Hoa hậu 10X Lương Thùy Linh lộ ảnh khỏa thân gây sốc: Sự thật bất ngờ

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 8/11/19.

  1. Hoa hậu 10X Lương Thùy Linh lộ ảnh khỏa thân gây sốc: Sự thật bất ngờ

    Hoa hậu 10X Lương Thùy Linh lộ ảnh khỏa thân gây sốc: Sự thật bất ngờ

    LIÊN HỆ (381 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 8/11/19 lúc 10:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 09:49 AM (GMT+7)


    Người đẹp nhanh chóng lên tiếng về bức ảnh chụp trong bồn tắm nhạy cảm được lan truyền trên mạng xã hội.


    [​IMG]

    Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào đầu tháng 8.2019. Chưa đầy một tháng nữa, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ chính thức lên đường tới London dự thi Miss World 2019. Trên trang chủ của Miss World, đại diện Việt Nam xuất hiện với hai hình ảnh đối lập, biến hóa tài tình với hai tạo hình, một thần thái kiêu sa đầy cuốn hút, vừa mê hoặc đầy quyền lực vừa mềm mại quyến rũ, một khỏe khắn, với những đường cong cơ thể rắn chắc trong đồ thể thao năng động.


    Tuy nhiên mới đây, Lương Thùy Linh bất ngờ gặp sự cố khi mạng xã hội lan truyền một bức ảnh chụp phía sau lưng trần của một mỹ nhân được cho là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Không ít dân mạng để lại bình luận khiếm nhã, châm biếm người đẹp 10X như: "Thế mà mọi người bảo em chỉ biết học, cũng sexy dần dần rồi".

    Ngay khi nắm được thông tin, Lương Thùy Linh đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định bức ảnh trên không phải của mình. Lương Thùy Linh cho hay, cô bị mạo danh tài khoản Instagram và đăng tải nhiều thông tin không chính xác về bản thân. Được biết tài khoản không chính chủ này có lượng theo dõi gần bằng tài khoản thật của hoa hậu.



    Chính vì thế, tài khoản có tích xanh của tổ chức Miss World cũng nhầm tưởng đây là trang chính thức của Lương Thùy Linh. Trong lần đăng ảnh Lương Thùy Linh mới đây, họ đã tag nhầm tài khoản giả cùng dòng chú thích "đây là thí sinh năm nay của chúng tôi, đến từ Việt Nam". Lương Thùy Linh đã nhắn tin trực tiếp đến tài khoản của tổ chức Miss World nhưng đến hiện tại thông tin vẫn chưa được thay đổi.

    Ngoài ra, vì quá bức xúc khi bị kẻ lạ mạo danh, Lương Thùy Linh đã trực tiếp cảnh báo kẻ xấu nhưng cô thậm chí bị chủ của tài khoản này nhắn tin xúc phạm. "Nếu account đó thực sự là một fanpage, không với mục đích bán hàng hay PR cho nhãn hàng nào cả và không đăng những hình phản cảm thì chuyện không có gì để nói cả" - người đẹp viết.


    Hoa hậu 10X lo lắng những hình ảnh không đẹp sẽ ảnh hưởng đến cô tại cuộc thi Miss World sắp tới: "Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng tag nhầm. Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà còn những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào".


    Cuối dòng trạng thái, Lương Thùy Linh nhờ mọi người báo cáo nick giả mạo để những vụ việc tương tự không xảy ra. Nhiều người khuyên hoa hậu sinh năm 2000 nên làm gắn tích xanh, tránh bị mạo danh. "Chỉ lo danh tiếng của chị và thành tích Việt Nam sẽ bị vạ lây thôi”. “Sao bọn họ dám làm những chuyện như vậy được chứ, không chấp nhận được", khán giả nêu quan điểm.

    Trước Lương Thùy Linh, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, Mai Phương Thúy… cũng bị mạo danh, buộc họ phải lên tiếng trên trang cá nhân.

    [​IMG]

    Nữ diễn viên chia sẻ thông tin cảnh báo tới bạn bè và khán giả vì phát hiện hành vi trái pháp luật.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này