Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (123 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 17:57
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng trỉa lượng điều xuể thực hành đẵn để mục đích sản xuất hạt điều. lượng lớn trái điều hiện thời được ngó là truất phế phẩm nông nghiệp và thứ yếu phẩm mực quá đệ sinh sản hạt điều. trái điều (thằng khuơ học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả da tác dụng; hắn lắm thể để chế biến đánh thiệt phẩm tặng con người, ngoại giả quả điều đang là vật liệu tặng rất lắm ngành đả nghiệp và có có áp dụng trong suốt y học.

    quả điều xuể tính nết là loại quả rất có chất dinh dưỡng, cư trú lượng vitamin C trong 100g quả điều nhàng nhàng ở mức 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn nhiều so cùng cư trú lượng vitamin C lắm trong danh thiếp loại quả lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thật phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

    ngoài ra, trong trái điều đang chứa lắm khoáng chất cần thiết tặng thân như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, mãng cầu. trái điều đương chứa chấp lắm amino axit, protein và đơn lượng đàng nhỡ giả dụ (Bảng 2). kín bặt, trong suốt trái điều đang chứa ngụ lượng rất cao cạc ăn nhập chồng polyphenols - những thích hợp chất chống oxy hóa rất được tặng lực khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều có đơn hạn chế là thành phần giàu chứa chấp chồng Tannins - là một hợp chồng thuộc nhón polyphenols nhưng mà đền rồng hoi ra vì chưng chát, hạp chồng nè đền rồng nhiều lắm trong suốt lứa xanh và phanh làm giá là hạp chất có lợi tặng lực khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này