Hiền Thục: Luôn mặc định mình 23 tuổi, tin vào tình yêu nhưng đàn bà tuyệt đối đừng kì vọng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 13/2/20.

  1. Hiền Thục: Luôn mặc định mình 23 tuổi, tin vào tình yêu nhưng đàn bà tuyệt đối đừng kì vọng

    Hiền Thục: Luôn mặc định mình 23 tuổi, tin vào tình yêu nhưng đàn bà...

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 16:07
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuộc sống của mẹ đơn thân Hiền Thục luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ ngày càng trẻ trung nữ ca sĩ còn có lối sống và suy nghĩ rất tích cực.

    (Ảnh: FBNV)
    Tự tin với nhan sắc đỉnh cao Hiền Thục luôn mang lại cho người hâm mộ những hình ảnh chỉn chu. Dù hiện tại không có nhiều dự án nghệ thuật trình làng nhưng cô vẫn luôn nhận được sự tình cảm yêu mến của khán giả. Từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi làm mẹ đơn thân từ khi còn quá trẻ, thế nhưng tình yêu thương dành cho cho con, sự giúp đỡ động viên từ bố mẹ là động lực để Hiền Thục cố gắng hơn mỗi ngày: "Gia đình là điểm tựa, khó khăn hay có chuyện gì thì chỉ có gia đình thôi."

    Hiền Thục luôn giữ được phong thái trẻ trung (Ảnh: FBNV)
    Hiền Thục không nhắc lại chuyện xưa với người cũ nhưng cô luôn trân trọng những gì đã qua, coi đó như một trải nghiệm để bản thân trưởng thành hơn.
    Thế nhưng có lẽ những vấp ngã sớm khiến Hiền Thục dè chừng với cái gọi là tình yêu vĩnh cửu, hay "trọn đời bên nhau". Giọng ca Nhật kí của mẹ vẫn dành niềm tin cho tình yêu, bởi ai sống trên đời cũng yêu và xứng đáng được yêu: "Tôi vẫn rất tin vào tình yêu chân chính, nhưng kỳ vọng thì không, cũng không có sẵn mẫu người lý tưởng".


    Trong công việc (Ảnh: FBNV)
    Hiền Thục vẫn mong muốn có được tình yêu đích thực cho cuộc đời mình nhưng không dành hết 100% vào nó, bởi ngoài tình yêu lứa đôi thì cô cần tình yêu dành cho con cái, cho niềm đam mê nghệ thuật, vẽ tranh của mình.

    hay cuộc sống đời thường (Ảnh: FBNV)
    Cũng nhờ lối sống tích cực từ trong suy nghĩ ấy Hiền Thục luôn trẻ trung và giữ được sắc vóc cân đối như hiện tại: 'Tôi ăn nhiều rau, mà cần nhất là về mặt tinh thần. Tinh thần mình phải vui, dĩ nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng vui, nhưng hãy tìm kiếm niềm vui trong những điều bình thường tự mình có.
    Tôi với con gái chị như hai người bạn, con gái cập nhật cho tôi về âm nhạc nước ngoài, về những sự kiện mới,... Con gái cũng rất hài hước nên nói chuyện tôi cũng cảm thấy vui. Quan trọng là đừng bao giờ nghĩ đến số tuổi. Ví dụ như tôi luôn mặc định mình 23 tuổi nên tinh thần và tâm hồn chị luôn ở tuổi 23.

    Tôi thích vẽ, thích chụp ảnh. Toàn bộ những bức ảnh trên trang cá nhân của tôi là tôi tự chụp hết. " Cô chia sẻ về những thú vui khiến cuộc sống của mình hạnh phúc hơn mỗi ngày.


    Cô hạnh phúc vì con gái hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

    Cô con gái hiểu chuyện của Hiền Thục rất thương mẹ, hai mẹ con xem nhau như những người bạn để cùng sẻ chia buồn vui trong cuộc sống. Thậm chí Hiền Thục còn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm, thích ai, yêu ai với con gái. Cô cảm thấy may mắn vì con gái có suy nghĩ Tây, nên mẹ rất tự do trong chuyện yêu đương.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này