Hẹp bao quy đầu là gì, cách điều trị

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi tranthuyha, 27/9/20.

  1. Hẹp bao quy đầu là gì, cách điều trị

    Hẹp bao quy đầu là gì, cách điều trị

    565,650 VNĐ (349 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tranthuyha
    3. Ngày đăng: 27/9/20 lúc 06:28
    4. Số điện thoại: 0976543579
  2. tranthuyha

    tranthuyha Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/4/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bao quy đầu là lớp da xuất hiện ở phần đầu dương vật khi nam giới còn nhỏ, có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi các yếu tố của môi trường. Khi nam giới ở độ tuổi trưởng thành, lớp da quy đầu sẽ tự động tụt xuống để lộ quy đầu, thuận lợi cho nam giới vệ sinh và quan hệ tình dục.

    Trong một số trường hợp, bao quy đầu không thể tụt xuống, gây cản trở quá trình phát triển. Lúc này, nam giới cần sự can thiệp y khoa để cắt bỏ bao quy đầu. Một số tình trạng bao quy đầu cần tiểu phẫu:

    Hẹp bao quy đầu
    Dương vật bị bao quy đầu bọc chật, không thể thấy đầu dương vật hoặc chỉ thấy 1 phần nhỏ. Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong sinh hoạt và mất lửa khi quan hệ tình dục. Đồng thời, dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm, bệnh về đường tình dục cho người khác, vì vậy nam giới cần cắt bao quy đầu ở Bình Dương để giải quyết tình trạng trên.

    Dài bao quy đầu
    Bao quy đầu dài che hết cả dương vật khiến việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra khi đi tiểu tiện, dễ làm đọng nước tiểu, là điều kiện sinh sôi của các loại vi khuẩn gây bệnh.

    Nghẹt bao quy đầu
    Khi nam giới lột bao quy đầu xuống nhưng không đúng cách sẽ dễ làm nghẹt bao quy đầu. Tình trạng này làm các mạch máu không được hoạt động bình thường, dương vật dễ sưng phồng. Cần tới các cơ sở y tế gần nhất để được cắt bao quy đầu.

    Viêm bao quy đầu
    Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở dương vật, nếu không điều trị hợp lý và đúng cách sẽ phát triển thành các bệnh lý nghiêm trọng. Vì thế, đây là lý do nam giới cần thực hiện cắt bao quy đầu ở Bình Dương sớm nhất.

    Lợi ích của cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một

    Dương vật phát triển mà không bị kìm hãm bởi bao quy đầu.

    Tránh được các bệnh nam khoa như: Ung thư dương vật, viêm tuyến tiền liệt…
    Cải thiện đời sống tình dục.
    Giảm nguy cơ vô sinh, giúp chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện.
    Hạn chế các bệnh về tình dục, đảm bảo sức khỏe cho bạn tình.
    [​IMG]
    Ung thư tuyến tiền liệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nam giới

    Quy trình cắt bao quy đầu ở Bình Dương đúng chuẩn

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng dương vật trước khi lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một phù hợp.

    Bước 2: Thực hiện tiểu phẫu bỏ bao quy đầu bằng thiết bị y tế chuyên dụng. Sau đó, vết thương sẽ được băng bó và dặn dò kiêng cử cho mau hồi phục.
    Bước 3: Bệnh nhân có thể về trong ngày sau khi hết thuốc tê và nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    Quy trình cắt bao quy đầu ở Bình Dương
    Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Bình Dương

    Hiện nay, mặc dù các phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu tại Bình Dương có rất nhiều, tuy nhiên lại tồn tại các vấn đề về chất lượng. Không phải nơi nào cũng đảm bảo thực hiện loại bỏ bao quy đầu an toàn và uy tín.

    Hiểu được nhu cầu của nam giới, phòng khám Đa khoa Phương Nam là một trong những cơ sở y tế cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu ở Bình Dương tốt nhất. Phương Nam sở hữu các tiêu chuẩn vàng sau đây mà khách hàng nên lưu tâm:

    Giấy phép hoạt động
    Đa khoa Phương Nam là số ít những phòng khám được cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế. Chính vì vậy, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tới thực hiện cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một.

    Phương pháp cắt bao quy đâu ở Bình Dương hiện đại
    Tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật y khoa mới, Đa khoa Phương Nam thực hiện cắt bao quy đầu với công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa đau đớn. Tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng, từ 15 – 20 phút nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Đội ngũ y bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm
    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, đội ngũ y bác sĩ tại Phương Nam luôn nỗ lực trong thăm khám và hỗ trợ điều trị. Nhờ vào thái độ ân cần, kiến thức nam khoa dồi dào mà nhiều nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một đã hết sức hài lòng.

    [​IMG]
    Đa khoa Phương Nam thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu ở Bình Dương
    >>Tư vấn thêm: https://phuongnamhospital.com/benh-n...-o-binh-duong/
    Trang thiết bị cắt bao quy đầu ở Bình Dương tiên tiến

    Nhờ vào trang thiết bị chất lượng cao tại phòng khám Đa khoa Phương Nam mà nhiều quý ông đã thành công loại bỏ bao quy đầu, lấy lại sức khỏe của mình. Ngoài ra, nam giới có thể yên tâm bởi các dụng cụ y tế trước khi thực hiện đều sẽ được vệ sinh, sát trùng sạch sẽ.
    Hội tụ đủ các yếu tố trên, Đa khoa Phương Nam là cái tên được nhắc tới mỗi khi phái mạnh cần hỗ trợ điều trị.

    Cắt bao quy đầu tại Đa khoa Phương Nam sẽ khiến bạn không còn lo lắng hay hoang mang nữa. Khi cần được tư vấn về điều trị, chăm sóc, xin vui lòng liên hệ qua số Hotline 1900 633698. Bệnh viện Đa Khoa Phương Nam sẽ hỗ trợ cho bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này