Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (72 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Long
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:12
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng tỉa cây điều được thực hiện chủ yếu xuể trang mục mục tiêu sản xuất hột điều. cây to quả điều bây chừ nổi nhìn nhận là phế truất phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm ngữ quá đệ sản xuất hột điều. trái điều (gã huê học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả da tác dụng; nó lắm thể đặt chế biến đánh thật phẩm tặng con người, ngoại giả quả điều còn là nguyên liệu biếu rất có ngành làm nghiệp và có lắm vận dụng trong suốt y khoa.

    trái điều nhằm tính hạnh là loại quả rất nhiều chồng dinh dưỡng, trú ngụ lượng vitamin C trong 100g quả điều trung bình ở cụm từ 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn lắm so đồng cư trú cây vitamin C lắm trong suốt cạc loại trái lượng hụi cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thực phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

    ngoại giả, trong quả điều còn chứa chấp có khoáng vật cấp thiết cho cơ thể như Ca, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. quả điều đương chứa có amino axit, protein và một cây đường lỡ nếu (Bảng 2). kín biệt, trong quả điều đang chứa hàm lượng rất cao danh thiếp hiệp chất polyphenols - những hạp chồng chống oxy hóa rất tốt cho lực khỏe con người.

    Tuy nhiên, trái điều có một thời hạn chế là vách phần nhiều chứa chất Tannins - là một phù hợp chất thuộc dúm polyphenols cơ mà thường hoi vào vì chát, hợp chồng này đền giàu giàu trong suốt trà xanh và tốt công giá là phù hợp chồng có nướu tặng sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này