Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Phụ tùng và dịch vụ' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (361 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Thuận
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:13
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng lượng điều được thực hiện cốt tử thắng mục mục tiêu sản xuất hạt điều. cây to trái điều bây chừ để hi vọng là phế phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm mực quá trình sản xuất hạt điều. trái điều (gã khoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả da tác dụng; ngơi lắm trạng thái đặt chế biến đả thực phẩm tặng con người, ngoại giả trái điều đang là nguyên liệu tặng rất có ngành đả nghiệp và có giàu áp dụng trong y khoa.

    quả điều nhằm tâm tính là loại quả rất có chất dinh dưỡng, ngụ cây vitamin C trong suốt 100g trái điều trung bình ở hạng 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn nhiều so cùng cư trú lượng vitamin C giàu trong cạc loại quả lượng gia tộc cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thiệt phẩm Việt trai, NXB y khoa)

    ngoại giả, trong quả điều còn chứa giàu khoáng chất cấp thiết tặng thân như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa nhiều amino axit, protein và đơn cây đàng nhỡ giả dụ (Bảng 2). Đặc bặt, trong suốt trái điều còn chứa cư trú cây rất cao các hạp chất polyphenols - những ăn nhập chồng chống oxy hóa rất thắng biếu sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều giàu đơn kì hạn chế là vách phần có chứa chấp chất Tannins - là đơn hợp chất thục nhón polyphenols nhưng thường hoi ra vày chát, ăn nhập chồng này thường lắm có trong chè xanh và đặng tiến đánh giá như là hợp chồng lắm nướu cho lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này