Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Phụ kiện xe Ô tô' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Sóc Trăng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:21
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng tỉa lượng điều phanh thực hành chính yếu đặt mục mục tiêu sinh sản hạt điều. lượng to trái điều bây giờ đặt mong là phế phẩm nông nghiệp và phụ phẩm ngữ quá trình sản xuất hạt điều. trái điều (gã khoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả đa tác dụng; y có thể phanh chế biến công thật phẩm biếu con người, ngoại giả trái điều đang là nguyên liệu cho rất nhiều ngành làm nghiệp và lắm lắm áp dụng trong suốt y khoa.

    quả điều nhằm tâm tính là loại quả rất nhiều chất dinh dưỡng, hàm cây vitamin C trong suốt 100g quả điều nhàng nhàng ở mức 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn nhiều sánh cùng hàm cây vitamin C có trong các loại trái lượng gia tộc cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thiệt phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

    ngoài ra, trong quả điều đang chứa có khoáng chất cần thiết tặng thân thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, mãng cầu. trái điều còn chứa chấp lắm amino axit, protein và đơn cây đàng vừa nếu (Bảng 2). kín bặt, trong trái điều đang chứa ngụ cây rất cao cạc ăn nhập chồng polyphenols - những phù hợp chất chống oxy hóa rất phanh biếu sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều giàu một thời hạn chế là vách phần nhiều chứa chấp chồng Tannins - là một hợp chồng thuộc lòng toán polyphenols song đền hoi vào do chát, ăn nhập chất nè thường giàu có trong suốt lứa xanh và nhằm đánh ví là ăn nhập chất giàu lợi cho sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này