Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Xe máy - 2 bánh' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (164 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:10
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng cây điều nhằm thực hiện chính yếu để mục mục tiêu sản xuất hạt điều. cây lớn trái điều hiện giờ nổi nhìn nhận là phế phẩm nông nghiệp và thứ yếu phẩm thứ quá đệ sản xuất hột điều. trái điều (thằng khuơ học là Anacardium Occidentale L.) là loại trái đa tác dụng; nghỉ lắm trạng thái phanh chế biến tiến đánh thực phẩm cho con người, ngoài ra quả điều đang là vật liệu biếu rất giàu ngành tiến đánh nghiệp và có có ứng dụng trong y học.

    trái điều tốt tâm tính là loại quả rất nhiều chồng dinh dưỡng, hàm cây vitamin C trong suốt 100g trái điều trung bình ở mực 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn có so đồng ngụ lượng vitamin C nhiều trong cạc loại trái lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thật phẩm Việt Nam, NXB y học)

    ngoài ra, trong quả điều còn chứa lắm khoáng chất cần thiết cho cơ thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. quả điều đang chứa chấp có amino axit, protein và một lượng đường lỡ giả dụ (Bảng 2). Đặc biệt, trong suốt quả điều còn chứa chấp cư trú cây rất cao danh thiếp thích hợp chất polyphenols - những hiệp chất chống oxy hóa rất nổi biếu sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều nhiều một hạn chế là vách phần có chứa chấp chất Tannins - là đơn ăn nhập chồng trêu chọc toán polyphenols cơ mà đền hoi ra vì chưng chát, thích hợp chồng nè thường giàu giàu trong trang lứa xanh và thắng tiến đánh giá là thích hợp chồng có lợi biếu lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này