Giới thiệu Sesame: khung tìm kiếm mạnh mẽ cho anh em Android

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ngocdung@vimobi.com, 19/2/20.

  1. Giới thiệu Sesame: khung tìm kiếm mạnh mẽ cho anh em Android

    Giới thiệu Sesame: khung tìm kiếm mạnh mẽ cho anh em Android

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocdung@vimobi.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 11:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Sesame là tính năng tìm kiếm rất mạnh mẽ, có thể dùng độc lập hoặc tích hợp vào các launcher
    • Tìm nội dung trên web, tìm danh bạ, tìm bài hát, tìm app trên CH Play: cần tìm gì thì bấm vào
    • Danh bạ: tìm và gọi luôn, không cần vào Điện thoại
    • Gợi ý tìm kiếm đa dạng, học thói quen tìm kiếm của người dùng
    • Mình dùng Vsmart Live với launcher tên Lawnchair và Sesame




    Sesame là tính năng tìm kiếm đã có từ nhiều năm cho Android nhưng có thể nhiều anh em chưa biết về ứng dụng rất hay ho này nên mình làm bài giới thiệu sau khi đã dùng qua một thời gian. Mình dùng cả iOS lẫn Android nên thấy Sesame này có rất nhiều điểm tương đồng với tìm kiếm Spotlight trên iOS, thậm chí còn mạnh mẽ hơn vì Android là nền tảng mở.
    Sau khi tải và cài đặt, Sesame sẽ xuất hiện trên màn hình chính của máy như là một khung tìm kiếm, nó làm việc và tương thích với hầu hết các launcher phổ biến hiện nay. Google cũng có khung tìm kiếm riêng nhưng không đa năng và mạnh bằng Sesame, đó là chưa kể nó còn học thói quen và thích ứng với người dùng qua từng ngày.

    [​IMG]
    Cái mình thích nhất ở Sesame là tìm cái gì ra cái đó luôn và còn gợi ý rất chính xác cho mục đích tìm kiếm của mình. Ví dụ khi mình cần gọi ai đó nhanh, thay vì vào Điện thoại, tìm danh bạ người đó và gọi thì nay mình có thể gõ tên ở khung tìm kiếm, danh bạ hiện ra, bấm nút để gọi, xong! Hay như để tìm một ứng dụng mới nào đó chưa có trong máy, mình cũng gõ tên app hoặc game đó vào Sesame, biểu tượng CH Play hiện ra và bạn chỉ việc bấm vào đó để tìm kiếm và cài ứng dụng. Nếu thường xuyên nghe Spotify bạn cũng thấy Sesame mạnh mẽ như nào, gõ tên bài hát và bấm vào Spotify để tìm, điều tương tự khi tìm địa chỉ với Google Maps.
    [​IMG]
    Nhờ tích hợp sâu với các ứng dụng nên bạn có rất nhiều shortcut để tìm.
    Sesame có các hàm API tích hợp với các dịch vụ như YouTube, Chrome, Maps, Slack, Telegram nên nó hoạt động rất tốt với các dịch vụ đó, các vị dụ bên trên là minh chứng rõ nhất. Nói chung là gần như mọi thứ liên quan tới tìm kiếm thì bạn đều có thể làm với Sesame.
    Đơn vị phát triển nói Sesame không lưu dữ liệu của chúng ta nên có thể an tâm sử dụng. Để có thể phát huy tối đa tính năng, trong cài đặt của Sesame bạn cần cấp quyền cho nó hoạt động với các dịch vụ ngoài bao gồm Spotify, Telegram, Twitch... Sesame nói họ cung cấp dùng thử không giới hạn và nếu cảm thấy muốn thì bạn mới cần bỏ tiền ra mua. Thực ra giá bán khá dễ chịu, 46 ngàn đồng để dùng một tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, đa năng thì rất đáng tiền.

    Tải về Sesame tại đây.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này