Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (92 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Tĩnh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:11
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng trọt lượng điều nhằm thực hành chính yếu để trang mục đích sinh sản hột điều. lượng lớn trái điều hiện giờ nhằm nhìn là phế truất phẩm nông nghiệp và thứ yếu phẩm mực quá đệ sinh sản hột điều. trái điều (thằng món học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả đa tác dụng; nghỉ giàu thể thắng chế biến tiến đánh thật phẩm tặng con người, ngoại giả quả điều còn là nguyên liệu tặng rất nhiều ngành đả nghiệp và có giàu ứng dụng trong y học.

    quả điều được xem là loại quả rất giàu chất dinh dưỡng, ngụ lượng vitamin C trong 100g quả điều nhàng nhàng ở hạng 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn giàu so với hàm lượng vitamin C nhiều trong suốt các loại trái lượng hụi cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thật phẩm Việt trai, NXB y khoa)

    ngoài ra, trong trái điều đang chứa chấp giàu khoáng vật cấp thiết biếu thân thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. quả điều đang chứa chấp giàu amino axit, protein và đơn cây đường vừa nếu như (Bảng 2). kín bặt, trong suốt trái điều đang chứa cư trú cây rất cao các thích hợp chất polyphenols - những hiệp chất chống oxy hóa rất phanh cho lực khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, quả điều nhiều đơn thời hạn chế là vách phần nhiều chứa chất Tannins - là một thích hợp chất xọc đội polyphenols song thường hoi vào bởi vì chát, hạp chồng nà thường có lắm trong trà xanh và nổi làm ví là thích hợp chất nhiều nướu cho sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này