Gợi ý những mẫu ghế xoay The One đẹp cho vị trí trưởng phòng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi Noithattheone, 28/11/22.

  1. Gợi ý những mẫu ghế xoay The One đẹp cho vị trí trưởng phòng

    Gợi ý những mẫu ghế xoay The One đẹp cho vị trí trưởng phòng

    LIÊN HỆ (109 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Noithattheone
    3. Ngày đăng: 28/11/22 lúc 13:43
    4. Số điện thoại: 0337038431
  2. Noithattheone

    Noithattheone Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/2/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn quangbakinhdoanh.com, Ghế xoay trưởng phòng The One đang được nhiều dân văn phòng ưa chuộng và mua sắm bởi chất lượng độc đáo cũng như mẫu mã đa dạng và thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó thì mẫu ghế xoay còn có tuổi đời rất cao bởi được làm từ chất liệu cao cấp.

    >>> Những mẫu bàn The One đẹp đáng sở hữu năm 2022

    Ghế xoay trưởng phòng The One SG704

    Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu ghế dành cho bậc lãnh đạo bậc trung thì ghế xoay bọc da/ vải là lựa chọn hợp lý nhất. Một trong số những sản phẩm đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây chắc hẳn là SG704.

    [​IMG]

    Thiết kế là một trong những ưu điểm lớn của SG704 - với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Loại ghế này được thiết kế với lưng cao và có đệm tựa bọc khối cùng những đường may trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, ghế còn có tay nhựa và cần hơi điều chỉnh độ cao dễ dàng.

    Ghế trưởng phòng The One SG704B

    SG704B sẽ không khiến bạn thất vọng với mẫu ghế xoay lưng cao được thiết kế đẹp mắt và không kém phần sang trọng. Điểm khiến nhiều người ưa chuộng mẫu ghế này là nó được làm từ da và nhựa cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường và người dùng.

    [​IMG]

    Những phần tiếp xúc trực tiếp với con người đều được bọc da sang trọng và đẹp mắt. Tựa lưng còn đi cùng thêm một số đường chỉ may đẹp mắt và tạo điểm nhấn. Mép ghế được vát hình cong thác nước, tạo sự sang trọng và khiến cho người dùng có cảm giác thoải mái hơn khi ngồi. Mặt ghế được tạo nên bởi một tấm mút có độ cao vừa phải. Đi cùng với đó là cơ chế điều chỉnh độ cao thấp cùng với những chiếc bánh xe linh hoạt.

    Ghế xoay trưởng phòng SG903

    SG903 cũng chính là một trong những mẫu ghế xoay trưởng phòng cao cấp nhất của The One. Mẫu ghế này cũng được rất nhiều cá nhân và công ty tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt và độ bền rất cao. SG903 thuộc dòng ghế lãnh đạo lưng cao, có thể dùng cho cả trưởng phòng và cả giám đốc. Một trong những đặc điểm khiến cho ghế được sang trọng và đẹp mắt chắc hẳn là chất liệu làm nên nó.

    [​IMG]

    Ghế SG903 có các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với con người làm bằng da (nhiều loại). Mỗi loại sẽ có một giá tiền và độ bền, cách bảo quản khác nhau. Nhìn chung thì rất sang trọng và có độ bền cao, không có mùi hôi khó chịu do da tạo ra. Ở phần mặt ghế có các đường may trang trí ô vuông đẹp mắt. Chân và tay ghế đều được làm từ nhựa nhưng tay có phần nhũ bạc và ốp da sang trọng.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn quangbakinhdoanh.com đã đọc qua bài viết của mình. Mọi nhu cầu cần mua bàn ghế trưởng phòng The One chính hãng, bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline 028.3727.1111 để được tư vấn mua hàng miễn phí.

    >>> Nguồn tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này