hay gameshow như trước đây nhưng vị trí của Hoài Linh trong lòng khán giả thì khó lòng có thể thay thế được. Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng và cái duyên với nghề Hoài Linh còn khiến khán giả phải nể phục vì tấm lòng thơm thảo. Thời gian trước anh miệt mài chạy show và chấp nhận những giấc ngủ ít đi, nhưng bữa ăn vội vàng. Thời điểm đó nam danh hài chuẩn bị cho việc xây dựng nhà Tổ nghề - chốn linh thiêng của anh em nghệ sĩ trong và ngoài nước.

    Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh (Theo: Tintuconline)
    Nhà thờ Tổ nghề được xây cất chỉn chu xong NS Hoài Linh đã nhận ít show hơn và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Khán giả tiếc nuối khi không còn thấy anh Bốn cần mẫn, hài hước lại khéo léo trên sân khấu hay trên phim nữa. Có lẽ ở độ tuổi 51 nhiều nghệ sĩ vẫn chăm chỉ làm show kiếm tiền nhưng với Hoài Linh anh tìm về nơi bình yên với những thú vui tao nhã, nhẹ nhàng hơn.

    Anh dành nhiều thời gian cho bản thân (Theo: Tintuconline)
    Hoài Linh thường xuyên được các nghệ sĩ trẻ, bạn bè đồng nghiệp ghé thăm tại nhà thở Tổ nghề. Nơi đây anh dành chủ yếu thời gian để lau dọn, giữ sạch sẽ vật dụng trong phòng thờ và làm những công việc nhỏ nhặt như trồng rau, nuôi cá, thu hoạch,....Không chỉ vậy Hoài Linh cũng dành thời gian nhiều cho cây cỏ, thiên nhiên khi thường xuyên đi thăm thú vườn cây, vườn hoa nổi tiếng. Hoài Linh cũng từng chia sẻ nhiệt huyết và đam mê với nghề trong anh chưa bao giờ tắt nhưng ước nguyện lớn nhất trong cuộc đời chính là xây được nhà Tổ, khi hoàn thành tâm nguyện của mình anh rút lui dần khỏi làng giải trí để các thế hệ đàn em có nhiều đất diễn hơn.

    Cho gia đình (Theo: Tintuconline)
    Con người sau cùng cũng về cội về nguồn, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi anh Bốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, anh về Mỹ thăm gia đình, người thân. Cả gia đình có nhiều cơ hội để bên nhau, tiền bạc không làm lúc này thì làm lúc khác nhưng tình cảm ruột rà không trân trọng thì khó lòng lấy lại được.
    Có thể thấy khoảng thời gian "về hưu" nam danh hài chú ý chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

    Hoài Linh cùng bạn bè gia đình đi du lịch nhiều nơi trên thế giới thậm chí cả thiên đường Madives cũng được anh ghé chân.

    Bán trầm hương để làm từ thiện (Theo: Tintuconline)
    Với những bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy Hoài Linh ngày càng có da có thịt hơn thời gian kiệt quệ vì chạy show, nụ cười rạng rỡ của anh cũng đủ thấy anh hạnh phúc ra sao với sự lựa chọn của mình.

    (Theo: Tintuconline)
    Mới đây anh còn xuất hiện ở hội chợ với mục đích bán trầm hương - một trong số tài sản quý giá mà anh đang sở hữu. Những sản phẩm được bán đi lấy tiền làm từ thiện. Dương Triệu Vũ khi chia sẻ về anh trai:"Anh Linh giờ tốt lắm. Anh khoẻ ra và vui hơn. Anh dành nhiều thời gian cho mình và được nghỉ ngơi thực sự".
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này