[Hình ảnh] Sự kiện Samsung ra mắt Galaxy S20 tại Việt Nam, có nhiều máy để trải nghiệm

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 21/2/20.

  1. [Hình ảnh] Sự kiện Samsung ra mắt Galaxy S20 tại Việt Nam, có nhiều máy để trải nghiệm

    [Hình ảnh] Sự kiện Samsung ra mắt Galaxy S20 tại Việt Nam, có nhiều máy...

    LIÊN HỆ (232 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 08:56
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Samsung tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy S20 chỉ sau 9 ngày công bố trên thế giới. Ba phiên bản S20, S20+ và S20 Ultra sẽ được bán ra từ ngày 06/03 với chương trình đặt hàng có nhiều ưu đãi. Anh em quan tâm đến sản phẩm có thể ghé cửa hàng trải nghiệm Samsung 68 tại Bitexco, TP. Hồ Chí Minh hoặc những cửa hàng trải nghiệm ở nhiều thành phố khác trên cả nước.
    [​IMG] Không gian của buổi giới thiệu khá chật hẹp do lượng khách đông. Tất nhiên BTC cũng có những biện pháp bảo vệ an toàn cho người tham dự như yêu cầu khử trùng tay, kiểm tra thân nhiệt. Không gian hẹp khiến mình không có cơ hội chụp được nhiều. Một phần do phía sau lưng các máy quay cũng đứng kín, dễ gây ảnh hưởng đến khung hình của họ.

    [​IMG] Tầng trệt của Bitexco là toàn bộ khu trải nghiệm những sản phẩm di động của Samsung. Họ luôn đem đến những sản phẩm vừa mới giới thiệu theo từng thời điểm ra mắt. Bên trong một được trưng bày rất đẹp là quầy trải nghiệm Galaxy Z Flip, anh em có thể tham khảo thêm ở link bên dưới.

    https://tinhte.vn/t/3083985/

    [​IMG] Galaxy S20 Ultra là ngôi sao sáng nhất ở sự kiện. Hầu như mọi người đều tò mò về khả năng phóng đại hình ảnh 100X của cụm camera sau. BTC cũng bố trí khu trải nghiệm ở tầng 51 nhưng mình lười tham gia quá, hẹn anh em ở những dịp trải nghiệm từ độ cao của những toà cao ốc nhé.

    [​IMG] Chiếc máy tiếp theo chắc chắn là Galaxy S20+ có mức giá bán niêm yết 23.990.000 đồng với 3 màu sắc: Xám Vô Cực/Đen Vô Cực/Xanh Thiên Vân. Có lẽ đây là thiết bị mà Samsung hướng người dùng đến nhiều nhất. Tuy vậy mình thấy mọi người vẫn quan tâm đến S20 Ultra hơn không chỉ bởi cụm camera mà còn là màn hình lớn 6,9"; dung lượng pin 5.000 mAh.

    [​IMG] Chiếc Galaxy S20 là phiên bản lặng lẽ nhất. Một phần những máy thử nghiệm không được gửi đến nhiều những đơn vị truyền thông do họ tập trung nội dung phần lớn vào hai sản phẩm còn lại. Samsung không đưa ra phiên bản tiếp theo của S10e bởi chính S20 là một chiếc S10e có màn hình kéo dài thêm. Ngoài ra nó cũng là lựa chọn nâng cấp xứng đáng của S10, thiết kế màn hình cong ít hơn nhưng vẫn đem đến trải nghiệm màn hình tràn viền ấn tượng.

    [​IMG] Cụm camera trước của Galaxy S20 khi nhìn gần sẽ hơi lớn hơn do kích thước màn hình bé. Nó vẫn mang đặc tính giống thế hệ trước, bao gồm khả năng lấy nét tự động, độ phân giải 10 MP. Chiếc Galaxy A51 có cụm camera nhỏ hơn dù có độ phân giải lớn hơn (32 MP) nhưng không có AF.

    [​IMG] Tiếp tục so sánh kích thước với Galaxy A51 để anh em hình dung kích thước nhỏ gọn của màn hình S20 là 6,2". Máy vẫn có phần cứng tương đương phiên bản cao nhất, bao gồm cả màn hình 120 Hz, nhưng chỉ hỗ trợ 8 GB RAM ở phiên bản LTE.

    [​IMG] Thông tin về eSIM là điều mình chưa dám khẳng định ở phiên bản thương mại. Một anh kỹ thuật bên Samsung cho biết là máy thương mại không hỗ trợ. Tuy nhiên một số phiên bản thương mại được khui hộp sớm tại một số đại lý như Mai Nguyên, CellphoneS đều có tính năng eSIM trên Galaxy S20 Ultra và S20+. Trang thông tin chính thức của Samsung cũng không ghi rõ thông tin này. Thử nghiệm eSIM của Galaxy S20 phiên bản thương mại có thể dùng được mạng ở Việt Nam. Nó thoả mãn mong muốn của một số anh em muốn dùng cả hai SIM hai sóng với thẻ nhớ mở rộng.

    https://tinhte.vn/t/3083961/

    [​IMG] Anh bạn mình trải nghiệm Galaxy S20 Ultra.

    [​IMG] Một em gái giới thiệu sản phẩm đang cầm Galaxy S20 Ultra, kế bên là một anh quay phim của ban tổ chức.

    [​IMG] Hai anh chị celeb này mình không biết tên

    [​IMG] Diễn viên Diễm My 9X, tấm này mình không cắt ảnh sát để cho anh em thấy là mình chỉ chụp... 'ké'

    [​IMG] Chiếc máy này là Galaxy S20+ với màu Xanh Thiên Vân, trong khi S20 lại có màu Hồng thì không có màu Xanh.

    [​IMG] Ca sĩ hát bài Miền Cát Trắng đây rồi.

    [​IMG] Em gái bên Techmag may mắn được trò chuyện cùng anh Vinh.

    [​IMG] Cô gái này chắc nhiều anh em biết :D

    [​IMG]

    Thông tin về chương trình đặt hàng của Galaxy S20

    Thời gian đặt hàng: từ ngày 12/02/2020 đến 05/03/2020
    Bộ quà tặng đặt trước: tai nghe không dây Galaxy Buds+ (áp dụng cho S20+ và S20 Ultra), bao da Clear View cao cấp (áp dụng cho S20), cùng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như dịch vụ phòng chờ thương gia và chương trình trả góp 0% lên đến 24 tháng.
    Hình thức trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng và 24 tháng: áp dụng cho việc thanh toán qua thẻ tín dụng của các ngân hàng gồm Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, SCB, VIB, riêng khách hàng sử dụng thẻ HSBC và Sacombank có thể đăng ký kỳ hạn 24 tháng.

    Trả góp 0% trong 6 đến 9 tháng qua đối tác cho vay: Khách hàng có thể mua sản phẩm dòng điện thoại Galaxy S20 series với phương thức trả góp 0% lãi suất thời hạn 6 đến 9 tháng thông qua các đối tác cho vay có đại diện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này