Hình ảnh chi tiết KIA Sorento 2021, thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, nhiều công nghệ mới

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lntnghia@gmail.com (Enzo, 20/2/20.

  1. Hình ảnh chi tiết KIA Sorento 2021, thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, nhiều công nghệ mới

    Hình ảnh chi tiết KIA Sorento 2021, thiết kế hiện đại, nội thất sang...

    LIÊN HỆ (160 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lntnghia@gmail.com (Enzo
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 09:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam KIA cho biết họ sẽ chính thức ra mắt chiếc Sorento hoàn toàn mới tại Geneva International Motor Show 2020 (GIMS 2020) năm nay. Tuy nhiên, chúng ta không cần phải đợi đến đầu tháng 3 để nhìn thấy chiếc KIA Sorento 2021 thế hệ thứ tư này, những hình ảnh nội ngoại thất của nó đã lộ diện đầy đủ trong các hình ảnh chi tiết chính thức từ KIA.
    [​IMG]

    KIA Sorento 2021 thế hệ mới đã được thay đổi hoàn toàn, cả nền tảng khung gầm lẫn thiết kế nội ngoại thất bên trong và bên ngoài xe. Chiều dài của xe được tăng thêm 1cm nhưng trục cơ sở lại dài hơn phiên bản trước 3.6 cm. Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn tự tin tuyên bố "KIA Sorento 2021 là dòng xe có không gian nội thất rộng nhất phân khúc". Chúng ta sẽ cùng chờ xem thực tế nó rộng như thế nào.

    [​IMG]

    Như đã thấy trong các bức ảnh hé lộ trong bài viết về KIA Sorento 2021 cách đây 2 tuần, Sorento thế hệ mới có vẻ ngoài táo bạo hơn với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mang phong cách thiết kế mới nhất của KIA, pha trộn một cách độc đáo với dàn đèn pha dạng LED trông thông minh. KIA cho biết mui xe bây giờ đã dài hơn trước và trụ A đã được kéo dài ra phía sau 30mm so với trục trước.

    [​IMG]

    Những phần nhô ra ở đầu xe và đuôi xe đã được giảm bớt, ngoài ra còn có các thanh trang trí bằng kim loại được bố trí ở mặt trước, cửa ra vào cũng như cột C. Đèn hậu được thiết kế mới với đường phân tách dọc ở giữa. Bên cạnh đó là logo "S O R E N T O" cỡ lớn bố trí ngay mép cửa sau, chiếc SUV 7 chỗ này của KIA có được sự nhận diện thương hiệu rất tốt, không thể nhầm lẫn với các mẫu xe khác.

    [​IMG]

    Không chỉ có ngoại thất được tái thiết kế mà cabin bên trong xe cũng đã được đổi mới hoàn toàn. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế hơn trước, KIA cho biết Sorento thế hệ mới còn là một trong những mẫu xe có nội thất rộng rãi nhất từng được sản xuất với ba hàng ghế và khu vực chứa đồ rất thoải mái. Ở phía trước, KIA Sorento 2021 được trang bị cụm đồng hồ lái kỹ thuật số kích thước lớn 12.3 inch đi kèm với màn hình cảm ứng 10.25 inch cho hệ thống thông tin giải trí trung tâm.

    [​IMG]

    Thông cáo báo chí từ hãng xe Hàn Quốc đã mạnh dạn tuyên bố KIA Sorento 2021 là chiếc xe có công nghệ cao nhất mà KIA sản xuất ra cho đến thời điểm này, nhưng không đi sâu vào bất kỳ chi tiết cụ thể nào. Cần số tự động được chuyển sang dạng núm xoay là một trong những chi tiết đáng chú ý nhất, bên cạnh đó là một núm xoay nhỏ hơn để tuỳ chọn các chế độ lái. Đây là một chi tiết "xịn sò" mà ít có mẫu xe nào trong phân khúc bình dân có được.

    [​IMG]

    Các nút điều khiển hệ thống điều hoà được bố trí riêng biệt và nằm bên dưới màn hình cảm ứng, điều này là hợp lý vì sẽ hơi bất tiện và mất tập trung khi sử dụng màn hình cảm ứng để điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ lấy gió bằng màn hình lớn trong khi điều khiển xe. Một chi tiết thú vị khác chính là các công tắc điều chỉnh chế độ sưởi ấm và thông gió cho hàng ghế trước được đặt trên bảng điều khiển trung tâm. Nhìn chung, thiết kế nội thất của KIA Sorento 2021 đã có những cải tiến vượt bậc so với thế hệ cũ.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn nội thất dạng LED được bố trí xung quanh tay nắm cửa, kết hợp với nội thất bọc da sang trọng và vô lăng bọc da hai tông màu đã thể hiện sự quyết tâm của KIA trong việc "nâng tầm" cho chiếc SUV 7 chỗ bình dân này.

    Các thông tin về khả năng vận hành của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng KIA Sorento 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên đi cùng với hộp số tay hoặc hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó, phiên bản cao nhất có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.5L với công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, tương tự như mẫu xe Hyundai Sonata N-Line. Ngoài ra, động cơ xăng 1.6L tăng áp đi cùng hộp số tự động 6 cấp và động cơ Diesel 2.2L đi cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cũng sẽ là những tuỳ chọn đáng chú ý, cả 2 option này đều có thể đi cùng hệ thống dẫn động 1 cầu và 2 cầu.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Sorento sẽ là chiếc KIA đầu tiên có hệ thống "phanh đa va chạm" mới, có thể tự động kích hoạt hệ thống phanh ngay khi túi khí đã nổ. KIA Sorento 2021 cũng có thêm tính năng quan sát xung quanh xe từ xa bằng smartphone. Điều này sẽ cho phép người dùng nhìn thấy môi trường xung quanh xe trên điện thoại của họ thông qua một ứng dụng. Nhìn vào điện thoại trong khi lái xe chưa bao giờ là một ý tưởng hay, nhưng tính năng này có thể hữu ích khi nó cho phép bạn kiểm tra môi trường xung quanh khi xe bạn đang đậu/đỗ ở đâu đó trong khi bạn đi vắng.

    KIA sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Sorento hoàn toàn mới vào ngày 03/03 tới đây tại Triển lãm ô tô Quốc tế Geneva 2020 (GIMS 2020). Dòng xe này sẽ chính thức bắt đầu được bán ra ngay sau đó ở Hàn Quốc, các thị trường khác sẽ có Sorento 2021 vào cuối năm nay. Tinh Tế sẽ cập nhật các thông tin chi tiết hơn cũng như gửi đến anh em bài trên tay mẫu xe này tại GIMS 2020 sắp diễn ra ở Thụy Sĩ, anh em nhớ đón xem nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này