Giới thiệu 5 website cho vay nhanh 5 triệu lãi suất hấp dẫn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi cafeb, 6/12/20.

  1. Giới thiệu 5 website cho vay nhanh 5 triệu lãi suất hấp dẫn

    Giới thiệu 5 website cho vay nhanh 5 triệu lãi suất hấp dẫn

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cafeb
    3. Ngày đăng: 6/12/20 lúc 11:29
    4. Số điện thoại: 0995933956
  2. cafeb

    cafeb Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/12/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu đang cần gấp một khoản tiền 5 triệu để giải quyết một số vấn đề gia đình! Bạn quyết định vay nóng nhưng không biết thủ tục như thế nào. Bạn lo âu không biết hình thức vay nóng nào thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân! Hãy tìm hiểu qua các hình thức cho vay nóng 5 triệu bằng CMND để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

    Hình thức vay tài chính nào cho vay nóng 5 triệu nhanh gọn, dễ dàng

    Nếu bạn đang có nhu cầu vay nóng 5 triệu gấp thì vay nóng với (CMND) bằng các app tài chính được xem là hình thức hợp nhất vì thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ, giải ngân và nhận tiền siêu nhanh.

    Với hình thức vay này, người đi vay phải có CMND, không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của gia đình hay bất cứ cơ quan nào. Không những vậy, khách hàng không phải mất thời gian di chuyển vì hình thức vay này có thể được thực hiện online tại công ty.

    Điều kiện cho vay nóng 5 triệu của các trang web cho vay bằng CMND

    Mỗi tổ chức tín dụng cũng như mỗi website cho vay tiền nóng bằng CMND đều có một số điều kiện khác nhau. Tuy nhiên. tất cả các đơn vị này đều có một số điều kiện chung nhất định. Cụ thể:
    • [*]Khách hàng vay nóng 5 triệu là công dân có quốc tịch Việt Nam[*]Khách hàng phải có CMND hoặc Căn cước công dân (CCCD) [*]Không phải là đối tượng bị truy nã, phạm pháp và có thể chịu trách nhiệm về hành vi của bản thân trước pháp luật.
    Một số ứng dụng cho vay nóng 5 triệu online uy tín

    Doctor Đồng
    • [*]Hạn mức vay: 500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ[*]Thời hạn vay: 10 ngày đến 30 ngày [*]Duyệt hồ sơ: 5 phút[*]Khu vực: Toàn quốc
    Doctor Đồng là dịch vụ cho vay tài chính thuộc cung cấp các khoản vay ngắn hạn từ 500 ngàn đến 10 triệu đồng với kỳ hạn vay linh hoạt. Khoản vay đầu tiên sẽ được Doctor Đồng hỗ trợ với lãi suất 0% với mức vay 4 triệu đồng. Nếu vay nóng 5 triệu thì khách hàng không được hưởng ưu đãi này.

    One click Money
    • [*]Hạn mức vay: 1.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ[*]Thời hạn vay: 14 ngày đến 28 ngày [*]Duyệt hồ sơ: 5 phút[*]Khu vực: Toàn quốc
    One click Money là dịch vụ cho vay tài chính trực thuộc công ty TNHH MTV Lendtop, một công ty tư vấn đa quốc gia.

    Hệ thống cho vay của One Click Money có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhanh chóng, tận tình. Sau khi đăng ký vay qua app, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn gọi trong vòng 10 phút để thông báo số tiền được duyệt và nhận được tiền giải ngân nhanh chóng sau 5'.

    Với One Click Money, khách hàng cũng nhận được lãi suất ưu đãi 0% với hạn mức 4 triệu đồng trong 2 tuần đầu, bạn chỉ cần thanh toán khoản vay gốc khi đến kỳ hạn trả mà thôi. Còn nếu muốn One Click Money cho vay nóng 5 triệu trong lần vay đầu tiên bằng CMND thì bạn không nhận được ưu đãi 0% lãi suất.

    Tamo
    • [*]Hạn mức vay: 250.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ[*]Thời hạn vay: 7 ngày đến 30 ngày [*]Duyệt hồ sơ: 5 phút[*]Khu vực: Toàn quốc
    Tamo là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu vay tiền nóng gấp của khách hàng. Hệ thống Tamo duyệt hồ sơ khá nhanh, chỉ trong vòng 5 phút, khách hàng có thể vay bất cứ lúc nào trong ngày, không cần phải là giờ hành chính.

    Với lần vay nóng đầu tiên, Tamo đang áp dụng chương trình 0% lãi suất với khách hàng mới vay dưới 3 triệu, nếu khách hàng muốn vay nóng 5 triệu tại Tamo thì phải trả lãi như một khách hàng cũ.

    Cashwagon
    • [*]Hạn mức vay: 1.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ[*]Thời hạn vay: 10 ngày đến 182 ngày [*]Duyệt hồ sơ: 5 phút[*]Khu vực: Toàn quốc
    Cashwagon là công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính và cho vay tiền nóng trong ngày tại Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

    Cũng như các app cho vay tiền nóng trên, Cashwagon ưu đãi cho vay không lãi suất lên tới 4 triệu VNĐ cho khoản vay đầu tiên, còn nếu khách hàng muốn vay nóng 5 triệu trả góp 12 tháng thì phải trả thêm một số chi phí như: phí dịch vụ, phí tư vấn, lãi suất (12%/năm).
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này