Giới thiệu về máy bơm định lượng điện từ

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 17/3/23.

  1. Giới thiệu về máy bơm định lượng điện từ

    Giới thiệu về máy bơm định lượng điện từ

    LIÊN HỆ (101 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 17/3/23 lúc 09:06
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm định lượng có thiết kế khá nhỏ, chúng hoạt động nhờ một động cơ điện hoặc bộ truyền động không khí và được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển bên ngoài như điều khiển thay đổi tốc độ dòng chảy, chức năng bật/tắt, các cảnh báo trong quá trình hoạt động…

    Bơm định lượng điện từ có ứng dụng đa dạng, hiệu quả cao, dùng bơm chất lỏng ăn mòn, khả năng định lượng chính xác. Bơm định lượng hóa chất kiểu điện tử là loại bơm định lượng sử dụng lệnh thiết lập điện tử để điều khiển lưu lượng và hoạt động của bơm, không phải sử dụng các nút điều khiển bình thường như các dòng bơm thông thường khác. Nó thường được sử dụng để bơm hóa chất nồi hơi, bơm clo, các phụ gia thực phẩm… Ngoài ra nó còn được sử dụng để định lượng hóa chất trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau, các lĩnh vực nghiên cứu, xử lý nước thải,...v.v….

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm chìm evergush ef. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Cấu tạo của bơm định lượng kiểu điện tử

    Bơm định lượng hóa chất thường được làm từ các vật liệu nhựa PP, PVC hoặc PVDF. Các bộ phận cấu tạo của bơm định lượng kiểu điện tử bao gồm:

    • Màng bơm hoặc piston
    • Buồng bơm
    • Van hút, van xả
    • Cổng hút, cổng xả
    • Trục bơm
    • Bộ phận định lượng lưu lượng bơm
    Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng kiểu điện tử

    Bơm định lượng điện tử hoạt động theo nguyên tắc hút đẩy chất lỏng dựa vào sự hoạt động của màng bơm hoặc piston tùy vào cấu tạo, tuy nhiên khả năng hút của bơm định lượng điện tử yếu hơn các dòng bơm khác như bơm màng, bơm bánh răng,…v.v…

    Bơm định lượng điện tử cũng có khả năng tự mồi, nhưng khả năng tự mồi cũng khá yếu hơn so với các loại bơm khác. Bên cạnh quá trình hút và đẩy chất lỏng, bơm định lượng kiểu điện tử còn có quy trình điều chỉnh lưu lượng bơm giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng máy bơm tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải có phao, mời bạn theo click vào bài viết.

    Ưu điểm của bơm định lượng hóa chất kiểu điện tử

    • Bơm có khả năng tự mồi.
    • Thiết kế bơm kín, ngăn sự rò rỉ chất lỏng.
    • Đa dạng về mẫu mã và ứng dụng.
    • Có thể sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt hoặc những môi trường đặc biệt với mức nhiệt độ của bơm cao vì bơm định lượng có khả năng chống cháy nổ tốt.
    • Bơm hiệu quả các chất bơm độc hại và một vài chất bơm yêu cầu vệ sinh kín trong việc bơm hóa chất và các ngành thực phẩm, dược phẩm,…v.v…
    • Giá thành cạnh tranh, ưu đãi.
    Công ty TNHH Vimex là nhà phân phối chính hãng cho rất nhiều dòng bơm công nghiệp hóa chất chất lượng cao. Tất cả sản phẩm của Vimex đều có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Giá các sản phẩm tại Vimex đều là giá cạnh tranh, tất cả máy móc đều mới và được bảo hành 12 tháng. Một số thương hiệu bơm định lượng nổi tiếng trên thế giới hiện đang được phân phối tại Vimex như OBL, Injecta, Pulsafeeder, Bluewhite,…v.v….

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất finish thompson

    Hotline tư vấn và hỗ trợ mua hàng tại Công ty TNHH Vimex 09897758196.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này