Hình thức quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp đơn giản

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 30/1/23.

  1. Hình thức quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp đơn giản

    Hình thức quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp đơn giản

    99,000 VNĐ (119 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chamnguyen1987
    3. Ngày đăng: 30/1/23 lúc 17:04
    4. Số điện thoại: 0975450008
  2. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/12/20
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tại những vùng sản xuất nông nghiệp điển hình, việc cung cấp phân bón và thuốc bảo vệ thực vật sẽ là một hướng kinh doanh phụ trợ cần thiết và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả lợi nhuận không nhỏ. Hầu hết các đơn vị bán vật tư nông nghiệp hiện nay đều sử dụng phần mềm hỗ trợ mình trong quá trình bán hàng. Với nhiều tính năng vượt trội, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado là phương thức được lựa chọn hàng đầu của hầu hết các đơn vị kinh doanh.

    Thử nghiệm thị trường
    - Tìm hiểu thị trường quanh bạn xem có nhiều cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay chưa, xem nhu cầu của người dân và cách thức mua hàng. Sau khi khảo sát xong, nếu nhận thấy có tiềm năng thì hãy mua thử 1 vài sản phẩm từ những nhà phân phối và để đánh giá nhu cầu thực tế của thị trường.

    - Sau khi khảo sát xong, bạn phải có trong tay chứng chỉ bảo vệ thực vật. Để mở một cửa hàng hay công ty lớn thì bạn phải lên Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh để xin giấy phép.

    - Tiếp theo, bạn cần tìm một mặt bằng cho tiệm phân bón, thuốc trừ sâu của mình (ở gần mặt đường lớn, thuận tiện đi lại và tầm khoảng 50m2 thì tốt).

    - Tìm nguồn cung cấp phân bón thuốc trừ sâu uy tín, chất lượng. Điều này vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại trong việc kinh doanh thuốc trừ sâu.

    - Tìm phương tiện để vận chuyển thuốc trừ sâu vì có thể một số khách hàng sẽ yêu cầu giao thuốc trừ sâu tận nhà khi họ mua với số lượng lớn.



    [​IMG]

    Làm giàu nhanh chóng nhờ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
    Hầu hết các đơn vị bán vật tư nông nghiệp hiện nay đều sử dụng phần mềm hỗ trợ mình trong quá trình bán hàng. Với nhiều tính năng vượt trội, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado là phương thức được lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị kinh doanh. Sử dụng công cụ hỗ trợ thông minh này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và có được cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình.

    - Quản lý hàng xuất nhập, hàng tồn kho
    Đây là công cụ hỗ trợ việc quản lý hàng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp quy mô lớn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc kiểm kê hàng hóa xuất đi và hàng nhập về cửa hàng cũng như hàng tồn kho. Các sản phẩm vật tư cũng có hạn sử dụng riêng, nếu bạn không quản lý tốt sẽ dễ để sót sản phẩm dẫn đến quá hạn sử dụng, không bán được. Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado, bạn không cần phải đắn đo về vấn đề này nữa. Chỉ cần nhập đầy đủ thông tin và dữ liệu, hệ thống sẽ tự động hóa cập nhật số liệu hàng hóa cho bạn

    - Tổng kết thu chi
    Vấn đề thu chi cũng là một trở ngại lớn đối với các cửa hàng khi họ chưa biết đến phần mềm. Trước đây, có thể nhiều người sẽ dùng đến công cụ có sẵn như Excel để tổng kết thu chi cho cửa hàng, nhưng họ cũng gặp không ít khó khăn bởi vì đây không phải là công cụ chuyên dụng, đôi khi gặp lỗi dẫn đến thất thoát tiền bạc rất nhiều. Nhưng với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado, mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi các chủ cửa hàng đã có thể dễ dàng nắm được tình hình thu chi thông qua hệ thống tự động.

    - Quản lý nhân viên từ xa
    Thông thường những cửa hàng vật tư nông nghiệp quy mô lớn có nhu cầu thuê nhiều nhân viên để bán hàng, nhân viên kho, vận chuyển,... nhưng không phải ai cũng có thể quản lý tốt toàn bộ nhân viên. Những vấn đề từ nhỏ đến lớn như số lượng nhân viên, lương, ngày nghỉ khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Chưa kể những cửa hàng có nhiều chi nhánh thì phải mất thời gian đến tận cửa hàng để giải quyết. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado tự tin giải quyết những vấn đề này từ xa, khi bạn không cần phải bỏ thời gian và công sức để đến từng cửa hàng. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống thông qua các thiết bị bạn có, bạn đã dễ dàng quản lý tất cả nhân viên của mình.


    Phần mềm còn rất nhiều tính năng nổi trội và phù hợp với mọi loại hình kinh doanh chứ không riêng vật tư nông nghiệp. Sở hữu công cụ này, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung kinh doanh, nghiên cứu những chiến lược mới cho cửa hàng mà không lo thất thoát chi phí, ngược lại còn nâng cao doanh thu cho cửa hàng ngày một phát triển hơn. Đặc biệt, ưu đãi 1 NĂM MIỄN PHÍ sử dụng các tính năng ưu việt của phần mềm. Đăng ký ngay tại website bado.vn hoặc liên hệ 0962 026 052 để nhận tư vấn trực tiếp từ Bado nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này