Hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi khangvm8, 11/3/21.

  1. Hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai

    Hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai

    LIÊN HỆ (691 Đọc / 0 Thích / 5 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thừa Thiên Huế
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khangvm8
    3. Ngày đăng: 11/3/21 lúc 12:08
    4. Số điện thoại: 0991609671
  2. khangvm8

    khangvm8 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/4/20
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai là thắc mắc chung của chị em phụ nữ. Bởi một số chị em chưa muốn ràng buộc hoặc do điều kiện tài chính chưa cho phép nên chưa có dự định sinh con. Thay vì sử dụng các biện pháp phòng tránh thai khác, nhiều cặp đôi áp dụng cách tránh thai dựa vào chu kỳ đèn đỏ. Để có tính chính xác cao, phạm vi bài viết bên dưới sẽ chia sẻ cho bạn hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai.

    Hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai?

    Theo nhận định của các chuyên gia, dựa vào chu kỳ đèn đỏ để tránh thai chỉ nên sử dụng cho những chị em có số ngày hành kinh đều đặn. Vì lúc này, chị em sẽ biết rõ thời gian rụng trứng để giảm bớt xác suất mang thai đến mức thấp nhất.

    Trường hợp 1: Chu kỳ kinh từ 28 – 30 ngày/tháng

    Đối với tình trạng chị em có chu kỳ kinh đều đặn từ 28 – 30 ngày/tháng thì thời điểm rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14, 15 của kỳ kinh đó (tính từ ngày chị em bắt đầu có kinh nguyệt).

    Thế nên:

    + Sau khi sạch kinh từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 7 là thời điểm giao hợp tương đối an toàn.

    + Sau khi sạch kinh từ ngày thứ 18 đến ngày thứ 28 là thời điểm quan hệ an toàn nhất.

    [​IMG]

    Trường hợp 2: Chu kỳ kinh dưới 21 ngày

    Ở trường hợp này, ngày rụng trứng của nữ giới thường rơi vào ngày thứ 7 (tính từ ngày có kinh). Để có cách phòng tránh thai hiệu quả, chị em nên quan hệ sau khi:

    + Hết kinh từ ngày thứ nhất đến ngày thứ 3.

    + Hết kinh từ ngày thứ 10 đến ngày thứ 20.

    Và ngày quan hệ không an toàn diễn ra vào khoảng ngày 4 đến ngày 9 của kỳ kinh.

    >>> Hình ảnh dương vật sau gắn bi

    Trường hợp 3: Chu kỳ kinh nguyệt dài hơn 35 ngày hoặc kỳ kinh rối loạn bất thường

    Đây là những trường hợp rất khó để tính ngày rụng trứng bởi trứng có thể rụng bất thường. Do đó, việc thụ thai hoàn toàn có thể xảy ra nếu chị em quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ an toàn.

    Đặc biệt đối với những trường hợp chị em bị tắc kinh, bế kinh, 1 năm chỉ có kinh 2 – 3 lần thì nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

    [Hướng dẫn] cách nhận biết ngày rụng trứng để phòng tránh thai an toàn

    Dưới đây là cách nhận biết ngày rụng trứng để phòng tránh thai an toàn:

    -Nhiệt độ cơ thể cao hơn so với ngày bình thường

    -Dựa vào dịch tiết âm đạo

    -Bụng dưới có cảm giác đau âm ỉ, khó chịu

    -Một số dấu hiệu khác

    Tổng hợp biện pháp ngừa thai an toàn, hiệu quả hiện nay

    [​IMG]

    -Sử dụng bao cao su

    -Xuất tinh ngoài âm đạo

    -Đặt vòng tránh thai

    -Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp

    -Thuốc tránh thai hằng ngày

    -Thuốc tiêm tránh thai

    -Miếng dán tránh thai

    >>> cấu tạo bộ phận sinh dục nữ[/i]

    Hy vọng, với những thông tin bên trên đã giúp nữ giới hiểu rõ về tình trạng hết kinh mấy ngày thì quan hệ không có thai? Nếu còn vấn đề thắc mắc, có thể liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi qua số Hotline 039 863 8725 hoặc 037 326 4134(Zalo) để được tư vấn cụ thể hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. iadyuh666

    iadyuh666 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/10/19
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ chữa đa nang buồng trứng rẻ nhất tại TP Thanh Hóa hiện đang là vấn đề khá nhiều người thắc mắc và cần được trả lời. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy thế để tìm ra nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều mà nhiều người băn khoăn. Vì thế, ngày hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần lớn người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho người bệnh thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì thế, mọi thông tin cá nhân của người bị bệnh đều được bảo mật, giúp người mắc bệnh có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ thế, chi phí chữa đa nang buồng trứng tại TP Thanh Hóa cũng là điều khiến cho người bị bệnh lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ chi phí để khám bệnh hay không. Thì khi tới phòng khám An Đức, toàn bộ chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân mình.

    Xem thêm: bệnh viện nào hỗ trợ phá thai ở Thanh Hóa an toàn, không đau?
     
  4. ford4582

    ford4582 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    cọ xát bộ phận sinh dục có thai không? đang vấn đề rất nhiều người quan tâm và cần được trả lời. Ngày nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy vậy để tìm ra nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều mà nhiều người băn khoăn. Do đó, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở những phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho bệnh nhân thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì thế, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật, giúp người bệnh có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang mắc phải.
    Không những thế, yếu sinh lý ở nữ giới khác ở nam giới như thế nào? cũng là điều khiến cho người bị bệnh lo lắng. Chính vì vậy, khi gặp các vấn đề về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ... thì hãy tới với phòng khám đa khoa An Đức để được tư vấn và điều trị nhé.
     
  5. gamesofbi1457

    gamesofbi1457 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/5/20
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay từ chậm kinh uống thuốc gì để có lại? đang được nam giới search nhiều nhất. Vì thế, kienthucykhoa.net sẽ trả lời cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Với hàng triệu kết quả khác thì các bài viết phía trên sẽ giải đáp chi tiết hơn cho các bạn nắm bắt. Không những thế, kienthucykhoa.net còn chia sẻ những thông tin bổ ích cho bạn nữ biết thêm thực hư vụ việc phòng khám Đa khoa An Đức lừa đảo bệnh nhân để các bạn sẽ nắm bắt thêm các thông tin cần thiết cho bản thân mình
     
  6. chiliejuhij242

    chiliejuhij242 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/8/20
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cư dân mạng hiện đang tìm hiểu nhiều về vấn đề chữa áp xe hậu môn tốn bao nhiêu tiền tại TP Thanh Hóa? để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín và tích lũy những thông tin có ích cho bản thân mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp 1 dịch vụ khám theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh. Mọi người có thể tham khảo thêm
    Về chi phí chữa bệnh trĩ ở Thanh Hóa chữa trị đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật

    Xem thêm: Quan hệ trước 10 ngày có kinh có thai không
     
  7. ptom4584

    ptom4584 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/1/20
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng hiện tại đang search nhiều về vấn đề Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu uy tín chất lượng tại TP Thanh Hóa?[/b][/url] để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đồng thời tích góp các thông tin có ích cho bản thân mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp những thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa phì đại cổ tử cung tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật

    Xem thêm: mấy tuần biết thai ngoài tử cung?
     

Chia sẻ trang này