Giữa lúc dịch bệnh phức tạp, Hoàng Bách và Tuấn Hưng vẫn công khai xuất hiện để hiến máu...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 9/2/20.

  1. Giữa lúc dịch bệnh phức tạp, Hoàng Bách và Tuấn Hưng vẫn công khai xuất hiện để hiến máu...

    Giữa lúc dịch bệnh phức tạp, Hoàng Bách và Tuấn Hưng vẫn công khai xuất...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 07:37
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những hành động đẹp cần phải nhân rộng, vô cùng ngưỡng mộ luôn!
    Xuất hiện chốn đông người để kêu gọi hiến máu, hành động đẹp của Tuấn Hưng và Hoàng Bách khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

    Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM đang thiếu máu trầm trọng do lượng bệnh nhân sau tết tăng lên. Trong khi dịch virus corona bùng phát ảnh hưởng tới lịch hiến máu của các đơn vị nên nguồn máu càng cạn kiệt.
    Là một trong những ca sĩ tích cực làm các việc thiện nguyện, ca sĩ Tuấn Hưng vừa cùng bạn bè tới Viện Huyết học truyền máu trung ương để hiến máu, giao lưu và hát tặng các khán giả.



    Tuấn Hưng hào hứng hiến máu cứu người




    “Tôi luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện bởi mang lại niềm vui cho người khác là món quà tinh thần lớn nhất với mình. Tôi thuộc nhóm máu B và việc lấy máu từ chính cơ thể của mình để bệnh viện lưu trữ sử dụng khi cần tôi thực sự thấy vui và ấm lòng cho những ngày đầu năm nhiều lo toan này." - Tuấn Hưng chia sẻ.
    Sáng 8/2, trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh anh có mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tham gia hiến máu. Nam ca sĩ cho biết anh lo lắng trước sự hoành hành của đại dịch viêm phổi cấp do virus corona và quyết định hoãn nhiều show diễn để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh. Tuy nhiên, khi biết được thông tin ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện bị thiếu hụt trầm trọng, anh đã quyết định tham gia hiến máu nhân đạo.



    Hành động đẹp của Hoàng Bách



    "Ở TPHCM, các bạn có thể đến BV Truyền Máu - Huyết Học hoặc BV đại học y dược để hiến máu vào các ngày trong tuần... Nếu có thể, hãy đến và trao tặng những giọt máu quý giá của mình cho cuộc đời. Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Hãy chia sẻ thông tin cùng Bách nhé!" - Nam ca sĩ phấn khởi chia sẻ về hành động đẹp.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, news.zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này