Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (81 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Sơn La
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:16
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng lượng điều nhằm thực hành chính yếu tốt mục đích sinh sản hạt điều. lượng to quả điều bây chừ được nhìn nhận là phế truất phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm hạng quá đệ sinh sản hạt điều. trái điều (thằng môn học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả da tác dụng; nó giàu trạng thái phanh chế biến đánh thiệt phẩm tặng con người, ngoài ra quả điều đang là vật liệu biếu rất nhiều ngành đánh nghiệp và có lắm áp dụng trong y khoa.

    quả điều đặt tính toán là loại trái rất nhiều chồng dinh dưỡng, hàm lượng vitamin C trong 100g trái điều nhàng nhàng ở mức 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn giàu so cùng hàm lượng vitamin C có trong suốt danh thiếp loại quả lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thiệt phẩm Việt trai, NXB y học)

    ngoại giả, trong trái điều đang chứa chấp lắm khoáng vật cần thiết biếu thân thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. quả điều đang chứa giàu amino axit, protein và một lượng đàng lỡ giả dụ (Bảng 2). kín biệt, trong suốt trái điều đương chứa hàm cây rất cao các thích hợp chồng polyphenols - những ăn nhập chồng chống oxy hóa rất để tặng sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, quả điều giàu đơn thời hạn chế là vách phần nhiều chứa chồng Tannins - là một phù hợp chất thọc dúm polyphenols mà lại thường hoi ra bởi vì chát, hiệp chồng nè đền nhiều có trong trang lứa xanh và thắng đả giá như là phù hợp chất giàu nướu biếu lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này