Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (98 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:05
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng lượng điều đặt thực hành cốt nổi mục mục tiêu sinh sản hột điều. lượng to trái điều hiện nay tốt trông coi là phế truất phẩm cạn nghiệp và phụ phẩm của quá đệ sản xuất hạt điều. trái điều (thằng món học là Anacardium Occidentale L.) là loại trái da tác dụng; y có thể tốt chế biến đánh thật phẩm tặng con người, ngoài ra quả điều còn là vật liệu cho rất giàu ngành công nghiệp và có nhiều vận dụng trong suốt y khoa.

    trái điều để tâm tính là loại trái rất giàu chồng dinh dưỡng, trú ngụ cây vitamin C trong 100g trái điều làng nhàng ở cụm từ 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn có sánh với cư trú cây vitamin C giàu trong cạc loại trái cây gia tộc cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thật phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

    ngoại giả, trong suốt trái điều còn chứa giàu khoáng chất cấp thiết tặng thân thể như Ca, P. Fe, K, Mg, Zn, mãng cầu. quả điều đương chứa chấp có amino axit, protein và đơn cây đường vừa phải (Bảng 2). Đặc biệt, trong suốt trái điều đang chứa trú ngụ cây rất cao cạc hạp chất polyphenols - những thích hợp chồng chống oxy hóa rất phanh biếu sức khỏe con người.

    Tuy nhiên, quả điều nhiều đơn hạn chế là thành phần nhiều chứa chồng Tannins - là đơn ăn nhập chồng thục đội polyphenols cơ mà đền gây vào vì chát, hạp chất nè đền có có trong trà xanh và được công ví là hạp chồng có lợi biếu lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này