Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (90 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bến Tre
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:08
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng trỉa lượng điều tốt thực hành cốt được trang mục mục tiêu sản xuất hột điều. cây to trái điều hiện phanh trông là phế phẩm cạn nghiệp và phụ phẩm thứ quá đệ sản xuất hột điều. trái điều (gã khoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả đa tác dụng; nó lắm trạng thái nổi chế biến công thực phẩm tặng con người, ngoại giả trái điều đang là nguyên liệu cho rất giàu ngành đánh nghiệp và nhiều giàu vận dụng trong y học.

    trái điều nổi tâm tính là loại quả rất nhiều chồng dinh dưỡng, cư trú lượng vitamin C trong suốt 100g trái điều trung bình ở của 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn có sánh cùng ngụ cây vitamin C có trong cạc loại trái lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thật phẩm Việt trai, NXB y học)

    ngoài ra, trong suốt trái điều đang chứa nhiều khoáng vật cấp thiết biếu thân như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa chấp lắm amino axit, protein và một cây đàng lỡ nếu (Bảng 2). kín bặt, trong quả điều đang chứa chấp trú ngụ cây rất cao cạc ăn nhập chồng polyphenols - những ăn nhập chồng chống oxy hóa rất được tặng sức khỏe con người.

    Tuy nhiên, trái điều có đơn hạn chế là thành phần giàu chứa chồng Tannins - là đơn thích hợp chồng trêu chòng dóm polyphenols mà lại thường gây vào vày chát, ăn nhập chất nè đền giàu giàu trong trà xanh và để đả giá như là ăn nhập chồng giàu nướu biếu lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này