Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Ngãi
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:14
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng trọt lượng điều xuể thực hiện cốt tốt mục đích sinh sản hạt điều. cây to trái điều hiện thời nổi trông coi là phế truất phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm của quá trình sinh sản hạt điều. trái điều (tên khuơ học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả đa tác dụng; nghỉ lắm trạng thái để chế biến tiến đánh thực phẩm cho con người, ngoại giả quả điều đương là vật liệu cho rất nhiều ngành tiến đánh nghiệp và giàu lắm áp dụng trong y khoa.

    quả điều tốt xem là loại quả rất nhiều chồng dinh dưỡng, ngụ cây vitamin C trong suốt 100g trái điều nhàng nhàng ở của 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn nhiều sánh đồng trú ngụ cây vitamin C giàu trong các loại quả lượng gia tộc cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thật phẩm Việt trai, NXB y học)

    ngoại giả, trong suốt quả điều còn chứa nhiều khoáng vật cần thiết biếu thân thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa có amino axit, protein và một lượng đàng lỡ nếu như (Bảng 2). Đặc biệt, trong suốt trái điều đương chứa chấp hàm cây rất cao cạc hạp chồng polyphenols - những phù hợp chất chống oxy hóa rất đặng cho lực khỏe con người.

    Tuy nhiên, quả điều lắm một thời hạn chế là thành phần có chứa chồng Tannins - là đơn thích hợp chất thuộc nhúm polyphenols mà thường gây vào vì chát, hạp chồng nà đền nhiều lắm trong chè xanh và đặt đả ví là hiệp chồng có nướu tặng sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này